CONTECH VIETNAM 2023: Mang lại kết quả hữu ích cho doanh nghiệp

KHẮC LÃNG - VŨ PHƯỜNG 21/04/2023 22:40

Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông, máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2023) đã chính thức khai mạc sáng 21/4 tại Hà Nội.

>>> CONTECH VIETNAM 2023: Thúc đẩy tiềm năng phát triển của thị trường xây dựng

Không gian triển lãm

Không gian triển lãm

Theo đó, sau một thời gian sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp mỏ bị chậm lại do dịch bệnh, Contech Vietnam 2023 được tổ chức góp phần không nhỏ hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và tác động tích cực tới sự phát triển của ngành xây dựng và công nghiệp mỏ.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Contech Vietnam 2023

Các đại biểu cắt băng khai mạc Contech Vietnam 2023

Theo ông Lê Ngọc Đức, đại diện Ban Tổ chức Contech Vietnam 2023, trong những năm gần đây, ngành xây dựng và giao thông có vai trò quan trọng đối với sự thay đổi mạnh mẽ diện mạo đô thị với nhiều công trình văn phòng, căn hộ cao cấp, dự án khu đô thị, khu dân cư mới, khu công nghệ - kỹ thuật cao, và đặc biệt sự tăng trưởng vượt bậc về hạ tầng giao thông đã góp phần đáng kể vào tăng trưởng kinh tế cũng như đời sống xã hội của người dân. Để đạt được những thành tựu này, cùng với vốn đầu tư từ các nguồn trong và ngoài nước, phải kể đến sự tham gia của yếu tố công nghệ, kỹ thuật mới mang tính đột phá, máy móc thiết bị thông minh, hiện đại hơn. Ban tổ chức kỳ vọng những máy móc, công nghệ mới được trưng bày tại Contech Vietnam 2023 có thể giúp các doanh nghiệp trong nước đáp ứng tốt mục tiêu đổi mới trang thiết bị, nâng cao năng suất, tiến độ và chất lượng công trình.

>>> Contech Vietnam 2023: Giúp doanh nghiệp đổi mới thiết bị, nâng cao năng suất

Contech Vietnam 2023 có quy mô hàng trăm gian hàng với 5.000m2 trong nhà và ngoài trời trưng bày ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày. Đây không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại, ông Đức cho hay.

Tại triển lãm trưng bày, giới thiệu 4 hạng mục gồm xây dựng công trình, vật liệu xây dựng, công nghệ mỏ, giao thông vận tải, với sự tham gia của các nhà triển lãm, các thương hiệu đến từ Đức, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan.

Bà Lê Thị Lan Anh - TGĐ công ty Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA), đơn vị tổ chức triễn làm cho biết, Contech Vietnam 2023 không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều hoạt động kết nối kinh doanh trước, trong và sau triển lãm của các nhà nghiên cứu, nhà chuyên môn với các đối tác tiềm năng. Qua đó, góp phần tạo ra những cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới ngay tại triển lãm và quảng bá qua các kênh báo chí, truyền hình, đưa sản phẩm, dịch vụ mới đến thị trường.

Có thể bạn quan tâm

  • Cánh tay nối dài của cơ quan thuế với doanh nghiệp

    Cánh tay nối dài của cơ quan thuế với doanh nghiệp

    21:06, 21/04/2023

  • Khó khăn vẫn bủa vây doanh nghiệp

    Khó khăn vẫn bủa vây doanh nghiệp

    16:43, 21/04/2023

  • Mở rộng tiềm năng hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - CH Séc

    Mở rộng tiềm năng hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - CH Séc

    15:41, 21/04/2023

  • Doanh nghiệp cần chủ động ứng phó với thuế tối thiểu toàn cầu

    Doanh nghiệp cần chủ động ứng phó với thuế tối thiểu toàn cầu

    13:47, 21/04/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
CONTECH VIETNAM 2023: Mang lại kết quả hữu ích cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO