Đà Nẵng đón đoàn 700 khách du lịch MICE

Diendandoanhnghiep.vn Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức đón 700 khách du lịch MICE đến lưu trú và tham quan.

Sáng ngày 22/1, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức đón đoàn MICE gồm 700 người đến từ Hà Nội. Theo đó, đoàn khách này sẽ đến tham quan và lưu trú tại Đà Nẵng, Hội An trong vòng 3 ngày 2 đêm.

Sau khi được đón tiếp tại sân bay, đoàn du khách sẽ được tổ chức tiệc tối giao lưu và đến thăm các danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Chùa Linh Ứng, Sơn Trà và Hội An. Đây cũng là đoàn khách lớn đến với thành phố sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Theo bà Lê Thị Hồng Sương - Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Danasea đây là đoàn khách lớn của công ty trong những ngày đầu năm 2021. Bà Sương cũng cho rằng Đà Nẵng là điểm đến chất lượng, có các dịch vụ chất lượng cao, cơ sở vật chất phục vụ hội nghị hội thảo đẳng cấp quốc tế rất phù hợp với các đoàn khách MICE lớn.

Đoàn du khách MICE 700 người được đón tiếp tại Đà Nẵng, đoàn này sẽ lưu trú tại Đà Nẵng và Hội An trong 3 ngày 2 đêm.

Đoàn du khách MICE 700 người được đón tiếp tại Đà Nẵng, đoàn này sẽ lưu trú tại Đà Nẵng và Hội An trong 3 ngày 2 đêm.

"Đà Nẵng là điển đến chất lượng và nhận được nhiều sự tin tưởng của phần lớn khách du lịch trong năm 2021, trong đó loại hình MICE cần nhiều cơ sở vật chất đạt chuẩn. Hy vọng thành phố sẽ tiếp tục thu hút được nhiều đoàn khách lớn trong thời gian tới." Bà Lê Thị Hồng Sương nói.

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng thông tin thành phố cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện đề án phát triển loại hình du lịch MICE để thu hút thêm đông đảo khách du lịch đến với thành phố. Ngoài ra, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan để nhanh chóng hoàn thiện, triển khai các phương án, chính sách nhằm giảm thiểu các thủ tục hành chính trong việc đăng ký tổ chức Hội nghị, Hội thảo trên địa bàn thành phố.

Theo ông Bình, đây là nội dung nằm trong Nghị quyết phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới. Trong đó, Nghị quyết hướng Đà Nẵng trở thành trung tâm Hội nghị, Hội thảo kết hợp với du lịch nghĩ dưỡng, tham quan nhằm phục vụ thị trường khách nội địa.

"Sở Du lịch đã tham mưu các giải pháp, chính sách để có thể lên kế hoạch đón các đoàn khách MICE. Tùy theo số lượng khách từng đoàn sẽ có kế hoạch đón tiếp cụ thể. Bên cạnh đó, thành phố cũng sẽ nghiên cứu các cơ chế ưu đãi để thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với thành phố và tổ chức Hội nghị, Hội thảo đồng thời tham quan, nghĩ dưỡng tại đây."  Ông Nguyễn Xuân Bình thông tin.

Theo thông tin, trong năm 2021 TP. Đà Nẵng sẽ hoàn thiện các cơ chế, chính sách để thu hút khách du lịch loại hình MICE để sớm đưa vào triển khai. Đây cũng là phương án nằm trong chương trình khôi phục ngành du lịch của thành phố.

Trước đó, thành phố Đà Nẵng cũng đã đón đoàn khách du lịch MICE với số lượng 1000 người trong ngày 7-8/1.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng đón đoàn 700 khách du lịch MICE tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714062722 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714062722 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10