[CẢM XÚC NGÀY XUÂN] Một chuyện dễ thương ở The Coffee House

Diendandoanhnghiep.vn Tôi hiếm khi viết về một nhãn hiệu hoặc một doanh nghiệp nào đó. Nhưng thú thật, phong cách làm việc của The Coffee House quá chuyên nghiệp. 

Sáng mồng ba Tết, vác máy tính ra The Coffee House ngồi. Hai bạn một nam một nữ ngồi bàn trước mặt, café mang ra, bạn nam quýnh quáng thế nào làm đổ hết cả ly café.

Bạn nhân viên rất dễ thương, lau sạch chỗ café đổ và bảo “bọn em sẽ làm cho anh ly café mới”. Anh khách hàng chừng cũng ái ngại bảo “không sao, anh uống phần còn lại cũng được”. Nhưng kết quả là The Coffee House cũng mang một ly mới. Bạn nữ khách hàng ngồi cùng bàn cũng nói nhỏ “quán tốt thiệt, lỗi của mình mà”.

“Nhà gửi bạn cà phê và rất nhiều ân cần, chăm chút” - Đây là câu khẩu hiệu chủ đạo của The Coffee House. Tôi thấy sự chăm chút của quán trong việc thiết kế những chiếc bàn và ghế với khoảng cách đủ để có thể ngồi dùng laptop một cách thoải mái, sự bố trí các ổ cắm điện thuận tiện cho khách hàng.

Một ly café bán ra, ngoài café, giá trị lớn nhất mà The Coffee House mang lại cho khách hàng chính là dịch vụ hay “sự ân cần, chăm chút” của các bạn.

Còn nhớ một dạo, tôi và Victory LLC đảm trách pháp lý cho vòng gọi vốn thứ hai của The Coffee House, chúng tôi đã ngạc nhiên như thế nào về sự thông minh của những chủ sở hữu The Coffee House. Chưa bao giờ việc xác định phương án tài trợ, dòng tiền và cấu trúc giao dịch được phối hợp giữa những người phụ trách về tài chính và pháp lý được hoàn hảo như vậy. Chuyện cũng đã lâu lâu, mà cảm giác vẫn còn rất tuyệt.
***
Tôi tin rằng, những con người ấy, những ân cần ấy, sẽ đưa The Coffee House đi những bước rất xa.
Chúc mừng năm mới, The Coffee House.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [CẢM XÚC NGÀY XUÂN] Một chuyện dễ thương ở The Coffee House tại chuyên mục Mạng xã hội của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714617907 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714617907 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10