Chủ thương hiệu Phô mai Con Bò Cười, 13 năm hỗ trợ người bán hàng rong

ĐÌNH ĐẠI 25/01/2024 19:46

Công ty Bel Việt Nam, chủ thương hiệu Phô mai Con Bò Cười đã triển khai Chương trình Hỗ trợ MSE tại TP.HCM nhằm giúp người tham gia có thể củng cố việc kinh doanh hiệu quả và bền vững hơn.

>>>Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận chu kỳ tăng trưởng mới

Xuất phát từ thực tế, Việt Nam có lực lượng người bán hàng rong đông đảo, nhưng phần lớn chưa qua đào tạo, thiếu hụt rất nhiều kiến thức kinh doanh cơ bản, Công ty Bel Việt Nam đã triển khai tổ chức Chương trình “Hỗ trợ Doanh nhân nhỏ và siêu nhỏ - MSE". Đây là năm thứ 13, Công ty Bel Việt Nam triển khai thực hiện chương trình này.

Đông đảo người bán hàng rong tại TP.HCM được mới tham quan nhà máy sản xuất Phô mai Con Bò Cười tại Bình Dương.

Đông đảo người bán hàng rong tại TP.HCM được mới tham quan nhà máy sản xuất Phô mai Con Bò Cười tại Bình Dương.

Mục tiêu chính của chương trình này là nhằm giúp người tham gia có thể củng cố việc kinh doanh hiệu quả và bền vững hơn, từ đó, tạo ra thu nhập tốt để nuôi sống bản thân và gia đình. Thông qua các hoạt động với nhiều chủ đề đa dạng và bổ ích, chương trình đã đạt được rất nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Tính đến nay, đã có hàng nghìn người bán hàng rong trên đường phố và tại các chợ truyền thống có cơ hội tham gia và nhận chứng chỉ đào tạo. Nhờ những kiến thức có tính ứng dụng cao, người bán hàng đã có sự chuẩn bị tốt hơn, chủ động trong kinh doanh, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp.

Ngay từ đầu tháng 1/2024, Công ty Bel Việt Nam đã khởi động nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ người bán hàng rong tại khu vực TP.HCM nhu “Ngày hội tham quan nhà máy Bel dành cho nhà bán lẻ xuất sắc – Kênh bán hàng rong”. Tại đây, người tham dự đã có cơ hội trải nghiệm tận mắt không gian hiện đại và tìm hiểu thực tế về quy trình sản xuất chuyên nghiệp tại nhà máy Bel (Bình Dương).

Không chỉ có thêm kiến thức về quá trình vận hành tại nhà máy, buổi tham quan còn giúp người bán hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất đạt chuẩn Pháp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của cả Việt Nam và thị trường quốc tế.

Buổi tham quan nhà máy giúp người bán hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất đạt chuẩn Pháp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của cả Việt Nam và thị trường quốc tế.

Không chỉ có thêm kiến thức về quá trình vận hành tại nhà máy, buổi tham quan còn giúp người bán hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất đạt chuẩn Pháp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của cả Việt Nam và thị trường quốc tế. Từ đó, giúp người bán hàng rong có cơ hội tăng doanh số và thu nhập.

Có mặt tại sự kiện, chị Nguyễn Thị Dung (40 tuổi, bán hàng ở chợ Thủ Đức) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên, tôi được tận mắt tham quan một nhà máy quy mô và hiện đại như vậy. Tôi biết thêm rất nhiều kiến thức mới mẻ về công nghệ sản xuất, tiêu chí đánh giá an toàn vệ sinh thực phẩm và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp tôi thấy yên tâm về sản phẩm mình bán và thuyết phục khách hàng tốt hơn”.  

Bà Bùi Thị Thìn (63 tuổi, bán hàng ở chợ đầu mối Hóc Môn) cho biết, bà đã đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu, tính đến nay cũng đã hơn 10 năm. Bà thấy rất vui vì có thể tăng thu nhập, cũng như an tâm hơn về sức khỏe nhờ tham gia chương trình hỗ trợ bảo hiểm cho những người bán hàng rong.

“Sau buổi tham quan nhà máy hôm nay, tôi đã tích lũy cho mình thêm kiến thức bổ ích về sản phẩm, để tự tin đồng hành cùng công ty đem sản phẩm phô mai Con Bò Cười phục vụ cho nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa”, bà Thìn chia sẻ.

Khách mời được tham gia nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ sự kiện.

Khách mời được tham gia nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ sự kiện.

Đại diện Công ty Bel Việt Nam khẳng định, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực dành cho người bán hàng rong trong thời gian tới. Mục tiêu của doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho người bán hàng rong cơ hội cải thiện kỹ năng kinh doanh và thu nhập, mà còn từng bước tiến đến mục tiêu xa hơn, đó là xây dựng một cộng đồng người bán hàng chuyên nghiệp trên đường phố Việt Nam.

“Trong năm 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động hỗ trợ người bán hàng rong thông qua các chương trình khuyến mại, đào tạo ứng dụng công nghệ, nhằm từng bước gia tăng doanh số và thu nhập. Đi kèm với đó là chương trình bảo hiểm sức khỏe nhằm tạo sự an tâm cho người tham gia, đồng thời, triển khai thường xuyên các sự kiện ý nghĩa, điển hình như tặng quà vào dịp lễ Tết. Trong tương lai, chương trình hướng tới hình thành nên một cộng đồng người bán hàng rong với hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội và nền kinh tế địa phương”, đại diện Công ty Bel Việt Nam chia sẻ thêm.

Có thể bạn quan tâm

  • Doanh nghiệp dệt may nỗ lực xanh hóa sản xuất

    Doanh nghiệp dệt may nỗ lực xanh hóa sản xuất

    17:27, 25/01/2024

  • Chủ tịch VCCI trao thẻ nhà báo cho phóng viên Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

    Chủ tịch VCCI trao thẻ nhà báo cho phóng viên Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

    14:05, 25/01/2024

  • Trái phiếu doanh nghiệp bất động sản: Tín hiệu vui đầu năm 2024

    Trái phiếu doanh nghiệp bất động sản: Tín hiệu vui đầu năm 2024

    14:00, 25/01/2024

  • Khơi dòng “tín dụng xanh” chảy vào doanh nghiệp

    Khơi dòng “tín dụng xanh” chảy vào doanh nghiệp

    11:23, 25/01/2024

  • Chu kỳ mới trái phiếu doanh nghiệp

    Chu kỳ mới trái phiếu doanh nghiệp

    09:55, 25/01/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chủ thương hiệu Phô mai Con Bò Cười, 13 năm hỗ trợ người bán hàng rong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO