Công ty khởi nghiệp Kardome huy động được 1 triệu USD từ Quỹ ôtô của Nhật Bản

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp công nghệ giọng nói Kardome của Israel đã huy động thành công 1 triệu USD từ Quỹ ôtô, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản.

>> Công ty khởi nghiệp WeMo huy động được 15 triệu USD trong vòng vốn Series A+

Kardome được thành lập vào tháng 1 năm 2019 bởi CEO Dani Cherkassky và Alon Slapak. Nền tảng của Kardome nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về công nghệ điều khiển bằng giọng nói đáng tin cậy từ các nhà sản xuất ôtô và điện tử. Công nghệ của Kardome giúp máy "nghe" tốt hơn thông qua thuật toán quản lý cách ly giọng nói của người dùng, ngay cả trong môi trường ồn ào với nhiều loa và tiếng ồn xung quanh hoạt động cùng lúc.

Nền tảng của Kardome kết hợp phần mềm chuyên dụng với việc sử dụng micrô có trong các sản phẩm khác nhau. Phần mềm Kardome cho phép triển khai giao diện người dùng bằng giọng nói thế hệ mới, hoạt động đáng tin cậy ngay cả trong môi trường ồn ào và nhiều loa, chẳng hạn như xe cộ, tòa nhà công cộng, nhà hàng và thậm chí ở nhà, xác định người nói và theo dõi vị trí của họ trong không gian, tất cả đều trực tiếp trên thiết bị cạnh.

>> Startup Aura Network của Việt Nam huy động thành công 4 triệu USD

Kardome từng tham gia vào chương trình thương mại hóa tại trung tâm đổi mới Drive TLV do Tập đoàn Meir kiểm soát. Năm 2020, startup đã tập trung nghiên cứu phát triển một hệ thống sáng tạo để cách ly giọng nói trong không gian trong môi trường âm thanh đầy thách thức, ngoài những thứ khác, sẽ được sử dụng bởi các phương tiện và robot của Hyundai trên toàn thế giới.

Quỹ ôtô, một công ty con của nền tảng thông tin ôtô MarkLines, là quỹ đầu tiên của Nhật Bản đầu tư vào Kardome, cũng là khoản đầu tư đầu tiên bên ngoài Nhật Bản.

Quỹ ôtô hy vọng rằng nhu cầu nhận dạng giọng nói chính xác trong môi trường ồn ào sẽ tăng lên cùng với việc sử dụng ngày càng nhiều taxi robot và ôtô tự lái. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Kardome huy động được 1 triệu USD từ Quỹ ôtô của Nhật Bản tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714007830 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714007830 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10