Công ty cổ phần PTK VIETNAM - thương hiệu là vàng

Diendandoanhnghiep.vn Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty cổ phần PTK VIETNAM luôn hướng tới mục tiêu cung cấp những sản phẩm an toàn chất lượng cao và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt.

>>>Dự án "Mắm tép chưng thịt": Mang văn hóa ẩm thực Việt đi khắp năm châu

Xuất phát từ mong muốn đưa một món ăn dân dã, thuần túy của dân tộc trở thành món ăn có thương hiệu, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, góp phần quảng bá ẩm thực quê hương đến đông đảo bạn bè trên thế giới, bà Nguyễn Thị Huyên, Giám đốc Công ty Cổ phần PTK VIETNAM (TT Lim, H Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) đã xây dựng thương hiệu cho sản phẩm Mắm tép chưng thịt vừa mang đậm hương vị truyền thống vừa đảm bảo các tiêu chí đánh giá sản phẩm an toàn.

Mắm tép chưng thịt PTK - gìn giữ nét văn hóa ẩm thực Việt

Mắm tép chưng thịt PTK - gìn giữ nét văn hóa ẩm thực Việt

Trao đổi với Diễn đàn Doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Huyên, Giám đốc Công ty Cổ phần PTK VIETNAM cho biết: “Tôi có một mong muốn, nơi đâu có người Việt, nơi đó có đặc sản Việt Nam. Đó không chỉ là món quà tinh thần cho những người con xa xứ, mà còn là sự gắn kết tình bằng hữu với bạn bè khắp năm châu. Sứ mệnh của chúng tôi là: Xây dựng thương hiệu Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế - Nâng cao giá trị người Việt”. Đó là cam kết và cũng là tinh thần kinh doanh của Công ty Cổ phần PTK VIETNAM đối với các sản phẩm của mình, đặc biệt là sản phẩm Mắm tép chưng thịt PTK.

Công tác xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm được công ty quan tâm giới thiệu trong và ngoài nước

Công tác xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm được công ty quan tâm giới thiệu trong và ngoài nước

Sản phẩm Mắm tép chưng thịt luôn đảm bảo đủ 06 nguyên tắc, món ăn chứa nhiều dinh dưỡng; siêu ngon - siêu sạch; sản phẩm ăn liền; quy cách đóng gói ba lớp; không chất bảo quản; không dùng bột ngọt; không chất tạo màu; tem, lô sản xuất rõ ràng đầy đủ.

Công đoạn đóng gói được thực hiện thủ công một cách cẩn trọng, tỉ mỉ

Công đoạn đóng gói được thực hiện thủ công một cách cẩn trọng, tỉ mỉ

Bà Huyên chia sẻ với phóng viên Diễn đàn Doanh nghiệp về quy trình sản xuất, bà cho biết: “Quy trình để sản xuất ra một sản phẩm hoàn chỉnh, đảm bảo chất lượng được bắt đầu từ khâu nhập nguyên liệu, PTK VIETNAM luôn chú trọng khâu lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào, sau khi kiểm tra, thẩm định nguyên liệu, đảm bảo thịt có độ tươi mới được coi là bước quan trọng nhất để tạo nên một sản phẩm Mắm tép chưng thịt đậm đà hương vị; khâu đóng gói được thực hiện tỉ mỉ, cẩn trọng từ việc đóng túi, đóng hộp, hút chân không, dán tem, mác đều được thực hiện một cách chỉn chu, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Khu vực trưng bày sản phẩm của Công ty

Khu vực trưng bày sản phẩm của Công ty

Quan tâm đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trong sản xuất đã mang lại sản phẩm chất lượng cao, tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm. Đến nay, mỗi ngày Công ty sản xuất từ 5.000 - 10.000 sản phẩm, tạo việc làm thường xuyên cho 15 lao động.

Sản phẩm Mắm tép chưng thịt thường được dùng ăn liền với cơm, xôi, bánh mì, bún, cháo

Sản phẩm Mắm tép chưng thịt thường được dùng ăn liền với cơm, xôi, bánh mì, bún, cháo

Ngoài ra, Công ty còn thiết kế các mẫu hộp quà cách điệu, lịch sự để phục vụ các dịp Lễ, Tết làm quà biếu, quà tặng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện đại.

Nhiều năm qua, với những nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu, Mắm tép chưng thịt PTK được đánh giá cao và được người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm mắm tép chưng thịt PTK, đạt tiêu chuẩn VIETGAP. Với quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 là tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế. Sản phẩm được nhận Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt năm 2022; Sản phẩm Nông nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2022; Sản phẩm Nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh năm 2021. Sản phẩm đạt chưng nhận CERTIFICATE Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Đặc biệt, năm 2020 và năm 2021, Công ty có 4 sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao gồm: Mắm tép chưng thịt, Trâu khô, Heo khô và Thịt xào mắm ruốc mang thương hiệu PTK.

Các mẫu hộp Mắm tép chưng thịt có màu sắc bắt mắt thích hợp làm quà tặng, quà biếu

Các mẫu hộp Mắm tép chưng thịt có màu sắc bắt mắt thích hợp làm quà tặng, quà biếu

Tham gia chương trình OCOP tỉnh Bắc Ninh năm 2022, sản phẩm Mắm tép chưng thịt của Công ty cổ phần PTK VIETNAM nâng cao giá trị sản phẩm, giá trị thương hiệu. Đồng thời, trở thành sản phẩm quốc gia, có thể xuất khẩu sang nước ngoài, là cơ hội để mở rộng thị trường, giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận, sử dụng những sản phẩm tốt nhất.

Cùng với việc nâng cao chất lượng, ngay từ khi xây dựng thương hiệu, Công ty luôn chú trọng khâu quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Hiện nay, ngoài phân phối theo hệ thống bán lẻ và một số đại lý, siêu thị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, sản phẩm được đưa lên sàn Thương mại điện tử, trở thành sản phẩm quốc gia, là cơ hội để mở rộng thị trường, xuất khẩu sang nước ngoài.

Bà Huyên cho biết năm 2023 sản phẩm của công ty đã đã quảng bá tại Viên Chăn - Lào, Quảng Châu - Trung Quốc; Hội chợ triển lãm CISMEF 2023. Trong nước tại các tỉnh Hà Nội, Thái Bình, Bắc Ninh,…

Qua đó sản phẩm dần được khẳng định thương hiệu công ty không ngừng được đổi mới chất lượng, uy tín, thương hiệu là vàng bà Huyên khẳng định.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty cổ phần PTK VIETNAM - thương hiệu là vàng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714213496 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714213496 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10