Công ty khởi nghiệp y tế Doctor Anywhere huy động  38,8 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp công nghệ chăm sóc sức khỏe Doctor Anywhere đã huy động được thêm 38,8 triệu USD trong vòng Series C1 do Novo Holdings dẫn đầu.

>> Startup Doctor Anywhere gọi vốn thành công 88 triệu đô la Singapore

Các cổ đông hiện hữu khác cũng tham gia vào vòng này, bao gồm: Asia Partners, Kamet Capital, Square Peg, IHH Healthcare, EDBI và OSK-SBI Venture Partners.

Lim Wai Mun, người sáng lập và giám đốc điều hành của Doctor Anywhere; ảnh Internet

Lim Wai Mun, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Doctor Anywhere; ảnh Internet

Được thành lập vào năm 2016, công ty khởi nghiệp Doctor Anywhere chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến và ngoại tuyến. Nền tảng này cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các bác sĩ được cấp phép tại địa phương và giao thuốc.

Lim Wai Mun, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Doctor Anywhere từng chia sẻ, y học từ xa có thể giảm chi phí phân bổ nguồn lực trong chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý bệnh mãn tính. Các chuyên gia y tế có thể tận dụng các tính năng của điện thoại thông minh như cuộc gọi video và âm thanh để theo dõi tình trạng của bệnh nhân từ xa. Điều này đặc biệt hữu ích cho những bệnh nhân có vấn đề về di chuyển và nó cũng cung cấp một lựa chọn thuận tiện cho những người chăm sóc gặp khó khăn trong việc tìm thời gian để đi cùng bệnh nhân đến gặp bác sĩ.

“Doctor Anywhere đã nhìn thấy cơ hội để tạo nên sự khác biệt. Niềm tin của chúng tôi là việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe phải là quyền phổ quát, vì vậy chúng tôi đã thành lập Doctor Anywhere để khắc phục tình trạng thiếu khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng. Doctor Anywhere mong muốn đảm bảo các nguồn tài nguyên được sử dụng hiệu quả hơn, tổng thể các khoản dư thừa và chi phí được giảm nhờ công nghệ,” Mun nhận định.

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Với nguồn vốn mới này, Doctor Anywhere lên kế hoạch sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng và tài trợ một phần cho việc mua lại các chuyên gia chăm sóc sức khỏe châu Á, đồng thời nâng tổng số vốn huy động được của Doctor Anywhere lên gần 140 triệu USD.

Trước đó, vào tháng 8/2021, startup này cũng đã huy động thành công 65,7 triệu USD trong vòng tài trợ Series C. Đây cũng là một trong những vòng tài trợ tư nhân lớn nhất từng được huy động bởi một công ty công nghệ y tế ở Đông Nam Á.

>> Doctor Anywhere thành công gọi vốn 27 triệu USD giữa tâm dịch COVID 19

Doctor Anywhere đã khẳng định được những thành tích xuất sắc kể từ khi thành lập cho đến nay. Doctor Anywhere tạo được những bước đi vững chắc trong công cuộc dẫn đầu khu vực về chăm sóc sức khỏe, tích hợp thành các phương pháp tiếp cận trực tuyến và ngoại tuyến liền mạch để mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận và giá cả phải chăng cho hàng triệu người trên khắp Đông Nam Á.

Theo ông Lim Wai Mun chia sẻ, nhóm tiếp tục tìm kiếm các cơ hội và nhắm mục tiêu mua lại các tài sản chăm sóc sức khỏe quan trọng trên toàn khu vực.

“Một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tích hợp đa dạng và toàn diện hơn sẽ cho phép Doctor Anywhere mang lại giá trị và tác động lớn hơn để nâng cao kết quả chăm sóc sức khỏe của khu vực,” ông Lim Wai Mun nói. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp y tế Doctor Anywhere huy động  38,8 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714181134 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714181134 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10