Củng cố niềm tin cho nhà đầu tư bất động sản

Diendandoanhnghiep.vn Để tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, đưa thị trường trở về trạng thái phục hồi, cấp thiết tìm ra các giải pháp khơi thông nguồn vốn, hoàn thiện pháp lý và củng cố niềm tin cho nhà đầu tư.

>>> Vực dậy thị trường bất động sản

Ngày 17/02/2023, Hội nghị trực tuyến toàn quốc “Tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững” do Chính phủ tổ chức cũng đã bàn đến những vấn đề này với mong muốn vực dậy thị trường bất động sản. Sau Hội nghị này, Chính phủ cũng dự kiến sẽ ban hành một số Nghị quyết của Chính phủ về các giải pháp tháo gỡ, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, bền vững.

Những động thái này từ phía chính quyền Nhà nước được đánh giá là tín hiệu tích cực cho thị trường địa ốc trong bối cảnh hiện nay.

Talkshow “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường BĐS Việt Nam” và Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023

Talkshow “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường BĐS Việt Nam” và Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023

Để có những góc nhìn đầy đủ về “sức khoẻ” của thị trường bất động sản năm 2023, cũng như những góc nhìn về cách điều hành vĩ mô của Chính phủ trong việc hỗ trợ thị trường hồi phục, phát triển; cùng với đó là bàn luận và đưa những giải pháp cần tiếp tục triển khai để khơi thông, thúc đẩy thị trường ổn định; kích hoạt các hoạt động kinh doanh bất động sản tại khu vực miền Nam, tạo khí thế và niềm tin cho khách hàng, nhà đầu tư về một thị trường bất động sản khởi sắc trong thời gian tới… Chiều 25/2, tại Khách sạn REX - TP.HCM, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức và giao Trung tâm Tư vấn và Xúc tiến Đầu tư Bất động sản VARS thực hiện Tọa đàm với chủ đề: “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường Bất động sản Việt Nam”.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng; lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Trung tâm Tư Vấn xúc Tiến Đầu tư BĐS VARS. 

Đặc biệt, với sự quy tụ của các diễn giả là những tên tuổi hàng đầu trong mảng tài chính, kinh tế, bất động sản, Toạ đàm hứa hẹn sẽ đem đến những thông tin, nhận định và đánh giá khách quan, chính xác giúp nhận diện các yếu tố đột phá về cơ chế và chính sách, nguồn vốn để đi tìm giải pháp thực hiện hóa các yếu tố đó.

Thông qua buổi Tọa đàm sẽ ghi nhận và đưa ra giải pháp, kiến nghị để tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam phát triển ổn định, bền vững. Qua đó, giúp các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, khách hàng, môi giới bất động sản nhận diện và nắm bắt được những điểm sáng trong cơ chế, chính sách và xu hướng điều chỉnh để chuẩn bị những nền tảng tốt nhất cho năm 2023.

Trong khuôn khổ chương trình, VARS phát động chương trình Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Giải thưởng Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023,…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Củng cố niềm tin cho nhà đầu tư bất động sản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713996452 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713996452 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10