Cà Mau: Tổ chức Ngày hội khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 25 - 26/10/2023 Ban Chỉ đạo hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc Ngày hội khởi nghiệp Cà Mau năm 2023 (CamaUP’23).

>> Lai Châu: Tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2022

Nguồn camau.gov.vn

Nguồn camau.gov.vn

Trong khuôn khổ ngày hội, sẽ tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Khởi nghiệp tỉnh Cà Mau năm 2023”; diễn đàn khởi nghiệp; cuộc thi và trưng bày tranh mỹ thuật tỉnh kết hợp tọa đàm nghệ thuật vẽ tranh màu nước năm 2023; hội thi trưng bày và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm khởi nghiệp, OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của địa phương trong và ngoài tỉnh.

Ban Chỉ đạo Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Cà Mau cho biết, với chủ đề “Kinh tế tuần hoàn - Xu thế khởi nghiệp và kinh doanh bền vững”, Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Cà Mau (CamaUP’23) nhằm tạo động lực và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, nâng cao nhận thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cộng đồng các cá nhân, doanh nghiệp trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh.

Để khuyến khích phong trào khởi nghiệp của tỉnh, Ban tổ chức đã mời các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia diễn đàn khởi nghiệp và đối thoại với thanh niên để cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích cho những ai đã và đang có ý tưởng, dự án khởi nghiệp.

>> Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên: Nơi biến ước mơ, ý tưởng thành hiện thực

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử cho biết, Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Cà Mau năm 2023 nhằm tạo động lực và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, nâng cao nhận thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cộng đồng các cá nhân, doanh nghiệp trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh. Ngày hội còn là nơi giới thiệu, quảng bá, trưng bày dự án, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của địa phương.

Các gian hàng tham gia trưng bày tại sự kiện lần này là các sản phẩm, dịch vụ của thí sinh tham dự cuộc thi, dự án khởi nghiệp (đã được hỗ trợ thực hiện, đạt giải cuộc thi qua các năm), doanh nghiệp và chủ thể OCOP tiêu biểu, các doanh nghiệp viễn thông, các ngân hàng thương mại, các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh…

Cuộc thi khởi nghiệp Cà Mau 2023 lần này đã nhận được 171 dự án tham gia vòng sơ tuyển, Ban Giám khảo đã tuyển chọn 24 dự án vòng bán kết và đã chọn được 10 dự án vào vòng chung kết. CamaUP'23 thu hút hơn 1.000 lượt khách tham dự và gần 70 gian hàng tham gia trưng bày.

Ngày hội khởi nghiệp Cà Mau năm 2023 tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp với các chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh. Quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Cà Mau về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững; mời gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đầu tư vào Cà Mau. 

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cà Mau: Tổ chức Ngày hội khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714257596 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714257596 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10