Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế: Mong muốn chia sẻ kinh nghiệm từ cộng đồng doanh nghiệp quốc tế

Diendandoanhnghiep.vn Cộng đồng doanh nhân trẻ khởi nghiệp Việt Nam rất mong muốn được hòa chung với cộng đồng doanh nhân trẻ toàn thế giới, mong muốn các bạn nhiều kinh nghiệm phát triển sẽ hỗ trợ và tạo động lực.

>>> Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế: Việc kết nối tạo ra những nỗ lực từ toàn cầu

Tại Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế: Doanh nghiệp trẻ và những nỗ lực vượt khó do COVID-19 diễn ra chiều ngày 18/11, ông Hoàng Công Đoàn - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch CLB Đầu tư Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Cty CP Đầu tư Sông Thao thông tin: Khi Thủ tướng phát động chương trình quốc gia khởi nghiệp, VCCI và Tạp chí diễn đàn doanh nghiệp hằng năm đã tổ chức chương trình diễn đàn khởi nghiệp là rất ý nghĩa và gây dựng được cộng đồng. Theo lời phát động của Thủ tướng và Trung ương đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cùng với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thành lập hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành lập câu lạc bộ đầu tư cho doanh nhân trẻ khởi nghiệp ở Việt Nam.

Toàn cảnh Diễn đàn

Toàn cảnh Diễn đàn

"Sau 5 năm hình thành và phát triển hiện chúng tôi đã có cộng đồng trên 5000 doanh nghiệp trải dài khắp các nước và đã thành lập được câu lạc bộ cấp tỉnh", ông Đoàn cho biết.

Cũng theo ông Đoàn, trong 2 năm vừa qua không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn cầu cũng đã phải gánh chịu một thảm họa rất lớn đó chính là đại dịch COVID- 19. Nó đem đến không chỉ cho các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp mà còn các doanh nhân trên toàn cầu cũng gặp phải những khó khăn. Với các doanh nhân trẻ khởi nghiệp tại Việt Nam cũng gặp rất nhiều khó khăn.

ông Hoàng Công Đoàn - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch CLB Đầu tư Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Cty CP Đầu tư Sông Thao

Ông Hoàng Công Đoàn - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch CLB Đầu tư Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Cty CP Đầu tư Sông Thao

Cộng đồng doanh nhân trẻ khởi nghiệp Việt Nam rất mong muốn được hòa chung với cộng đồng doanh nhân trẻ của toàn thế giới mong muốn các bạn ở các đất nước có nhiều kinh nghiệm phát triển kinh tế sẽ hỗ trợ và tạo động lực cho chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm đặc biệt là những kinh nghiệm dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

Ở Việt Nam có VCCI là đầu mối đối với tất cả các nước trên thế giới. Tôi cũng mong muốn cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế có nhiều truyền thông hơn nữa tạo ra cơ hội cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp. Nhất là trong thời gian qua Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã và luôn đồng hành hỗ trợ đối với doanh nhân trẻ khởi nghiệp", ông Đoàn kết luận.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế: Mong muốn chia sẻ kinh nghiệm từ cộng đồng doanh nghiệp quốc tế tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714180478 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714180478 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10