Công ty khởi nghiệp Pollen phát triển nền tảng nâng cao kỹ năng cho nhân viên công nghệ

NGỌC TÚ 30/07/2023 01:50

Pollen là một công ty khởi nghiệp về công nghệ tổ chức sự kiện và lễ hội. Được thành lập vào năm 2014, có trụ sở tại Vương quốc Anh, với sự hiện diện đáng kể ở Hoa Kỳ và Ba Lan.

>>Startup GlossGenius hỗ trợ nền tảng cho các doanh nghiệp làm đẹp trong thời đại kỹ thuật số

Hai đồng sáng lâp Pollen

Hai đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Pollen

Pollen được đồng sáng lập bởi Julie Ranty, cựu giám đốc điều hành của Viva Technology, một hội nghị công nghệ nổi tiếng diễn ra hàng năm tại Paris, cùng với Olivier Xu và Vincent Huguet. Huguet đồng sáng lập kiêm đồng giám đốc điều hành của Malt, một thị trường độc lập. Anh ấy vẫn tập trung rất nhiều vào Malt, nhưng anh ấy đóng góp cho Pollen với vai trò không hoạt động.

Pollen đã xây dựng thành công một doanh nghiệp trong ngành tổ chức sự kiện có tỷ suất lợi nhuận và vượt qua đại dịch Covid-19 và xây dựng một tổ chức kỹ thuật phần mềm vững chắc. Vào tháng 4 năm 2022, startup này đã huy động thành công 150 triệu USD.

>>Công ty khởi nghiệp Baskit: Xây dựng nền tảng sinh lời vững chắc cho doanh nghiệp

Pollen Julie Ranty, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành nhận định rằng, những khóa đào tạo chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay đều do những người chưa phải là giảng viên đưa ra. Họ là những chuyên gia đang làm việc và họ sẵn sàng chia sẻ bí mật của họ với bạn, kinh nghiệm, phương pháp làm việc của họ và nội dung có mang tính hướng dẫn, không chỉ là nội dung truyền cảm hứng mà còn là nội dung thực hành.

Nền tảng Pollen chuyên tập trung vào ngành công nghệ là vì vậy luôn thay đổi. Bạn là một nhân viên công nghệ tại công ty chuyên dùng Internet, rất có thể bạn đang sử dụng hoặc đang nghĩ đến việc sử dụng AI sáng tạo theo cách này hay cách khác. Hoặc bạn có thể đang cố gắng thực hiện một phương thức bán hàng mới, phức tạp. Hoặc bạn muốn điều chỉnh chiến lược định giá và kiếm tiền của mình.

Hiện Pollen đã thu hút được 40 người làm việc trong ngành công nghệ đang thay mặt Pollen tổ chức các lớp học. Khóa học điển hình là khóa học kéo dài 4 giờ, sau đó là giờ để bạn có thể chia sẻ mẹo với người khác trong một bầu không khí vì một tương lai phát triển. Pollen cũng có thể là một khóa học kéo dài 8 giờ/ngày với thời gian nghỉ trưa.

Pollen cũng cung cấp các lớp học trực tuyến, nhưng hầu hết mọi người thích các khóa học trực tiếp hơn. “Với các lớp học trực tuyến, đó không phải là một đường hầm Zoom kéo dài 8 giờ, mà là các khối hai giờ trải dài trong hai tuần. Bạn nhận được 4 lần hai giờ trong hai tuần,” Ranty nói.

>>Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự

Một giải pháp như Pollen giúp bạn phát triển khóa học của mình và trên hết, quản lý toàn bộ khía cạnh quản trị, bán hàng, tiếp thị, quan hệ khách hàng. Startup này phát triển một phương pháp Pollen từ các chuyên gia sư phạm, bên cạnh đó Pollen dạy họ những nguyên tắc cơ bản về cách chia sẻ kiến thức chuyên môn của mình.”

Công ty khởi nghiệp lên kế hoạch đăng ký chứng nhận Qualiopi, điều này chứng minh đây là một công ty khởi nghiệp chuyên nghiệp chuyên cung cấp các khóa học chất lượng cao. Công ty khởi nghiệp Pollen dự kiến có thể cung cấp 300 phiên khác nhau vào năm 2024 tổng thể, 3.000 người có thể tham gia khóa học Pollen vào năm 2024. 

Có thể bạn quan tâm

  • Startup Indonesia mua lại nền tảng học tập trực tuyến Mclass của Việt Nam

    Startup Indonesia mua lại nền tảng học tập trực tuyến Mclass của Việt Nam

    10:54, 12/05/2023

  • Weploy – startup nền tảng cung ứng nhân sự thời vụ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

    Weploy – startup nền tảng cung ứng nhân sự thời vụ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

    18:10, 03/03/2023

  • Nền tảng giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp giành Quán quân tại cuộc thi Hackathon

    Nền tảng giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp giành Quán quân tại cuộc thi Hackathon

    01:54, 21/02/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty khởi nghiệp Pollen phát triển nền tảng nâng cao kỹ năng cho nhân viên công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO