CEO Regal Motor Cars khởi nghiệp với sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe

Diendandoanhnghiep.vn CEO Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch công ty Regal Motor Cars bất ngờ chuyển hướng kinh doanh sang sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Ảnh: Facebook nhân vật

Ảnh: Facebook nhân vật

CEO Đoàn Hiếu Minh sinh năm 1978 là Chủ tịch công ty Regal Motor Cars - đơn vị phân phối Rolls-Royce chính hãng duy nhất tại Việt Nam. Ngay từ khi còn đi học, Đoàn Hiếu Minh đã sớm thể hiện đam mê với các loại xe, từ xe máy tới ôtô. Khi năm thứ 3 đại học, ông Minh bỏ 40 triệu mua một chiếc BMW đời 1978 mặc dù chưa được nhìn thấy xe. Ngoài thú vui chơi xe, ông Minh còn hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện, cơ khí và các loại máy móc công nghiệp.

Công ty công ty cổ phần ô tô Regal do CEO Đoàn Hiếu Minh làm chủ tịch đã trở thành đại lý phân phối chính hãng xe Rolls-Royce tại Hà Nội vào năm 2013. Nhưng sau 7 hợp tác thì vào 10/2020, CEO Hiếu Minh đột ngột thông báo ngừng hợp tác với Rolls-Royce Motorcars, đồng nghĩa với việc dừng phân phối dòng xe này tại Việt Nam.

CEO Hiếu Minh chia sẻ, sau nhiều năm đầu tư vào ngành hàng xa xi ông nhận thấy rằng, yếu tố thúc đầy khách hàng quyết định mua hàng phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của người bán. Và tôi cũng đã hiểu rằng khi thế giới biến động thì ai cũng phải cố thủ, và chỉ sẵn sàng chi dùng cho những gì được coi là thiết yếu.

Đầu năm 2021, CEO Đoàn Hiếu Minh chia sẻ sẽ chuyển hướng từ kinh doanh dòng xe sang của Anh sang kinh doanh các sản phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe. CEO Đoàn Hiếu Minh cùng các cộng sự thành lập Ngũ Phúc Đường (tên viết tắt của Công ty cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường) với ý nghĩa mang Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh tới khách hàng.

Sau 7 năm hoạt động trong lĩnh vực ô tô CEO Hiếu Minh nhận thấy, hiện này xu hướng bảo vệ sức khỏe là thứ vô cùng quan trọng cho dù ở hoàn cảnh khó khăn thì sức khỏe càng cần được bảo vệ nhiều hơn. Sau một thời gian tìm hiểu, CEO Hiếu Minh nhận ra từ xa xưa tổ tiên của chúng ta có quá nhiều những bài thuốc cực kỳ hữu dụng. Đây chính là lý do CEO Hiếu Minh quyết định chuyển hướng đầu tư vào ngành hàng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sực khỏe.

Theo CEO Hiếu Minh, Ngũ Phúc Đường sẽ cũng cấp cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Những sản phẩm này sẽ hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như đột quỵ, tái biến, xuất huyết não… Đây là những sản phẩm được bào chế từ nguồn dược liệu chủ yếu của Việt Nam, được sàng lọc kỹ càng và cẩn thận, dựa trên sự kết hợp bởi các bài thuộc đặc sắc trong cổ phương của người Việt.

Trên trang thông tin cá nhân CEO Đoàn Hiếu chia sẻ cửa hàng Ngũ Phúc Đường nằm ở C4 Giảng Võ. Thời gian khai trương cũng như kênh bán hàng online có thể được công bố vào tháng tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO Regal Motor Cars khởi nghiệp với sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713467279 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713467279 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10