Công ty khởi nghiệp Fintech BankSathi huy động được 4 triệu USD trong vòng Pre-series A

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp BankSathi đã huy động được 4 triệu USD trong vòng Pre-series A từ Kotak Securities, Lets Venture, We Founder Circle, Hem Securities và IPV (Inflection Point Ventures).

>> Công ty khởi nghiệp WeMo huy động được 15 triệu USD trong vòng vốn Series A+

Jitendra Dhaka và Sandeep Kaler, BankSathi

Hai nhà sáng lập Jitendra Dhaka và Sandeep Kaler của BankSathi

Tham gia vòng tài trợ này bao gồm các nhà đầu tư khác như Recur Club, Liquiloans, Kunal Shah của CRED, Tiến sĩ Ritesh Malik của Innov8, Kailash Biyani của thị trường châu Á, Mukul Rastogi và Bhaswat Agarwal của ClassPlus, Varun Alagh của MamaEarth, Sameer Rastogi của Ấn Độ Juris, Manish Dabkara của EKI Energy và Mukund Modi của Mukund Modi (MS Fincap), theo báo cáo của BW Disrupt.

Được khởi xướng vào tháng 01/2020 bởi Jitendra Dhaka và Sandeep Kaler, BankSathi sử dụng các thuật toán ưu tiên để giới thiệu các sản phẩm tài chính cho các cố vấn dựa trên hồ sơ của khách hàng và các giao dịch trong quá khứ. 

>> Công ty khởi nghiệp B2B EdemFarm huy động thành công 13,5 triệu USD

Nền tảng fintech thương mại xã hội của BankSathi ra đời với mục tiêu trao quyền cho cuộc sống tài chính của người tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập sản phẩm tài chính phù hợp cho người dùng cuối cùng. BankSathi sử dụng một thuật toán ưu tiên để giới thiệu các sản phẩm tài chính cho các cố vấn dựa trên hồ sơ của khách hàng và các giao dịch trong quá khứ. BankSathi giúp cả khách hàng và chuyên gia tư vấn nhận được khuyến nghị cho các sản phẩm tốt nhất.  

Đại diện BankSathi khẳng định, cơ sở cố vấn của BankSathi đã tăng gấp 40 lần và kể từ khi thành lập. Các cố vấn đã kiếm được hơn 6 triệu USD thông qua việc phục vụ 3 triệu cơ sở khách hàng trên mã pin 18K. Các cố vấn tài chính của nền tảng bao gồm đại lý bảo hiểm, kế toán viên, cố vấn sản phẩm, nhà phân tích tài chính, chủ ngân hàng đã nghỉ hưu và doanh nhân kinh doanh nhỏ.

Nền tảng fintech thương mại xã hội của BankSathi

Nền tảng fintech thương mại xã hội của BankSathi

Jitendra Dhaka, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành nhận định: "Mọi người thường dựa vào mạng lưới của họ để đưa ra các đề xuất, đặc biệt khi nói đến các dịch vụ tài chính quan trọng. Do đó, mạng lưới phân phối gồm các đại lý đã được kiểm duyệt của chúng tôi cung cấp sự bảo mật rất cần thiết cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn đóng góp lớn vào giai đoạn đầu "Phát triển Ấn Độ vào năm 2047" bằng cách tăng cường thâm nhập tài chính thông qua các cố vấn tài chính được hỗ trợ bởi công nghệ của chúng tôi. Với khoản tài trợ này, chúng tôi sẽ có thể mở rộng sản phẩm, công nghệ và mạng lưới phân phối với tốc độ nhanh hơn".

>> Công ty khởi nghiệp iSeller huy động được 12 triệu USD trong vòng tài trợ Series B

Jaideep Hansraj, MD & CEO, Kotak Securities Limited cho biết: “Ngày nay, các nhà tư vấn tài chính/doanh nghiệp siêu nhỏ vừa và nhỏ không thể làm việc trực tiếp với các tổ chức tài chính. BankSathi đang cho phép các doanh nhân siêu nhỏ này bán hàng và kiếm thêm thu nhập thông qua việc bán các sản phẩm tài chính trực tuyến và giúp họ trở nên độc lập về tài chính và được giáo dục.”

Abakkus, Sunil Singhania chia sẻ: “Tôi rất vui khi được trở thành nhà đầu tư vào BankSathi, một nền tảng fintech độc đáo. Niềm đam mê của Jitendra và nhóm của anh ấy cũng như mô hình độc đáo tạo cơ hội kinh doanh cho hàng triệu người Ấn Độ đồng thời kết nối ngân hàng và khách hàng là điểm độc đáo nhất của BankSathi.”

>> Công ty khởi nghiệp Jumppoint huy động thành công 6,5 triệu USD

Trong khoảng thời gian 20 tháng hoạt động, BankSathi đã kiếm được từ ARR là 10 triệu USD. Công ty khởi nghiệp này đã tuyển dụng các giám đốc điều hành cấp cao nhất trong vòng 3 tháng qua và đang có kế hoạch bổ sung thêm khi BankSathi đang lên kế hoạch vào việc mở rộng trong tương lai và vượt qua rào cản ngôn ngữ cản trở tài chính toàn diện, bằng cách thêm 3 ngôn ngữ nữa trong 5 ngôn ngữ hiện có trong ứng dụng của BankSathi.

Với nguồn vốn mới này BankSathi sẽ được sử dụng đầu tư vào những nhân viên có năng lực cao trong tất cả các hoạt động của mình. Ngoài ra, phục vụ vào việc đẩy nhanh quá trình phát triển các sản phẩm đi đôi với ứng các công nghệ mới. BankSathi cũng sẽ đầu tư thêm nguồn lực với mục tiêu phát triển cả mạng lưới đại lý và phạm vi địa lý sang các khu vực mới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Fintech BankSathi huy động được 4 triệu USD trong vòng Pre-series A tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714113134 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714113134 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10