Mới nhất
Thứ Năm, 21/11/2024
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
EN
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
chăm sóc khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến chăm sóc khách hàng
VinBigdata ra mắt Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho lĩnh vực BFSI
Công ty CP VinBigdata ra mắt ViFi - Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm (BFSI).
Sản phẩm - Thị trường
VNI ra mắt Văn phòng đại diện Chăm sóc Khách hàng và Giám định Xe cơ giới miền Bắc
20/07/2024 17:39
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) ra mắt Văn phòng đại diện Chăm sóc Khách hàng và Giám định Xe cơ giới miền Bắc cùng Hội nghị Showroom - Gara liên kết 2024.
Bí kíp duy trì năng lượng làm việc liên tục mỗi ngày
11/04/2024 12:45
Mỗi ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng phải tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi, xử lý vấn đề cho hàng trăm khách hàng. Mệt mỏi là điều khó tránh khỏi và họ cần bí quyết để luôn duy trì được năng lượng.
VNPT đảm bảo thông tin liên lạc và chăm sóc khách hàng trong dịp tết Giáp Thìn
06/02/2024 14:20
Công tác đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, an toàn mạng lưới và chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ cốt lõi của VNPT.
BIDV nhận giải Trung tâm Chăm sóc khách hàng tự triển khai tốt nhất
18/11/2023 15:53
Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (Trung tâm CSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Trung tâm Chăm sóc khách hàng tự triển khai tốt nhất (Best In-House Contact Centre).
DPoint - Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết độc đáo tại MMA Innovate Việt Nam 2023
09/10/2023 09:00
DPoint đã xuất hiện tại Hội nghị và triển lãm MMA Innovate Việt Nam 2023 mang đến cho khách tham dự những thông tin hữu ích về giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết.
Một công ty sa thải 90% nhân viên chăm sóc khách hàng
13/07/2023 02:00
Một chatbot AI thay thế có thể giúp giảm 85% chi phí chăm sóc khách hàng của công ty.
Prudential tiếp tục phát triển, chuẩn hóa hệ thống Trung tâm chăm sóc khách hàng
29/06/2023 08:16
Prudential vừa khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm”.
Chatbot có thể thay đổi nhân sự ngành chăm sóc khách hàng?
17/02/2023 10:55
Việc ứng dụng AI vào chatbot đã hỗ trợ nhiều hoạt động marketing, kinh doanh và thay đổi mô hình làm việc của nhiều ngành nghề, đồng thời cũng mang lại những tiện ích cho khách hàng thụ hưởng.
Kích cầu mua sắm cuối năm: Các doanh nghiệp cần cải thiện hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng
25/11/2022 14:15
Một báo cáo của CX Network chỉ ra rằng khách hàng khi mua hàng trên các nền tảng đa kênh thường đem đến giá trị lâu dài cho nhãn hàng nhiều hơn đến 30% so với khách hàng chỉ dùng 1 kênh mua sắm.
Chủ xe VF e34 bất ngờ với chiến dịch chăm sóc khách hàng đặc biệt của VinFast
10/11/2022 17:50
Từ ngày 9/11/2022, VinFast triển khai chiến dịch cập nhật phần mềm mới và thay ắc quy miễn phí cho toàn bộ xe VF e34 đang lưu hành.
Điện Quang: Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng QR Code
18/10/2022 11:27
Dán mã QR code lên từng sản phẩm, thiết bị dù là nhỏ nhất - giải pháp mới được Điện Quang ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng từ nền móng công nghệ
31/08/2022 03:00
Trong một thế giới đang biến đổi, chúng tôi nhìn nhận rằng mọi thứ có thể thay đổi, từ mô hình kinh doanh, quan hệ kinh tế, cách làm…
Vietcombank sử dụng trợ lý ảo trong hoạt động chăm sóc khách hàng
01/08/2022 11:50
Nằm trong lộ trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng tốt hơn, Vietcombank bước đầu sử dụng Trợ lý ảo VCB Digibot trong hoạt động chăm sóc khách hàng hàng trên kênh Website.
“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc khách hàng
01/08/2022 11:39
FWD Việt Nam đã chính thức ra mắt chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.
Chiến lược chăm sóc khách hàng đặc thù theo từng nhóm
07/07/2022 15:23
Trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng, con người vẫn đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành, giúp làm hài lòng và duy trì lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
STIC Ventures và VIC Partners đầu tư 1,1 triệu USD vào startup Coolmate
11/03/2022 05:23
STIC Ventures và VIC Partners đầu tư 1,1 triệu USD vào startup Coolmate, với kỳ vọng Coolmate tăng trưởng trong năm nay.
Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết
26/07/2021 16:08
Ra mắt từ tháng 07/2021, chương trình Khách hàng thân thiết – Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.
Viettel luôn tiên phong sáng tạo lĩnh vực chăm sóc khách hàng
17/06/2021 17:33
Hiện nay, Viettel đặt mục tiêu chủ đạo kiến tạo xã hội số, ứng dụng lĩnh vực chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng ưu việt trên hệ sinh thái Viettel++.
MobiFone vinh danh giải thưởng chất lượng chăm sóc khách hàng
25/03/2021 17:11
Tổng Cty MobiFone vừa được vinh danh "giải thưởng nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động".
MobiFone giành “Giải thưởng quốc tế Stevie Award” lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng
04/02/2021 07:32
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa đón nhận Giải thưởng quốc tế Stevie Award – Giải Đồng cho lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng sáng tạo và số hóa.
Chăm sóc khách hàng thời 4.0: Đầu tư thế nào để chi phí thấp mà hiệu quả cao
22/09/2020 08:00
Sự xuất hiện của những dịch vụ CSKH thời 4.0 đang mang lại những giá trị tích cực cho DN. Tuy nhiên, lựa chọn dịch vụ như thế nào để tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả là điều DN cần chú trọng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO