Dai-ichi Việt Nam hiến tặng liên tục trong hơn 11 năm qua không chỉ góp phần mang đến sự sống cho những bệnh nhân mà còn thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.
Tiếp nối chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019 đã được tổ chức thành công tại Trụ sở chính, TP. HCM vào ngày 8/1/2019, hôm nay (8/5), Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình Hiến máu nhân đạo 2019 tại Tòa nhà Hùng Dương, Đại Lộ Lê Nin, Phường Nghi Phú, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
Với sự tham gia nhiệt tình của gần 200 tình nguyện viên là Giám đốc các văn phòng Tổng Đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại Nghệ An và các văn phòng khu vực Bắc Trung Bộ, chương trình đã hiến tặng thành công 139 đơn vị máu, tương đương 34.800ml, mang lại nguồn máu quý giá giúp người bệnh qua cơn nguy kịch và góp phần sẻ chia cuộc sống cho cộng đồng. Chương trình ý nghĩa này sẽ được Công ty tiếp tục tổ chức tại các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.
Được khởi xướng từ năm 2009, đây là năm thứ 11 liên tiếp Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình nhân văn này với tổng cộng 4.364 đơn vị máu (tương đương 1.267.950ml) do hơn 5.700 nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty hiến tặng, thể hiện sâu sắc triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Công ty.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Kể từ khi thành lập tại Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tâm huyết triển khai và nhân rộng các dự án hỗ trợ cộng đồng, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động truyền thống thường niên được đông đảo nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính tham gia nhiệt tình. Những đơn vị máu được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam hiến tặng liên tục trong hơn 11 năm qua không chỉ góp phần mang đến sự sống cho những bệnh nhân mà còn thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, qua đó khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” của chúng tôi cùng đất nước và người dân Việt Nam.”
Có thể bạn quan tâm
09:26, 09/01/2019
10:05, 02/05/2018
18:20, 06/02/2018
Ông Nguyễn Đình Khuê, Phó Giám đốc Trung tâm Huyết học - Truyền máu tại Nghệ An, chia sẻ: “Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng nổi bật tại địa phương, trong đó, chương trình Hiến máu nhân đạo do công ty triển khai đã đóng góp đáng kể nguồn máu dự trữ cho cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân nơi đây. Chúng tôi hy vọng nghĩa cử cao quý này của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ lan tỏa tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, khích lệ nhiều doanh nghiệp khác cùng tham gia đóng góp vào ngân hàng máu của tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung nhằm giảm bớt gánh nặng y tế và cứu giúp thêm nhiều người đang cần máu để duy trì sự sống.”
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Bên cạnh chương trình này, trong 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 27 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.
Ngày 5/1/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tuyên dương những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.