Chủ tịch VCCI trao thẻ nhà báo cho phóng viên Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 25/01/2024, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức buổi lễ trao Thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

13 phóng viên được nhận thẻ nhà báo trong đợt lễ trao Thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025 theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông

Các phóng viên được nhận thẻ nhà báo trong đợt lễ trao Thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025 theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch VCCI, ông Nguyễn Linh Anh - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí, các Phó Tổng Biên tập Tạp chí; và tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.

>> Hoạt động của Hội đồng doanh nghiệp tiểu vùng trục cao tốc phía đông phải đi vào thực chất

Tại buổi lễ, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công đã trao thẻ nhà báo cho các phóng viên, đưa con số nhà báo của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp lên 106 nhà báo ở thời điểm hiện tại. Việc được nhận thẻ nhà báo là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động báo chí của mỗi phóng viên. Nhưng theo Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công, việc tự học, tự rèn mới là quá trình không bao giờ được ngừng lại của người làm báo.

Chủ tịch Phạm Tấn Công trao thẻ cho các nhà báo

Chủ tịch Phạm Tấn Công trao thẻ cho các nhà báo

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nhấn mạnh: Trong hoạt động nghiệp vụ, các phóng viên, nhà báo phải bám sát tôn chỉ, mục đích và công tác tuyên truyền theo định hướng của cơ quan chỉ đạo báo chí, cơ quan quản lý báo chí. Luôn xác định phục vụ lợi ích của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, của đất nước, nhân dân là lý tưởng cao quý của nghề báo nói chung và với Diễn đàn Doanh nghiệp nói riêng.

Với đội ngũ nhà báo, phóng viên giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm trong nghề, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công tin tưởng năm 2024 và xa hơn nữa, Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy huy vai trò cơ quan ngôn luận của VCCI với tầm nhìn, sứ mệnh nhiệm vụ mới từ Đại hội VII của VCCI; nỗ lực vươn lên khẳng định vai trò quan trọng nhất và đáng tin cậy nhất về doanh nhân, doanh nghiệp trong đời sống kinh tế - xã hội.

Chủ tịch VCCI phát biểu tại buổi lễ

Chủ tịch VCCI phát biểu tại buổi lễ

Thực tiễn cho thấy quan hệ giữa báo chí, truyền thông và doanh nghiệp luôn là mối quan hệ gắn bó, đồng hành cùng phát triển. Và đội ngũ Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, là bệ đỡ đưa thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

>> Hiện thực hóa mục tiêu - Lào Cai cần thúc đẩy phát triển đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nhấn mạnh: "Diễn đàn Doanh nghiệp phải trở thành tờ tạp chí đi đầu trong việc thực hiện Nghị quyết 41 - NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Đây là Nghị quyết mà VCCI đã tham mưu đề xuất. Một trong những nội dung rất mới, rất quan trọng, có giá trị bản lề xác định vai trò của đội ngũ doanh nhân tại Nghị quyết 41".

Phó Tổng biên tập phụ trách Nguyễn Linh Anh khẳng định đội ngũ nhà báo sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp

Ông Nguyễn Linh Anh - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp khẳng định: Đội ngũ nhà báo sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp

Nghị quyết 41 đã nêu rõ đội ngũ doanh nhân là một trong những lực lượng nòng cốt góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ, bảo đảm quốc phòng an ninh. Đây là đội ngũ những người không chỉ thuần túy làm kinh tế, đóng góp cho sự phát triển xã hội mà còn tham gia đảm bảo quốc phòng, an ninh.

Nhà báo Nguyễn Linh Anh - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trân trọng cảm ơn sự có mặt và phát biểu của lãnh đạo VCCI. Nhà báo Linh Anh khẳng định: "Việc Chủ tịch VCCI trao thẻ nhà báo cho các phóng viên thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo VCCI, cơ quan chủ quản Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đối với các hoạt động báo chí của Tạp chí. Đây là nguồn cổ vũ, động lực to lớn cho các cán bộ, phóng viên, biên tập tạp chí để chúng tôi tiếp tục đóng góp một phần công sức của tập thể tạp chí vào quá trình xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, văn minh, hạnh phúc".

nhà báo Phạm Thị Ngân

Nhà báo Phạm Thị Ngân

Đại diện các phóng viên nhận thẻ ngày hôm nay, nhà báo Phạm Thị Ngân phát biểu: "Tôi rất vinh dự được nhận thẻ nhà báo. Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp dành cho chúng tôi . Đây cũng sẽ là động lực để chúng tôi phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp làm báo của mình. Tôi xin hứa sẽ phát huy vai trò của một nhà báo, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức, áp dụng công nghệ 4.0 trong quá trình tác nghiệp. Đặc biệt, tuân thủ đúng quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo, phấn đấu để có nhiều hơn những tác phẩm tốt, góp phần vào sự phát triển của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp nói riêng và ngành báo chí nói riêng".

Kết luận tại lễ trao thẻ nhà báo, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cho biết: “Đúng như thông điệp "sự khởi đầu của thời kỳ mới", tôi tin các anh chị em nhận thẻ nhà báo ngày hôm nay sẽ tiếp tục trau dồi bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức người làm báo và nâng cao chất lượng nghề nghiệp để đưa Diễn đàn doanh nghiệp lên những thành công mới”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch VCCI trao thẻ nhà báo cho phóng viên Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714239048 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714239048 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10