Công ty khởi nghiệp công nghệ truyền thông Amagi huy động được hơn 100 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Amagi, startup công nghệ truyền thông của Ấn Độ huy động được hơn 100 triệu USD, trong đó 80 triệu USD vốn sơ cấp, từ công ty cổ phần tăng trưởng toàn cầu General Atlantic. 

Ba công ty đầu tư mạo hiểm là nhà đầu tư của Amagi cùng với Premji Invest và Nadathur Holdings. Khoản đầu tư của General Atlantic dự kiến sẽ kết thúc sau khi nhận được sự chấp thuận theo quy định.

>> Công ty khởi nghiệp EV Chargeup huy động được 7 triệu USD trong vòng Pre-Series A1

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Với mức đầu tư này đã nâng mức định giá của Amagi lên 1,4 tỷ USD, thể hiện mức tăng từ mức định giá 1 tỷ USD mà startup này đạt được vào tháng 3/2022. Khoản đầu tư 95 triệu USD từ Accel, Norwest Venture Partners và Avataar Ventures, ngay cả trong điều kiện thị trường hiện hành. Đại diện của Amagi chia sẻ, sẽ tiếp tục phát triển và vượt qua ngưỡng ARR 100 triệu USD sau quý thứ hai kỷ lục (từ tháng 7 đến tháng 9).

>>Công ty khởi nghiệp Wearables boAt huy động thành công 60 triệu USD

Baskar Subramanian, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Amagi chia sẻ: “Amagi luôn đặt mục tiêu vào việc phát triển các giải pháp công nghệ tương lai nhằm các công ty truyền thông cung cấp nội dung cao cấp được cá nhân hóa và trải nghiệm quảng cáo hấp dẫn tới người tiêu dùng của họ. Amagi tin rằng General Atlantic, với kinh nghiệm lâu năm trong việc hỗ trợ các công ty công nghệ xây dựng các mô hình bền bỉ, là đối tác đầu tư lý tưởng cho giai đoạn hành trình phát triển của mình”. Baskar Subramanian rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của các đối tác và mong muốn tận dụng chuyên môn của họ.

Amagi đã thể hiện khả năng nhất quán trong việc dự đoán các xu hướng chính, đóng vai trò là người đi đầu trong sự phát triển của truyền hình trực tuyến miễn phí có hỗ trợ quảng cáo. Startup mong muốn được hợp tác với nhóm lãnh đạo Amagi để đẩy nhanh tốc độ phát triển của họ hơn nữa khi họ tiếp tục định hình tương lai của phát sóng dựa trên đám mây, Shantanu Rastogi, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng bộ phận Ấn Độ của General Atlantic nói.

Các khách hàng của Amagi bao gồm ABS-CBN, A+E Networks UK, beIN Sports, Curiosity Stream, Cinedigm, Warner Bros. Discovery, Fox Networks, Fremantle, Gannett, Gusto TV, NBCUniversal, Tastemade, Tegna và Vice Media, cùng những khách hàng khác.

>> SmartPay huy động thành công 240 tỷ đồng từ Sumitomo Mitsui Financial Group

Các khách hàng của Amagi bao gồm ABS-CBN, A+E Networks UK, beIN Sports, Curiosity Stream, Cinedigm, Warner Bros. Discovery, Fox Networks, Fremantle, Gannett, Gusto TV, NBCUniversal, Tastemade, Tegna và Vice Media, cùng những khách hàng khác. Hiện Amagi đã mở rộng sang Đức, Hàn Quốc và Úc, tăng cường sự hiện diện quốc tế và tiếp cận gần hơn với khách hàng tại các thị trường đang phát triển.

Amagi hỗ trợ hơn 700 thương hiệu nội dung, hơn 800 chuỗi phát và hơn 2100 phân phối kênh trên nền tảng của mình tại hơn 40 quốc gia. Amagi hiện diện ở New York, Los Angeles, Toronto, London, Paris, Melbourne, Seoul, Singapore, và các hoạt động phát sóng ở New Delhi, và một trung tâm đổi mới ở Bangalore.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp công nghệ truyền thông Amagi huy động được hơn 100 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713961033 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713961033 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10