Prudential vừa khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm”.
>>CEO Prudential Việt Nam: Số hóa để khách hàng “dễ đòi” quyền lợi bảo hiểm
Trung tâm chăm sóc khách hàng vừa mới khai trương tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, Tp.HCM) chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. Bên cạnh đó, Trung tâm chăm sóc khách hàng PruPlaza 2- 4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, TP.HCM cũng chuyển sang địa điểm mới từ ngày 26/6/2023.
Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM có không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái để khách hàng có thể trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Trung tâm với các khu vực đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi đến với Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM một cách tối ưu nhất, bao gồm: Khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng VIP và nhiều khu vực khác. Ngoài ra, Prudential còn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại những tiện ích thông minh cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm. Trước đó, tại Đà Nẵng Trung tâm chăm sóc khách hàng đã được khai trương vào cuối tháng 5.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trung tâm chăm sóc khách hàng với mô hình hoàn toàn mới được Prudential xây dựng hướng đến việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi đến với Prudential. Đề án này được chúng tôi ấp ủ thực hiện trên tôn chỉ ‘luôn đặt khách hàng là trọng tâm’ từ ý tưởng thiết kế đến việc trang bị quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, hiện đại và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.”
Bên cạnh mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng, đầu tháng 6 vừa qua, Prudential cũng ra mắt Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023, với phiên bản tóm tắt dễ hiểu, dễ tra cứu, dễ dàng cho khách hàng lưu trữ nhưng vẫn đầy đủ tính pháp lý, giúp khách hàng đơn giản hóa việc tiếp cận hợp đồng bảo hiểm. Việc không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng luôn là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Prudential, hướng theo tôn chỉ “Luôn đặt khách hàng là trọng tâm” và không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt hành trình đổi mới và phát triển.
Có thể bạn quan tâm
Prudential chi trả các khoản rủi ro cho khách hàng trong năm 2022 tăng cao
07:33, 29/03/2023
Prudential được vinh danh 2 giải thưởng CSI 2022
08:51, 03/12/2022
Prudential ra mắt sản phẩm Bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu…
10:05, 11/10/2022
Prudential Việt Nam cùng lúc giành ba giải thưởng châu Á
15:16, 24/08/2022
CEO Prudential Việt Nam: Số hóa để khách hàng “dễ đòi” quyền lợi bảo hiểm
04:15, 25/06/2022