Công ty khởi nghiệp Simplilearn của Ấn Độ huy động 45 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty công nghệ giáo dục Ấn Độ Simplilearn huy động thành công 45 triệu USD  trong vòng tài trợ Series E một tập đoàn do GSV Ventures dẫn đầu.

Tham gia vòng đầu tư này còn có Clal Insurance và DisruptAD, nền tảng mạo hiểm của ADQ.

>> SmartPay huy động thành công 240 tỷ đồng từ Sumitomo Mitsui Financial Group

Được thành lập vào năm 2010 bởi Kumar, Simplilearn có trụ sở tại San Francisco, California và Bangalore, nền tảng này chuyên cung cấp quyền truy cập vào chương trình đào tạo sẵn sàng làm việc cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn cầu.

Hiện Simplilearn đã bổ sung thêm 120.000 người học B2C trả phí và hơn 100.000 người học doanh nghiệp trên nền tảng của mình trong một năm qua. Điều này ngoài hơn 2 triệu người học miễn phí mà startup này còn thêm vào nâng cao kỹ năng nền tảng hàng năm.

>> Startup Rootopia huy động thành công 1 triệu USD từ vòng hạt giống

 Vào tháng 07/2021 Công ty cổ phần tư nhân toàn cầu Blackstone đã đầu tư 250 triệu USD với phần lớn cổ phần của Simplilearn. Startup đã ghi nhận mức tăng trưởng 35% về doanh thu trong năm tài chính 2020. Thỏa thuận chủ yếu là thứ yếu, mở đường cho sự ra đi của các nhà đầu tư ban đầu như Kalaari Capital và Mayfield. 

Krishna Kumar, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Simplilearn chia sẻ: Chúng tôi tiếp tục chứng kiến nhu cầu ngày càng tăng về lực lượng lao động có kỹ năng kỹ thuật số trong các ngành và Simplilearn luôn tập trung vào việc thu hẹp khoảng cách kỹ năng kỹ thuật số. Hiện Simplilearn lên kế hoạch con đường phát triển từ chính ý thức của mình.

>> Startup Form3 huy động thành công 23 triệu EUR do Goldman Sachs dẫn đầu

 Việc hợp tác với GSV Ventures, là nhà đầu tư được công nhận trên toàn cầu với bề dày thành tích trong lĩnh vực giáo dục, cùng với một nhóm các nhà đồng đầu tư mạnh mẽ vào Bảo hiểm Clal và DisruptAD, Krishna Kumar nói.

Deborah H Quazzo, đối tác quản lý, GSV Ventures cho biết: “Với kinh nghiệm dày dặn trong việc đầu tư và làm việc với các startup giáo dục trên toàn thế giới, chắc chắn rằng nhu cầu thu thập kiến thức và nâng cao kỹ năng là có ở khắp mọi nơi. Giống như nhiều lĩnh vực khác, công nghệ đang phá vỡ giáo dục và edtech là lĩnh vực trọng tâm của GSV Ventures”. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Simplilearn của Ấn Độ huy động 45 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713507576 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713507576 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10