Chỉnh sửa hình ảnh, video trực tuyến với CapCut

THƯ VŨ 16/01/2024 20:55

CapCut không chỉ là một giải pháp mà còn là một công cụ đột phá làm thay đổi bộ mặt của việc sáng tạo nội dung trực tuyến.

>>Thương vụ chiến lược của TikTok ở Đông Nam Á

Khám phá những viên “ngọc ẩn” với trình chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến CapCut

Độ trong suốt của hình ảnh

CapCut chỉnh sửa ảnh online biến đổi một khía cạnh mới của độ trong suốt khi nhà sáng tạo nội dung có thể dễ dàng thử nghiệm các mức độ trong suốt của hình ảnh trong dự án của mình. CapCut cho phép bạn làm việc một cách chính xác và dễ dàng, cho dù thêm hình mờ lớp phủ hay nâng cao độ sâu hình ảnh cho tác phẩm của bạn. Kiểm soát độ trong suốt trực quan cho phép bạn kết hợp các hình ảnh, dễ dàng tăng thêm sự tinh tế chuyên nghiệp cho các chỉnh sửa của bạn. Đã qua rồi cái thời phải xử lý các cài đặt phức tạp vì việc đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa độ mờ và độ trong suốt sẽ không còn là vấn đề rắc rối với CapCut nữa.

Sắp xếp hình ảnh theo cách riêng

Với công cụ linh hoạt này, bạn có quyền tự do và khả năng sắp xếp và sắp xếp lại các yếu tố trực quan trong dự án của mình một cách linh hoạt, mang lại sự linh hoạt chưa từng có. Bất kể bạn đang tạo ảnh ghép, sắp xếp các mục trên bảng phân cảnh hay xếp chồng nhiều hình ảnh để tăng thêm tính năng động, CapCut sẽ thống trị trí tưởng tượng của bạn. Kéo và thả dễ dàng, thay đổi kích thước dễ dàng và đảm bảo hình ảnh của bạn phù hợp để kể câu chuyện về ý tưởng sáng tạo của bạn.

Soạn các lược đồ màu đáng kinh ngạc

Tính năng “Soạn phối màu đáng kinh ngạc” trong Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến CapCut thay đổi cách bạn xử lý màu sắc trong dự án của mình. Đắm chìm trong thế giới của những khả năng vô tận khi bạn khám phá và thử nghiệm vô số cách kết hợp để có được hình ảnh hấp dẫn. Các công cụ bảng màu trực quan cho phép bạn hài hòa màu sắc, điều chỉnh độ bão hòa và tinh chỉnh tông màu, giúp các nhà sáng tạo nội dung tạo ra các bố cục bắt mắt.

>>Đột nhập “vũ trụ giải trí” được dàn hot tiktoker “săn lùng”

Tạo hình ảnh đậm nét với trình chỉnh sửa video TikTok trực tuyến CapCut

Không còn lo lắng về cách làm video TikTok, các nhà sáng tạo nội dung có thêm trong tay một giải pháp hoàn chỉnh mà bạn có thể truy cập từ mọi nơi và mọi lúc. Một số đặc điểm chính:

Hiệu ứng đảo ngược TikTok

Hiệu ứng đảo ngược của CapCut bổ sung thêm một tình huống khó xử hoàn toàn mới cho video TikTok của bạn. Nó cho phép bạn đảo ngược thứ tự cảnh quay một cách nhanh chóng để thậm chí còn tạo ra nội dung hấp dẫn cho người xem với hiệu ứng to lớn. Bạn có thể đảo ngược nội dung của mình bằng tính năng chỉnh sửa 360 để nhấn mạnh một số điểm quan tâm nhất định, giới thiệu chúng một cách hồi hộp hoặc chỉ tạo một video thú vị một cách trực quan hơn. Với những phân cảnh nhàm chán, nhà sáng tạo nội dung có thể biến chúng thành những câu chuyện hấp dẫn và video TikTok tuyệt vời thông qua Reverse Effect để mở ra nhiều chân trời sáng tạo hơn.

Nâng cao pixel để có video hoàn hảo

Không cần chia tỷ lệ pixel và điều đó sẽ khiến mọi video bạn xem đều có độ phân giải cao. Thuật toán sử dụng tính năng này để đảm bảo rằng mỗi khung hình được hiển thị chính xác mang lại độ sống động sắc nét. Bạn có thể sử dụng Video hoàn hảo 4K Pixel một cách thuận tiện trên CapCut được thiết kế để giúp khán giả của bạn có hình ảnh nổi bật ngay cả khi cần thể hiện nhiều loại hình ảnh thể hiện phạm vi độ phân giải hoặc độ sáng cao nhất.

Thêm vào đó CapCut cung cấp một thư viện khổng lồ các hiệu ứng và bộ lọc video, giúp bạn có thể biến đổi video của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng để thêm các chi tiết thú vị, hoặc sử dụng các bộ lọc để thay đổi tông màu và bầu không khí của video.

Hãy thử nghiệm với các tính năng của CapCut và sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình.

Có thể bạn quan tâm

  • Thương vụ chiến lược của TikTok ở Đông Nam Á

    Thương vụ chiến lược của TikTok ở Đông Nam Á

    01:00, 14/12/2023

  • TikTok Shop vung khuyến mãi đón Giáng sinh

    TikTok Shop vung khuyến mãi đón Giáng sinh

    05:05, 26/11/2023

  • Bứt phá doanh thu từ kênh bán hàng TikTok Shop Mall

    Bứt phá doanh thu từ kênh bán hàng TikTok Shop Mall

    17:36, 20/11/2023

  • Tập đoàn Kidop/“bắt tay” với TikTok ra mắt kênh giải trí mua sắm E2E

    Tập đoàn Kido “bắt tay” với TikTok ra mắt kênh giải trí mua sắm E2E

    11:00, 19/11/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chỉnh sửa hình ảnh, video trực tuyến với CapCut
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO