Phó Chủ tịch HDMon Holdings: COVID-19 tạo nên xu thế mới của thị trường bất động sản

Diendandoanhnghiep.vn Trong thời gian vừa qua, đất nền biệt thự, liền kề, bất động sản vùng ven được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, xu thế về bất động sản xanh sẽ dẫn dắt thị trường khi dịch bệnh qua đi.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HDMon Holdings

Chia sẻ tại Diễn đàn bất động sản 2021: Động lực mới cho thị trường, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HDMon Holdings cho biết, trong bối cảnh và tình hình mới hiện nay, vấn đề về môi trường và biến đổi khí hậu diễn ra rất phức tạp.

“Làm sao khắc phục được hậu quả về COVID-19 và các vấn đề môi trường là điều mà chúng ta phải đặt ra” – ông Tuấn nói và cho biết thêm biến đổi khí hậu mang lại những hậu quả rất lớn, số lượng tử vong cũng rất nghiêm trọng. Chỉ ví dụ các tỉnh miền Trung Việt Nam lũ lụt vừa qua hậu quả để lại trong thời gian dài mới giải quyết được.

Về thị trường bất động sản, ông Tuấn nhìn nhận, trong thời gian vừa qua, các loại hình đất nền biệt thự, liền kề, bất động sản vùng ven, các bất động sản xanh sạch được rất nhiều khách hàng quan tâm. Có thể thấy, thói quen của người dùng đã thay đổi, người dùng cần những không gian làm việc thoải mái, xanh sạch. “Đây sẽ là một xu thế mới của thị trường bất động sản Việt Nam trong tương lai” – ông Tuấn dự báo.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch HDMon cũng cho biết một điểm nghịch lý trong thời gian vừa qua đó là dù dịch COVID-19 nhưng giá vật liệu xây dựng tăng đột biến. Bên cạnh đó, vấn đề lạm phát khiến các chi phí bị đội lên. Về vấn đề này nếu các cơ quan chức năng không có sự điều chỉnh kịp thời thì giá bất động sản cũng sẽ tiếp tục tăng và ảnh hưởng tới doanh nghiệp, tới khách hàng có nhu cầu về nhà ở.

“Chúng tôi cảm ơn Chính phủ trong suốt thời gian vừa qua đã chống dịch rất quyết liệt và thành công. Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất bây giờ là tiêm vaccine mới đẩy nhanh và sớm khống chế được dịch bệnh. Vì dịch bệnh cứ diễn ra thì tất cả các ngành đều bị ảnh hưởng chứ không riêng gì bất động sản” – ông Tuấn nhấn mạnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phó Chủ tịch HDMon Holdings: COVID-19 tạo nên xu thế mới của thị trường bất động sản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713590486 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713590486 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10