Coinbase kêu gọi người dân ủng hộ Đạo luật mới về tiền điện tử tại Hoa Kỳ

Diendandoanhnghiep.vn Giám đốc điều hành Coinbase cho rằng, việc mọi người bỏ phiếu “Đồng ý” cho Đạo luật mới về tiền điện tử không chỉ bảo vệ người tiêu dùng, mà còn đảm bảo an ninh quốc gia tại Hoa Kỳ.

>> Coinbase thu hẹp quy mô, ngậm ngùi chia tay nhân sự

Brian Armstrong - Giám đốc điều hành sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ, Coinbase đã kêu gọi công dân nước này hành động và gửi Email cho đại diện của họ để bỏ phiếu “Đồng ý” cho Đạo luật Đổi mới Tài chính và Công nghệ Thế kỷ 21 (FIT21). Điều này có thể mang lại sự rõ ràng về quy định cho tiền điện tử.

Coinbase đã kêu gọi công dân Hoa Kỳ hành động và gửi Email cho đại diện của họ để bỏ phiếu “Đồng ý” cho Đạo luật Đổi mới Tài chính và Công nghệ Thế kỷ 21

Coinbase  kêu gọi công dân Hoa Kỳ bỏ phiếu “Đồng ý” cho Đạo luật Đổi mới Tài chính và Công nghệ Thế kỷ 21

Vào ngày 26/7, các nhà lập pháp đã bỏ phiếu ủng hộ FIT21 và Đạo luật về quy định của chuỗi khối. Các dự luật dự kiến sẽ mang lại sự rõ ràng cho các công ty tiền điện tử, bao gồm cả việc thiết lập những khác biệt về thẩm quyền giữa các cơ quan quản lý chứng khoán và hàng hóa trong nước.

Trong một tweet trên trang cá nhân, ông Armstrong nói rằng, khi cuộc bỏ phiếu tiếp tục, người Mỹ có thể thúc giục các đại diện của họ bỏ phiếu “đồng ý” cho FIT21. Theo Giám đốc điều hành Coinbase, dự luật vẫn sẽ phát triển trong quá trình lập pháp. Tuy nhiên, đây là cuộc bỏ phiếu để bảo vệ tài sản kỹ thuật số, sự đổi mới và an ninh quốc gia của nước Mỹ.

"Ngoài việc bảo vệ người tiêu dùng và củng cố an ninh, nếu được thông qua, dự luật còn có khả năng thúc đẩy cơ hội việc làm trong nước. Qua đó, các công ty tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ có thể sẽ quyết định giữ hoạt động kinh doanh của họ trong nước và tiếp tục sử dụng lao động địa phương", ông nói.

>> Coinbase sụt giảm hơn 70% giá trị tài sản

Đầu năm nay, nhiều công ty tiền điện tử đã thử nghiệm các khu vực khác nhau trên thế giới trong bối cảnh không chắc chắn về quy định tại Hoa Kỳ. Vào ngày 8/5, CEO Coinbase đã đến thăm UAE để khảo sát về tiềm năng trở thành trung tâm chiến lược của sàn giao dịch này.

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong trong một cuộc trò chuyện bên lề tại Hội nghị thượng đỉnh FinTech Dubai

Giám đốc điều hành Coinbase - Brian Armstrong trong một cuộc trò chuyện bên lề tại Hội nghị thượng đỉnh FinTech Dubai

Tại sự kiện Dubai FinTech Summit vừa qua, Saqr Ereiqat, đồng sáng lập công ty xây dựng liên doanh Crypto Oasis đã nói về cơ sở hạ tầng của UAE và cách chúng có thể trở thành “lý tưởng” cho các doanh nghiệp tiền điện tử.

Trao đổi với Cointelegraph, Ereiqat nhấn mạnh, có một số yếu tố mà các doanh nghiệp nên xem xét là nơi thành lập công ty của họ, bao gồm quy định của đất nước, cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và khả năng thu hút nguồn nhân tài toàn cầu. Đồng thời đưa ra một số so sánh giữa UAE với Hoa Kỳ về các khuôn khổ pháp lý.

Ereiqat nhận ra rằng, mặc dù hai khu vực có điểm mạnh và điểm yếu riêng khi nói đến không gian tiền điện tử, nhưng UAE đã thực hiện một cách tiếp cận chủ động hơn để điều chỉnh lĩnh vực này.

Ngoài ra, UAE có một lượng vốn đáng kể có thể giúp ích cho các doanh nghiệp tiền điện tử trong việc huy động vốn cho các dự án của họ. Dữ liệu mới nhất mà Crypto Oasis thu thập được cho thấy, có hơn 1.800 tổ chức Web3 trong khu vực với hơn 8.000 cá nhân làm việc trong không gian tiền điện tử.

Tương tự, ngày 26/5, sàn giao dịch tiền điện tử Gemini cũng đã chọn Ireland làm trụ sở cho các hoạt động ở châu Âu của họ, khi các nhà quan sát trong ngành đánh giá đang xuất hiện một “cuộc chiến tiền điện tử” tại Hoa Kỳ.

Bất chấp những khó khăn, Coinbase vẫn tiếp tục nỗ lực hợp tác với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ trong suốt cả năm qua. Hồi đầu năm, Giám đốc điều hành Coinbase đã mời các nhà quản lý trò chuyện về tiền điện tử và sau đó được cho là đã gặp các thành viên của Quốc hội để thảo luận về Luật tài sản kỹ thuật số.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Coinbase kêu gọi người dân ủng hộ Đạo luật mới về tiền điện tử tại Hoa Kỳ tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714304365 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714304365 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10