CapitaLand khởi công dự án hơn 18.000 tỷ đồng tại Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 1/3, CapitaLand Development Việt Nam đã chính thức khởi công xây dựng dự án Lumi Hanoi với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 1 tỷ SGD (khoảng 18.000 đồng), cung cấp khoảng 4.000 căn hộ cao cấp.

>> Hà Nội: Nguồn cung căn hộ chung cư phục hồi rõ nét

CapitaLand Development Việt Nam chính thức khởi công dự án Lumi Hanoi. Ảnh: DH

Theo đại diện CapitaLand Development Việt Nam, Lumi Hanoi tọa lạc tại khu vực được quy hoạch bài bản ở phía tây Hà Nội, liền kề với các tiện ích đa dạng như công viên, trường học, trung tâm thương mại, cơ sở y tế và trung tâm hành chính mới. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến dự án thông qua đại lộ Thăng Long và chỉ mất 20 phút lái xe đến quận trung tâm Hà Nội và 40 phút lái xe đến sân bay quốc tế Nội Bài. Trong tương lai, việc kết nối cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn khi tuyến Metro số 5, 6 và 7 đi vào hoạt động.

Dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn, cung cấp khoảng 4.000 căn hộ thuộc 9 tòa tháp từ 29 đến 35 tầng. Có nhiều loại hình căn hộ, từ căn một phòng ngủ 42m2 đến căn bốn phòng ngủ 135m2. Căn duplex và penthouse với diện tích từ 115m2 và 410m2 cũng sẽ được tích hợp trong dự án.

Lấy cảm hứng từ “lumière”, nghĩa là ánh sáng trong tiếng Pháp, Lumi Hanoi khéo léo truyền tải tinh thần cốt lõi của dự án, ví ngôi nhà là chìa khóa cho cuộc sống và duy trì sự sống cũng tương tự như ánh sáng. Chủ đề “thành phố ánh sáng” được tô điểm dựa trên nhiều yếu tố khác nhau nhằm làm nổi bật triết lý thiết kế được vận dụng trong dự án. Các tòa căn hộ được sắp xếp có chủ đích nhằm phá vỡ sự đơn điệu của mặt tiền dự án. 

>> Gần Tết, giá chung cư tiếp tục phi mã

Chia sẻ tại lễ khởi công, Tổng Giám đốc CapitaLand Development Việt Nam Ronald Tay đánh giá rất cao về những triển vọng phát triển dài hạn của thị trường nhà ở tại Việt Nam, đây cũng là một trong ba thị trường cốt lõi của tập đoàn. Trong dài hạn doanh nghiệp sẽ tập trung đầu tư vào những sản phẩm bất động sản có chất lượng dịch vụ cao để đồng hành cùng quá trình đô thị hóa bền vững ở Việt Nam.

Phối cảnh dự án Lumi Hanoi

Chia sẻ thêm bên lề lễ khởi công, ông Ronald Tay cũng khẳng định Lumi Hanoi sẽ tiếp nối cam kết của CapitaLand trong việc hướng đến đô thị hóa bền vững, mang đến không gian sống và tiện ích đáp ứng thị hiếu thế hệ khách hàng mới.

"Với ưu thế về bề dày kinh nghiệm và chuyên môn của CapitaLand trong việc phát triển các dự án căn hộ đạt nhiều giải thưởng tại khu vực châu Á, chúng tôi tin rằng Lumi Hanoi sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho lối sống đô thị tinh tế và bền vững tại Thủ đô” - CEO CapitaLand Việt Nam chia sẻ.

Được biết, CapitaLand Việt Nam ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994 với khu căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Somerset, sau 30 năm, đơn vị này không ngừng nỗ lực và phát triển để mở rộng danh mục đầu tư và hoạt động tại Việt Nam. Tính đến nay, Tập đoàn có khoảng 16.000 căn hộ tại 17 dự án nhà ở, nhiều khu thương mại và dự án phức hợp.

Tại Hà Nội, đơn vị này cũng từng gây nhiều tiếng vang với các dự án The Mulberry Lane, Seasons Avenue, và gần đây nhất là Heritage West Lake.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CapitaLand khởi công dự án hơn 18.000 tỷ đồng tại Hà Nội tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714354433 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714354433 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10