Doanh nghiệp bất động sản “rầm rộ” ra hàng

Diendandoanhnghiep.vn Những diễn biến tích cực từ các doanh nghiệp bất động sản trong những ngày đầu của quý cuối năm cho thấy, đây là thời điểm đón "sóng hồi" thị trường địa ốc.

>> Sống như nghỉ dưỡng nơi tòa tháp “soi bóng xuống sông Hàn”

Ngày 5/11, chủ đầu tư Anlac Group và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc đã phối hợp tổ chức Lễ mở bán đợt 2 và tri ân khách hàng tại ALGS Clubhouse thuộc KĐT 5 sao Anlac Green Symphony. Sự kiện thu hút hơn 500 khách hàng tham dự.

sự kiện mở bán đợt 2 Tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 (KĐT Anlac Green Symphony) thu hút hơn 500 khách hàng tham dự và trở thành điểm sáng trên thị trường thời điểm này.

Sự kiện mở bán đợt 2 Tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 trở thành điểm sáng trên thị trường thời điểm này.

Doanh nghiệp ra hàng

Sau hơn 3 tháng chính thức mở bán đợt 1 với những thành công vang dội, Moonlight 1 đã được khách hàng đón nhận tích cực và đánh giá là Tổ hợp căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất Phía Tây Thủ đô.

Tại lễ mở bán, chủ đầu tư và đơn vị phân phối cũng cho biết cơ hội để nhận chiết khấu tối đa 11,5% giá trị căn hộ là có giới hạn, do đó hai tháng cuối năm 2023 là thời điểm tốt nhất để sở hữu căn hộ ưng ý tại Moonlight 1 với những ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% tới 24 tháng, quà tài lộc đến 6 chỉ vàng (áp dụng cụ thể theo chính sách bán hàng) và chuẩn bị nhận nhà mới ngay trước tết Nguyên đán.

Ngày 6/11, CapitaLand Development (CLD) đã công bố dự án căn hộ cao cấp với tên gọi Lumi Hanoi, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía tây của Hà Nội. Dự án này có tổng giá trị đầu tư dự kiến hơn 1 tỷ đô la Singapore (18 nghìn tỷ đồng), dự kiến khởi công trong Q1/2024 với diện tích khu đất gần 5,6 ha. 

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc của CLD (Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi ra mắt dự án Lumi Hanoi tại Thủ đô nhằm đáp ứng nhu cầu bất động sản chất lượng cao trong bối cảnh đô thị hóa và dân số ngày càng gia tăng. Được định vị là một trong những dự án căn hộ đặc trưng của CapitaLand, Lumi Hanoi sẽ tiếp nối cam kết của chúng tôi trong việc hướng đến đô thị hóa bền vững, mang đến không gian sống và tiện ích đáp ứng thị hiếu thế hệ khách hàng mới".

CapitaLand Development giới thiệu dự án Lumi Hanoi, gồm khoảng 4.000 căn hộ cao cấp với giá trị dự kiến hơn 1 tỷ đô la Singapore ởp/phía tây Hà Nội

Dự án Lumi Hanoi gồm khoảng 4.000 căn hộ cao cấp ở phía tây Hà Nội dự kiến khởi công vào quý I/2024

“Việt Nam là một trong ba thị trường cốt lõi của CLD và chúng tôi có tầm nhìn phát triển dài hạn tại thị trường này. Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành nhà phát triển bất động sản được tin chọn, thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng để đồng hành cùng quá trình đô thị hóa bền vững của Việt Nam và góp phần vào tăng trưởng kinh tế của đất nước,” ông Tay cho biết thêm. 

Tại TP.HCM và các khu vực phụ cận, nhiều chủ đầu tư như Vingroup, Nam Long, Hưng Thịnh, Masterise Home, Ecopark... đã bắt đầu tái khởi động cuộc đua bán hàng. Để kích cầu thị trường, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra loạt chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng xuống tiền như hỗ trợ lãi suất, tặng voucher,…

Theo Tổ công tác Nghiên cứu thị trường VARS, tất cả các dự án bất động sản mới mở bán đang thu hút sự quan tâm lớn và ghi nhận số lượng đặt hàng ấn tượng, chủ yếu là nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn. 

Đón “sóng hồi” thị trường địa ốc

Thời gian qua, các giải pháp tháo gỡ vướng mắc cho thị trường bất động sản của Chính phủ tiếp tục được đẩy mạnh. Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ký Công điện số 933/CĐ-TTg về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt các giải pháp phát triển thị trường bất động sản, trong đó tập trung thúc đẩy vấn đề tín dụng bất động sản. 

Theo TS. Cấn Văn Lực - thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia, thị trường bất động sản dự kiến sẽ diễn biến tích cực từ quý 4, và cú hích lớn sẽ bắt đầu từ đầu quý 1/2024. Điều này dựa trên mức lãi suất vay sẽ giảm xuống một mức hợp lý. Ngoài ra, độ ngấm của chính sách trong thời điểm này khả quan hơn khi các Luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản đang được Quốc hội thảo luận, tạo điều kiện để nhà đầu tư đưa ra quyết định rót vốn phát triển các phân khúc của lĩnh vực này.

Nhận định về thị trường bất động sản, Viện Nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Dat Xanh Services (DXS - FERI) đánh giá rằng, sự giảm mạnh của lãi suất huy động xuống dưới 6%/năm và sự biến động của lãi suất cho vay trong khoảng từ 7,5 - 8,5%/năm đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng và doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn.

Theo dự kiến, trong quý 4, nguồn cung tại miền Bắc và miền Nam sẽ được cải thiện khi một số dự án mới được ra mắt tại Hà Nội, Hưng Yên và Bình Dương. Thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn do có nhiều dự án mới được kick-off... Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng đã công bố nhiều chính sách ưu đãi để thúc đẩy kích cầu và tăng cường việc tuyển dụng đại lý bán hàng. Nhiều sàn môi giới cũng đã đăng tin tuyển dụng và chuẩn bị sẵn sàng cho các dự án mới vào cuối năm nay và đầu năm sau.

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp bất động sản “rầm rộ” ra hàng tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714399640 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714399640 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10