Công ty khởi nghiệp quản lý và bảo mật thiết bị của Apple huy động 100 triệu USD

ANH TRÀ 20/07/2024 10:26

Kandji, một công ty khởi nghiệp chuyên cấp nền tảng bảo mật và quản lý điểm cuối của Apple vừa huy động được 100 triệu USD với mức định giá 850 triệu USD.

Kandji

Kandji cung cấp nền tảng quản lý thiết bị và bảo mật điểm cuối thống nhất cho các sản phẩm của Apple

Được thành lập vào năm 2018, Kandji cung cấp nền tảng quản lý thiết bị và bảo mật điểm cuối thống nhất cho các sản phẩm của Apple, được thiết kế để giúp triển khai các thiết bị được bảo vệ, cập nhật phần mềm, giải quyết lỗ hổng và ngăn ngừa sự cố trên toàn hệ thống dễ dàng hơn.

Nền tảng của Kandji bao gồm quản lý thiết bị di động, phát hiện và phản hồi điểm cuối, dịch vụ của Kandji cho phép các công ty không còn phải đánh đổi giữa tính an toàn, hiệu quả và trải nghiệm của người dùng khi xử lý các thiết bị và người dùng Apple.

>>Để vươn ra toàn cầu công ty khởi nghiệp AI của Trung Quốc đua nhau chuyển đến Singapore

Các tính năng quản lý thiết bị của Kandji bao gồm triển khai thiết bị không cần chạm, trải nghiệm đăng nhập một lần liền mạch, quản lý bản vá tự động, cập nhật hệ điều hành được quản lý, tác nhân di chuyển MDM dễ dàng và các biện pháp kiểm soát tuân thủ được xây dựng sẵn.

Chức năng EDR của công ty bao gồm quét và giám sát theo thời gian thực, phân tích sự kiện đe dọa, khả năng hủy tiến trình và cách ly tệp, giải phóng cách ly dễ dàng, cho phép/chặn theo hàm băm hoặc đường dẫn tệp và nghiên cứu mối đe dọa tập trung vào Apple.

Kể từ vòng gọi vốn vào năm 2021, công ty khởi nghiệp này đã có mức tăng trưởng doanh thu định kỳ hàng năm là 600% trở lên. Với lượng khách hàng của Kandji hiện đã tăng gần gấp bốn lần trên 40 ngành công nghiệp.
Kandji trao quyền cho các công ty quản lý và bảo mật các thiết bị Apple trong doanh nghiệp và ở quy mô lớn.

công ty khởi nghiệp này đã có mức tăng trưởng doanh thu định kỳ hàng năm là 600% trở lên

công ty khởi nghiệp này đã có mức tăng trưởng doanh thu định kỳ hàng năm là 600% trở lên

Bằng cách bảo mật và quản lý tập trung các thiết bị Mac, iPhone, iPad và Apple TV, các nhóm CNTT và InfoSec có thể tiết kiệm vô số giờ làm việc thủ công, lặp đi lặp lại với các tính năng như mẫu tuân thủ một cú nhấp chuột và hơn 150 quy trình tự động hóa, ứng dụng và quy trình làm việc được xây dựng sẵn.

Adam Pettit, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc điều hành kiêm của Kandji cho biết: “Mang lại giá trị cho khách hàng là kim chỉ nam của chúng tôi kể từ khi thành lập Kandji vào năm 2018 và chúng tôi đã hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách xây dựng các sản phẩm cho phép quản lý điểm cuối toàn diện và bảo mật các thiết bị Apple trong doanh nghiệp”.

Kandji tiếp tục mang đến những sản phẩm đổi mới cho thị trường và gần đây đã công bố những tiến bộ trong danh mục sản phẩm của mình với Assignment Maps và Prism, cả hai đều trang bị cho các nhóm công nghệ thông tin có khả năng tự động hóa và khả năng hiển thị cần thiết để quản lý đội thiết bị Apple ở quy mô lớn.

>>Startup phát triển nền tảng tăng độ chính xác của chẩn đoán bệnh

Kandji sẽ sử dụng nguồn vốn tài trợ mới vào kế hoạch đổi mới sản phẩm và kỹ thuật. Ngoài ra, nguồn tài trợ này còn cho phép Kandji mang lại những tiến bộ hơn nữa cho nền tảng tích hợp của mình để quản lý toàn diện và bảo mật các thiết bị Apple của doanh nghiệp.

Khoản đầu tư từ chiến lược Giá trị khách hàng của General Catalyst sẽ được sử dụng để đẩy nhanh tăng trưởng và mở rộng đầu tư vào bán hàng và tiếp thị.

Kandji sẵn sàng hỗ trợ những người sáng lập có tầm nhìn dài hạn, những người thách thức hiện trạng, hợp tác với họ từ giai đoạn hạt giống đến giai đoạn tăng trưởng và hơn thế nữa để xây dựng các công ty có thể vượt qua thử thách của thời gian.

Với các văn phòng đặt tại San Francisco, Thành phố New York, London, Berlin và Boston, công ty khởi nghiệp này đã giúp hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp như Airbnb, Deliveroo, Guild, Gusto, Hubspot, Illumio, Lemonade, Livongo, Oscar, Samsara, Snap, Stripe và Warby Parker.

Gần đây Kandji được Forbes vinh danh trong danh sách các công ty khởi nghiệp USD tiếp theo năm 2023 và được công nhận là một công ty khởi nghiệp được đầu tư mạo hiểm hàng đầu với tiềm năng đạt đến trạng thái kỳ lân.

Có thể bạn quan tâm

  • Samsung Electronics mua công ty khởi nghiệp công nghệ AI

    Samsung Electronics mua công ty khởi nghiệp công nghệ AI

    01:20, 19/07/2024

  • SoftBank mua lại công ty khởi nghiệp sản xuất chip trong cuộc đua AI

    SoftBank mua lại công ty khởi nghiệp sản xuất chip trong cuộc đua AI

    16:33, 15/07/2024

  • Công ty khởi nghiệp sử dụng AI giúp doanh nghiệp trả lời khách hàng

    Công ty khởi nghiệp sử dụng AI giúp doanh nghiệp trả lời khách hàng

    15:23, 14/07/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty khởi nghiệp quản lý và bảo mật thiết bị của Apple huy động 100 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO