Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019” chính thức được khởi động

Tuấn Anh 04/12/2018 08:59

Tối qua tại Trường ĐH Ngoại Thương - Hà Nội, CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai cùng với Đoàn Thanh niên trường ĐH Ngoại Thương tổ chức Ngày hội thông tin cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019”.

“Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi ý tưởng kinh doanh dành cho sinh viên, được tổ chức thường niên dưới sự tài trợ của Quỹ học bổng Kawai, Nhật Bản. Sau 13 năm tổ chức, “Khởi nghiệp cùng Kawai” đã góp phần tạo nên phong trào khởi nghiệp trong các trường đại học trên cả nước và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ phát huy tiềm năng sáng tạo và tinh thần dám nghĩ dám làm để xây dựng nên các đề án kinh doanh xuất sắc.

Tiếp nối thành công của các năm trước, cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019” đã chính thức được khởi động. Song song với đó, sự kiện Ngày hội thông tin cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019” được tổ chức nhằm mục đích cung cấp thông tin và thông báo những đổi mới trong hình thức và thể lệ của cuộc thi.

BTC cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 công bố thể lệ cuộc thi

BTC cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 công bố thể lệ cuộc thi

Cụ thể, những cải tiến đổi mới của cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019” đó là: Thúc đẩy phát triển sản phẩm qua việc xây dựng và kiểm chứng các sản phẩm mẫu; Chuỗi Coaching cung cấp kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chiến lược, thúc đẩy đội thi đạt được mục tiêu đề ra từng vòng, đặc biệt là những buổi Coaching 1-1 với cố vấn người nước ngoài; Hội chợ kết nối cộng đồng khởi nghiệp “Startup Fair” được tổ chức trong khuôn khổ vòng 2; và Cung cấp giá trị mới về Công nghệ trong khởi nghiệp qua workshop.

Với mong muốn vượt ra khỏi tầm vóc một cuộc thi dành cho sinh viên, “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019” hướng đến trở thành một chương trình accelerator, góp phần ảnh hưởng vào việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam.

Trải qua 13 năm xây dựng và trưởng thành, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai ngày càng khẳng định được chất lượng, uy tín đối với cộng đồng sinh viên Việt Nam và đông đảo các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Cuộc thi đã đem lại cho sinh viên Việt Nam một sân chơi bổ ích về kinh doanh khởi nghiệp. Thông qua cuộc thi, nhiều đề án đã được triển khai thực tế và gặt hái những thành công nhất định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019” chính thức được khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO