BNI vùng HQH chuyển giao ban điều hành Chapter

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, BNI vùng Hải Phòng – Quảng Ninh – Hải Dương (HQH) đã tổ chức lễ chuyển giao ban điều hành Chapter và tổ chức cuộc thi bản sắc Chapter.

>>> Tổ chức kết nối thương mại BNI và sự kiện Business Matching lần 3 đầy triển vọng

Theo đó, với gần 500 chủ doanh nghiệp tham gia sự kiện, đây là dịp đặc biệt để BNI vùng HQH ra mắt ban điều hành mới, tổng kết hoạt động của Chapter và tri ân các thành viên của ban điều hành, vinh danh các thành viên xuất sắc. Đồng thời, mở ra các cơ hội kết nối kinh doanh với mọi thành viên.

Lễ chuyển giao ban điều hành Chapter BNI vùng HQH

Lễ chuyển giao ban điều hành Chapter BNI vùng HQH

Ông Hà Ngọc Hưng – Giám đốc BNI vùng HQH cho biết, đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức kết hợp giữa các Chapter thuộc 3 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương. Việc BNI vùng HQH tổ chức chuyển giao để đánh dấu một nhiệm kỳ ban điều hành Chapter hoàn thành tốt đẹp trong việc lãnh đạo, phát triển Chapter và chuyển giao cho đội ngũ lãnh đạo mới  để họ kế nhiệm và phát triển đội ngũ Chapter tiếp theo. Trong chương trình chuyển giao này, chúng tôi cũng chia sẻ các chương trình đào tạo, hướng dẫn cho thành viên, giúp cho các thành viên ở 3 tỉnh, thành phố có thể kết nối kinh doanh và làm cùng với nhau. Đồng thời, để các chủ doanh nghiệp cống hiến, chia sẻ bản sắc kinh doanh, văn hoá của từng Chapter hoạt động; qua đó tăng tinh thần gắn kết của các Chapter với nhau cũng như của các Chapter trong vùng.

Lễ tri ân các Chapter trong BNI vùng HQH

Lễ tri ân, vinh danh Chapter và các thành viên xuất sắc trong BNI vùng HQH trong nhiệm kỳ cũ

BNI là tổ chức kết nối thương mại quốc tế. Với triết lý “Cho là nhận”, BNI hướng các thành viên trong việc mang đến cơ hội kinh doanh cho người khác thì sẽ nhận lại cơ hội kinh doanh cho chính mình. Điều đặc biệt là khi vào các Chapter, mỗi thành viên chỉ được đăng ký một ngành nghề kinh doanh độc quyền. Do vậy, ở đây không có cạnh tranh mà chỉ có hợp tác cùng phát triển. Theo đó, hiệu quả kinh doanh được định lượng bằng các con số công khai, công bằng, minh bạch. Bên cạnh đó, một trong những giá trị cốt lõi của tổ chức BNI chính là ghi nhận và công nhận. Trong những tháng qua, thành viên ban điều hành Chapter vùng HQH đã nỗ lực cống hiến rất nhiều để tạo nên những thành công của các Chapter. Qua đó, mang lại giá trị cho các thành viên.

Ông Hà Ngọc Hưng chia sẻ: “BNI vùng HQH có mặt từ năm 2012. Hiện nay, chúng tôi có tổng 11 Chapter gồm: Speed, Phoenix, Titan, Memory, Lotus, Aspire, HD, Horizon, Future, Sun, Hạ Long. BNI là một mô hình giúp cho các chủ doanh nghiệp làm kinh doanh cùng với nhau. Mỗi Chapter trong vùng HQH có khoảng 35-70 thành viên. Trong từng Chapter sẽ có ban điều hành để vận hành và đảm bảo các thành viên đạt được kết quả kinh doanh, mang lại doanh thu cho thành viên, giúp cho Chapter phát triển tốt. Mỗi một Chapter BNI hoạt động theo đúng quy trình của quốc tế và luôn cam kết tuân thủ các đạo đức trong kinh doanh. BNI sẽ hướng dẫn cho các doanh nghiệp làm sao kết nối các mối quan hệ kinh doanh chất lượng để tăng doanh thu.  Trong 1 năm qua, tại BNI vùng HQH, chúng tôi đã có hơn 100.000 cơ hội kinh doanh được trao giữa các chủ doanh nghiệp với nhau và mang về doanh thu cho thành viên là hơn 1.400 tỷ đồng”.

BNI vùng HQH hiện có gần 500 thành viên hoạt động là các chủ doanh nghiệp tham gia

BNI vùng HQH hiện có gần 500 thành viên hoạt động là các chủ doanh nghiệp tham gia

Còn theo ông Hoàng Đình Phong - Giám đốc Công ty giải trí Vhunter, Cựu Chủ tịch BNI Titan, Giám đốc sự kiện BNI vùng HQH chia sẻ: “Việc quyết định tham gia vào BNI đã giúp tôi nhận được rất nhiều giá trị, trong đó có giá trị phát triển bản thân rất tốt. Khi tham gia vào BNI, tôi hiểu hơn rất nhiều về các quy trình vận hành cho doanh nghiệp, tổ chức. Ngoài ra, bản thân cũng rèn được tính kỷ luật trong công việc. Đặc biệt, khi tham gia vào BNI, tôi có thể kết nối với mạng lưới doanh nghiệp, doanh nhân rộng lớn trên khắp cả nước, thậm chí là quốc tế. Như vậy đã tạo cho doanh nghiệp chúng tôi nguồn cơ hội kinh doanh cũng như mối quan hệ rất chất lượng”.

Được biết, trong buổi lễ chuyển giao ban điều hành Chapter, ban điều hành của các Chapter đã được tiếp nhận rất nhiều bài học, năng lượng và một bản kế hoạch hành động chi tiết, hứa hẹn tạo nên một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công và hiệu quả cho các thành viên BNI vùng HQH. Cũng trong chương trình, BNI vùng HQH đã tổ chức cuộc thi bản sắc Chapter. Giải thưởng quán quân đã trao tặng cho Lotus Chapter - một phần thi đặc biệt mang đậm bản sắc văn hóa và thông điệp ý nghĩa về Doanh nhân.

Ban tổ chức trao giải quán quân cho Lotus Chapter trong cuộc thi bản sắc Chapter

Ban tổ chức trao giải quán quân cho Lotus Chapter trong cuộc thi bản sắc Chapter

Bà Vũ Kim Thu - Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Moon To Light, Tân Phó Chủ tịch Lotus Chapter, BNI vùng HQH chia sẻ: "Trong cộng đồng BNI, các thành viên rất gắn kết và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Đồng thời, BNI còn giúp cho các doanh nghiệp từ hoạt động rất nhỏ dần dần phát triển lớn mạnh hơn. Bởi với xu thế hiện nay, nhu cầu được kết nối, mở rộng mối quan hệ là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, khi chúng ta quy tụ lại thì sẽ mượn sức của nhau, cùng nhau xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình. Tôi cũng mong muốn các doanh nghiệp trong BNI vùng HQH sẽ tiếp tục cùng nhau kết nối, đoàn kết, thực hiện sứ mệnh của doanh nhân để giúp cho thế giới tốt đẹp hơn. Qua đó, bản thân những doanh nhân sẽ có ý thức, trách nhiệm, không chỉ phát triển doanh nghiệp của mình mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BNI vùng HQH chuyển giao ban điều hành Chapter tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714213389 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714213389 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10