Công ty khởi nghiệp dịch vụ doanh nghiệp gọi vốn thành công 3,5 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup Starboard có trụ sở tại Singapore, một nền tảng giúp các công ty thiết lập hoạt động và mở rộng ra toàn cầu đã gọi vốn thành công 3,5 triệu USD.

Trong vòng trước chuỗi A do Monk's Hill Ventures dẫn đầu và có sự tham gia của Actium Partners và Iterative Capital.

>> Startup công nghệ sạch SunGreenH2 huy động thành công 2 triệu USD

Melvin Yuan, Nhà sáng lập kiêm điều hành Starboard

Ông Melvin Yuan, Nhà sáng lập kiêm điều hành Starboard; Ảnh Starboard

Tham gia vào vòng gọi vốn này còn có các nhà đầu tư: Tổng cố vấn của Lyte Ventures Bruno Poh; Eu Yan Sang CFO quốc tế Lelaina Lim; Giám đốc điều hành UOB Michael Tor; Soh gin Wee; Sulyana Binte Abdul Aziz; Terrence Hoon

Được thành lập vào năm 2020, Starboard một nền tảng chuyên cung cấp dịch vụ để công ty kết hợp, tuân thủ, kế toán và quản lý tài chính, cùng với những nền tảng khác. Hiện Starboard hoạt động chủ yếu phục vụ cho các công ty có trụ sở tại Mỹ và Singapore.

>> Startup Telio đặt mục tiêu huy động thêm 60 triệu USD

>> Startup Shaka Harry huy động 2 triệu USD trong vòng hạt giống

Melvin Yuan, Nhà sáng lập kiêm điều hành Starboard cho biết, chiến lược chính của startup là tập hợp các nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nhỏ hơn với danh mục khách hàng hiện có và giúp họ theo dõi nhanh sự phát triển của mình.

Theo đại diện Starboard chia sẻ, có 2.000 nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp truyền thống - những nhà cung cấp vẫn sử dụng quy trình bút và giấy trong khi ở Singapore đã phục vụ hơn 290.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Starboard có kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng đội ngũ kỹ thuật, hoạt động và thành công của khách hàng. Startup này cũng đang thiết lập các hoạt động tại Thung lũng Silicon để có thể hỗ trợ tốt hơn cho các công ty ở Singapore và Đông Nam Á muốn mở rộng sang phương Tây.

Nguồn techinasia

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp dịch vụ doanh nghiệp gọi vốn thành công 3,5 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711667387 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711667387 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10