Công ty khởi nghiệp NFT Immutable huy động 200 triệu USD trong vòng Series C

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp NFT Immutable đã huy động thành công 200 triệu USD trong vòng Series C, trở thành kỳ lân với định giá 2.5 tỷ USD.

>> Startup Beam của Singapore huy động thành công 93 triệu USD

Hai nhà sang James Ferguson và Robbie Ferguson: Immutable

Hai nhà sang James Ferguson và Robbie Ferguson: Immutable

Công ty khởi nghiệp NFT Immutable, có trụ sở tại Australia, đã thành công trong việc huy động được dẫn đầu bởi nhà đầu tư khổng lồ của Singapore. Bên cạnh còn có sự tham gia mạnh mẽ của Temasek, Tencent và Animoca Brands. 

Trước đó, startup này đã huy động được khoản tài trợ 60 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B. Ở vòng series A và vòng hạt giống, Immutable tiếp tục nhận được số vốn đầu tư lần lượt là 16 triệu USD và 2 triệu USD.

>> Startup xe điện Volta huy động 260 triệu USD trong vòng Series C

>> Startup Uniphore huy động thành công 400 triệu USD từ tài trợ Series E 

Immutable được thành lập vào năm 2018, bởi nhà sáng lập Robbie Ferguson, James Ferguson và Alex Connolly. Immutable là nền tảng có tên Immutable X ra đời với mục tiêu hỗ trợ các công ty xây dựng các dịch vụ giao dịch NFT. Immutable X cũng tham gia vào việc phát triển và xuất bản các trò chơi dựa trên NFT như Guild of Guardians và Gods Unchained. 

Immutable đã đưa ra một tuyên bố nói rằng nền tảng của họ có khả năng xử lý 9.000 giao dịch trong một giây với phí bằng không. Các công ty lớn như TikTok, Gamestop, OpenSea và Veefriends là một trong những khách hàng nổi bật của Immutable. 

Với nguồn vốn mới Immutable có kế hoạch mở rộng toàn cầu, bắt đầu từ quy mô đội ngũ và khám phá các cơ hội mua bán và sáp nhập. Tổng số nhân viên hiện tại của công ty là 165 người và công ty có kế hoạch thuê thêm 200 người trong vòng 12 năm nay với nhiều chức năng khác nhau, bao gồm bán hàng, tiếp thị, kỹ thuật và sản phẩm.

Ngoài ra, startup này muốn phát triển Immutable X, mạng lưới mở rộng NFT layer 2 của hơn nữa. Immutable X sử dụng cơ chế StarkEx zk-proofs để mở rộng quy mô Ethereum và số lượng các nhà sáng tạo NFT qua hệ thống tốc độ nhanh với phí gas bằng 0 và chỉ tác động tối thiểu nhất đến môi trường. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp NFT Immutable huy động 200 triệu USD trong vòng Series C tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713922732 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713922732 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10