Chiều nay (06/12), bán kết chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia 2021

Diendandoanhnghiep.vn Được sự chỉ đạo của VCCI, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với UNDP Việt Nam tổ chức Vòng bán kết chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia 2021.

Chương trình được tổ chức trực tuyến vào hồi 14h00 ngày 06/12/2021.

Chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia tiền thân là Cuộc thi khởi nghiệp Quốc gia. Việc đổi tên chương trình đi kèm với thông điệp của Ban tổ chức rằng, các dự án đã vào đến vòng Bán kết của Chương trình, kể cả khi các vòng thi đã khép lại, các dự án vẫn tiếp tục nhận được sự đồng hành của Ban tổ chức và hỗ trợ của cộng đồng khởi nghiệp.

TOP 10 sẽ tiếp tục được cố vấn để thi Cup Khởi nghiệp toàn cầu và các dự án phải thuyết trình, trả lời được các câu hỏi bằng Tiếng Anh và được các cố vấn hỗ trợ để tự tin gọi vốn tại các chương trình kêu gọi đầu tư; TOP 10 cũng sẽ được tham gia vào các khóa đào tạo/chương trình/sự kiện/hoạt động do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp - Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia tổ chức. Ngoài ra, TOP 10 sẽ được hỗ trợ truyền thông trên các đơn vị báo chí chính thống và rất nhiều các hỗ trợ đi kèm sau các vòng thi.

Trong suốt 19 năm qua, Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức thực hiện, dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã là người bạn đồng hành quen thuộc với các bạn trẻ mong muốn lập thân, lập nghiệp bằng con đường kinh doanh. Năm 2021, các hoạt động khởi nghiệp được thực hiện đa dạng, tập trung vào đào tạo, huấn luyện, tư vấn, như đào tạo giảng viên nguồn TOT, tập huấn và huấn luyện về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tạo tác động xã hội; tư vấn - hỗ trợ khởi nghiệp.

Phần lựa chọn ra TOP 10, TOP6, quán quân cũng như các đội nhì, ba nhằm tìm kiếm, tôn vinh những dự án khởi nghiệp xuất sắc của các doanh nghiệp khởi nghiệp trên khắp mọi miền đất nước và tiếp tục đồng hành hỗ trợ các họ trên những hành trình tiếp theo.

Năm nay, vòng Bán kết và cả Chung kết đều thực hiện bằng hình thức trực tuyến. Sở dĩ có sự thay đổi khác biệt như vậy là vì ban tổ chức mong muốn các đội thi có cơ hội tiếp cận với format của Cuộc thi Cúp khởi nghiệp toàn cầu, và đây cũng là bước tập duyệt, chuẩn bị cho các bạn tham gia ở sân chơi quốc tế.

Ban Giám khảo vòng Bán kết gồm 5 thành viên đều là những cố vấn và chuyên gia cao cấp về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia, đồng thời họ cũng  là các doanh nhân có kinh nghiệm và thành công trong nhiều lĩnh vực và đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cố vấn - hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp… Ông Đàm Quang Thắng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Agricare Việt Nam, Chuyên gia Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia. - Chủ tịch Hội đồng; Ông Trần Trí Dũng - Quản lý Chương trình Khởi nghiệp Thụy Sỹ (Swiss Entrepreneurship Program, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia; Ông Trương Thanh Hùng - Chuyên gia Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo, Giám đốc FINNO Group, Phó Chủ tịch Hội đồng Cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - phụ trách khu vực miền Trung; Ông Phan Đình Tuấn Anh - Founder của Angels 4 Us, Phó Chủ tịch Hội đồng Cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - phụ trách khu vực phía Nam; Bà Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc chương trình khởi nghiệp Thụy Sỹ tại Tp. HCM.

Tham dự vòng chung kết còn có bà Tạ Hương Thảo - Đại diện của Công ty CP Kiss Startup - Tầm nhìn của KISSTARTUP là trở thành một cộng đồng liên tục phát triển của những cá nhân, tổ chức Đổi mới sáng tạo, xây dựng, phát triển tại Việt Nam, hoạt động trên phạm vi toàn cầu và sáng tạo những tác động bền vững. Bà Thảo sẽ lắng nghe TOP 10 thuyết trình để đánh giá và lựa chọn dự án phù hợp và tiềm năng nhất để trao giải Coaching trong 3 tháng (tương đương với 5000USD/đội). 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chiều nay (06/12), bán kết chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia 2021 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714156343 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714156343 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10