Đà Nẵng bắt giữ xe chở người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Diendandoanhnghiep.vn Tối 30/1, Công an TP. Đà Nẵng thông tin vừa bắt giữ một xe ô tô chở người Trung Quốc nhập cảnh trái phép khi những người này đang trên đường vào TP. HCM.

Thông tin từ Công an TP. Đà Nẵng, chiều ngày 29/1 khi lực lượng chức năng đang làm việc tại quận Liên Chiểu, lực lượng 911 đã phát hiện và bắt giữ một nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Theo đó, do nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn, lực lượng chức năng đã tiến hành cho dừng xe và kiểm tra một xe ô tô 7 chổ do tài xế Nguyễn Quách Nguyện (quê An Giang) lưu thông ngang qua địa bàn quận.

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe có chở 03 người Trung Quốc và 02 tài xế người Việt Nam. Tuy nhiên, số người Trung Quốc trên không xuất trình được giấy tờ thị thực nhập cảnh vào Việt Nam hợp pháp nên lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở để làm việc.

Tài xế chở 03 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị bắt giữ tại Đà Nẵng.

Tài xế chở 03 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị bắt giữ tại Đà Nẵng.

Thông tin từ tài xế Nguyện, số người Trung Quốc trên được một người tên Duy yêu cầu chở từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh với giá 10 triệu đồng/ người vào ngày 26/1. Sau khi đón nhóm người trên, tài xế đi chuyển đến địa phận thành phố Đà Nẵng thì bị bắt giữ. Nhóm người Trung Quốc cũng khai nhận đã nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bằng đường tiểu ngạch.

Trước đó, chiều 27/1 tại Đà Nẵng cũng đã phát hiện 03 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép khi tiến hành kiểm tra một ngôi nhà trên đường Võ Nguyên Giáp (phường Khuê Mỹ). Trong đó có 01 người đã hết thị thực, 02 người còn lại nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Nhóm người trên đã được đưa đi cách ly y tế theo đúng quy định.

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng liên tục phát hiện người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Đồng thời, nhiều đối tượng nhập cảnh trái phép khác khi đang trên đường đến những địa phương lân cận khi đi ngang địa bàn TP. Đà Nẵng cũng đã bị phát hiện và bắt giữ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng bắt giữ xe chở người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714139073 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714139073 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10