Đại tiệc buffet thịt nạc MEATDeli lần đầu tiên tại VinMart

Diendandoanhnghiep.vn Đại tiệc buffet từ 7 loại thịt nạc của MEATDeli lần đầu được tổ chức tại VinMart thu hút đông đảo khách hàng và chuyên gia dinh dưỡng tham dự.

Cuối tuần đầu tiên sau khi Hà Nội cho phép hàng quán mở lại sau khoảng thời gian tạm đóng cửa để phòng COVID-19, 11h trưa thứ 7, khu vực Food Zone của siêu thị VinMart Times City (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thu hút khách hàng hơn thường ngày. Mọi người đều đeo khẩu trang, giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn phòng dịch. Được biết đây là sự kiện Đại tiệc buffet MEATDeli được tổ chức lần đầu tiên vào khung giờ 11h đến 12h30, ngày 26 – 27/6 tại siêu thị này.

PGS.TS.Lê Thị Hồng Hảo, Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia. Bà Hảo tham dự Đại tiệc Buffet MEATDeli

PGS.TS.Lê Thị Hồng Hảo, Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia. Bà Hảo tham dự Đại tiệc Buffet MEATDeli

Chương trình có sự xuất hiện của một vị khách hàng đặc biệt là PGS.TS.Lê Thị Hồng Hảo, Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia. Bà Hảo chia sẻ: “Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay đang rất nhức nhối, đặc biệt là tại các đô thị lớn. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, người tiêu dùng cần hết sức lưu ý khi lựa chọn thực phẩm cho gian đình. Lựa chọn các thực phẩm có thương hiệu, truy xuất nguồn gốc rõ ràng để vừa đảm bảo an toàn, vừa bổ sung dinh dưỡng giúp tăng cường đề kháng trong mùa dịch.

Sản phẩm thịt sạch MEATDeli được chế biến theo tiêu chuẩn thịt mát của Châu Âu nên dinh dưỡng được bảo toàn. Trong khi các loại thịt khác, chỉ cần để từ sáng đến chiều hàm lượng dinh dưỡng đã hao hụt đáng kể.

Đặc biệt việc đóng gói khép kín, tránh được việc nhiều người chạm tay vào trong khâu phân phối sẽ giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn, virus qua đường thực phẩm".

 

 

Các món ăn ngon được chế biến theo phong cách ẩm thực dọc miền đất nước với nguyên liệu từ thịt MEATDeli

Các món ăn ngon được chế biến theo phong cách ẩm thực dọc miền đất nước với nguyên liệu từ thịt MEATDeli 

Các món ăn tại Đại tiệc Buffet MEATDeli được chế biến theo phong cách ẩm thực dọc miền đất nước với 100% nguyên liệu thịt nạc đến từ MEATDeli. Thương hiệu thịt sạch đã chinh phục được hàng triệu khách hàng khó tính kể từ khi xuất hiện vào năm 2018. Khách hàng tham dự vừa yên tâm về chất lượng thực phẩm, vừa được bổ sung dinh dưỡng để tăng cường đề kháng chống lại COVID-19.

Chị Hoàng Trang, khách hàng tham dự sự kiện cho biết: “Hà Nội cho phép hàng quán mở lại nên cuối tuần gia đình tranh thủ đưa các con đi vui chơi, ăn uống. Các món buffet tại đây rất ngon, phù hợp với cả các bé và bố mẹ. Nhà mình cũng là khách hàng thường xuyên của MEATDeli và VinMart nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm. Đặc biệt ở đây phòng dịch nghiêm ngặt nên cũng đỡ lo về nguy cơ lây nhiễm COVID-19”.

Thực đơn Đại tiệc Buffet MEATDeli gồm các món khai vị và nhiều món chính từ các phần thịt lợn khác nhau như nạc nọng, nạc dăm, thịt thăn, nạc vai... Cụ thể: Nạc nọng sốt mắm cay, bún chả Hà Nội, thịt xiên nướng, heo bọc sả, thăn heo xào cải chíp nấm đông cô, mì xào thập cẩm, thịt viên sốt... do những bếp trưởng tài ba của VinMart trực tiếp chế biến. Món ăn được chế biến từ các phần thịt nạc tươi ngon nhất, giàu dinh dưỡng, ít nên không chỉ tốt cho sức khỏe và còn giúp giữ dáng hiệu quả. 

Khách hàng hào hứng chia sẻ hình ảnh tham dự sự kiện

Khách hàng hào hứng chia sẻ hình ảnh tham dự sự kiện

Bất ngờ nhất là mức giá vô cùng hợp lý, 1 suất buffet chỉ 99.000đ. Khách hàng mua vé tại quầy phục vụ khách hàng sau đó vào khu buffet thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon.

Chỉ có 100 vé được bán mỗi ngày để đảm bảo tiêu chuẩn phòng dịch cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất.

Chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng vào các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần tại nhiều siêu thị VinMart ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Thịt MEATDeli “thịt sạch chọn không cần chạm”

Thịt sạch MEATDeli được sản xuất trong quy trình khép kín: lợn khoẻ được nuôi theo tiêu chuẩn Global GAP và áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế. Chế biến theo công nghệ thịt sạch từ Châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Lợn được treo móc không chạm đất trong suốt quá trình giết mổ, sau đó được đưa vào làm mát đảm bảo nhiệt độ thân thịt đạt 0 – 4 độ C.

Với công nghệ đóng gói kín Oxy-Fresh 9, quá trình vận chuyển và phân phối tới tay người tiêu dùng đều ở 0-4 độ C. Đây là nhiệt độ lý tưởng giúp ngăn chặn vi khuẩn, miếng thịt MEATDeli được cách ly hoàn toàn với môi trường rủi ro bên ngoài, bảo đảm Vệ sinh An toàn Thực phẩm và giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm vi khuẩn. Do đó, người tiêu dùng dễ dàng chọn được miếng thịt tươi ngon an toàn mà không cần chạm.

Nguồn nguyên liệu hảo hạng cùng với việc siêu thị VinMart tuân thủ chặt chẽ các biện pháp phòng dịch, Đại tiệc Buffet MEATDeli chắc chắn sẽ làm điểm đến an toàn và hấp dẫn cho các tín đồ ẩm thực trong mùa dịch.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại tiệc buffet thịt nạc MEATDeli lần đầu tiên tại VinMart tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714011525 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714011525 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10