Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 1.032 tỷ đồng cho khách hàng trong năm 2018

Diendandoanhnghiep.vn Kết quả kinh doanh 2018 của Dai-ichi Life Việt Nam cho thấy tổng doanh thu phí bảo hiểm của Cty đạt trên 11.500 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam

Doanh thu phí khai thác mới đạt hơn 5.000 tỷ đồng, vươn lên vị trí dẫn đầu khối BHNT nước ngoài về thị phần. Bên cạnh thành tích kinh doanh xuất sắc, Công ty đã cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng với số tiền chi trả hơn 1.032 tỷ đồng trong năm 2018 bao gồm quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn và cổ tức. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm lên đến gần 642 tỷ đồng, mang đến cho khách hàng an tâm tài chính, ngày càng tin tưởng vào công ty cũng như ý thức được lợi ích của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch

Mới đây, vào ngày 20/4/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng tại tỉnh Nam Định với tổng số tiền lên đến 1.140.000.000 đồng (một tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng).

Được biết, khách hàng T. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện vào tháng 7/2018, mệnh giá bảo hiểm 900 triệu đồng, đã không may bị tử vong do tai nạn vào tháng 1/2019. Khách hàng Đ. tham gia hợp đồng bảo hiểm Liên Việt An Thịnh mệnh giá 200 triệu đồng vào tháng 3/2017 bị đột tử vào tháng 2/2019. Còn khách hàng H. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện mệnh giá 40 triệu đồng vào tháng 8/2018, không may bị bệnh qua đời vào tháng 12/2018.

Với tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, ngay khi biết được thông tin, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình và hướng dẫn khách hàng nộp hồ sơ để tiến hành chi trả nhanh chóng. Việc công ty khẩn trương thực hiện chi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng đã giúp những người thân của khách hàng kịp thời có được nguồn tài chính để trang trải cuộc sống sau khi không may đã mất đi người trụ cột trong gia đình.

Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”

Nhằm mang đến sự khác biệt trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, trên hết là mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi, giá trị cộng thêm bên cạnh các quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm, từ năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” dành cho những khách hàng đang duy trì hiệu lực hợp đồng với Dai-ichi Life Việt Nam trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng ngay điểm thưởng tích lũy của mình để hưởng các quyền lợi hấp dẫn như: nhận Mã mua hàng Tiki để sử dụng mua hàng trăm mặt hàng tại trang thương mại điện tử Tiki; nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại; nhận phiếu mua hàng siêu thị; nhận thẻ quà tặng; nhận phiếu kiểm tra sức khỏe; tặng cho khách hàng khác có hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

 Lãnh đạo Công ty Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định trao trả tiền bảo hiểm cho khách hàng.br class=

Lãnh đạo Công ty Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định trao trả tiền bảo hiểm cho khách hàng.

Đây được xem là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất mang tính chất toàn diện, lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam hiện nay và là "điểm nhấn" của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm mang đến thêm nhiều quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách hàng.

Với những đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng, cũng như những nỗ lực mang đến sự thay đổi tích cực của cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức tại Hà Nội ngày 6/4/2019. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn

Kế thừa triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dai-ichi Life hơn một thế kỷ - “Tốt nhất hơn lớn nhất”, trong hành trình trở thành công ty BHNT tốt nhất tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã chọn hướng đi khác biệt, tập trung “Kaizen” – chú trọng cải tiến, sáng tạo chất lượng sản phẩm và dịch vụ với những quyền lợi ưu việt và giá trị bền vững nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 1.032 tỷ đồng cho khách hàng trong năm 2018 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711622552 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711622552 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10