Dàn “cá mập” vừa quen vừa lạ trở lại cực ấn tượng trong Shark Tank mùa 5, “bà Ngoại U60” chiếm spotlight

Diendandoanhnghiep.vn Mái tóc bạch kim nổi bật, gu thời trang thời thượng cùng thần thái đỉnh cao khiến Shark Liên thu hút mọi ánh nhìn.

>>>Shark Tank: Startup LMS được 5 shark cùng đầu tư

Đại dịch COVID-19 kéo dài và diễn biến phức tạp thời gian qua khiến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa 4 vẫn chứng kiến một tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ, minh chứng cho nhận định “trong khó khăn luôn tồn tại những cơ hội”.

Với 16 tập phát sóng - 54 startup lên truyền hình, mùa 4 đã ghi nhận 35 thương vụ nhận được cam kết đầu tư từ các Shark với tổng số tiền cam kết là 204.678.000.000 đồng, đạt tỷ lệ 64,81%. Tiếp nối thành công vang dội của mùa 4, Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa 5 chính thức khởi động bằng buổi họp báo diễn ra vào ngày 18/05/2022.

Một trong những nhân tố thiết yếu làm nên thành công của Shark Tank Việt Nam qua các mùa chính là những “cá mập” hiện diện trên hàng ghế nóng. Mùa 5 hứa hẹn tạo nên những màn thương thuyết bùng nổ với sự góp mặt của hội đồng đầu tư tuy không mới nhưng giàu kinh nghiệm, gắn bó với Shark Tank Việt Nam nhiều năm.

Những cái tên như Shark Nguyễn Thanh Hưng, Shark Đỗ Liên, Shark Nguyễn Xuân Phú, Shark Nguyễn Hòa Bình vẫn xuất hiện xuyên suốt bên cạnh những gương mặt cũng tạo nên không ít sức hút như Shark Thái Vân Linh, Shark Louis Nguyễn và Shark Lê Hùng Anh.

Đồng hành cùng chương trình hai mùa 3, 4 và tạo được nhiều ấn tượng tích cực, Shark Liên tiếp tục có mặt ở mùa thứ 5 khiến người hâm mộ cá mập “bà Ngoại” không khỏi mong đợi. Xuất hiện tại buổi họp báo, Shark Liên thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung, “hack” tuổi. Ở tuổi U60, “cá mập bà Ngoại” vẫn vô cùng rạng rỡ với mái tóc bạch kim nổi bật cùng phong cách thời trang thời thượng và thần thái đỉnh cao. Tất thảy khiến “cá mập” U60 trẻ trung và năng động hơn so với lứa tuổi thật.

Trong thời gian qua, song song cùng những hoạt động thiện nguyện hỗ trợ những mảnh đời yếu thế giữa đại dịch, Shark Liên đã không ngừng kết nối các giá trị và môi trường khởi nghiệp ở châu Âu, đặc biệt là Đức về cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Bên cạnh đó, từ đầu tháng 4/2022, nữ doanh nhân đã thực hiện chuỗi hoạt động trao học bổng, giao lưu ở hàng chục trường Đại học trên khắp cả nước nhằm truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tinh thần sống thiện và hành thiện tới giới trẻ Việt.

Tiếp tục ngồi ghế nóng Shark Tank mùa 5, Shark Liên kiên định với hai thông điệp chính: luôn cổ vũ, hỗ trợ, chắp cánh cho các nhà khởi nghiệp Việt có tinh thần nhân văn, yêu công nghệ để mang lại giá trị cho cộng đồng và kết nối, tạo cơ hội cho các startup Việt lan tỏa sức mạnh tại Việt Nam, vươn ra thế giới và mang các giá trị thế giới về cho các startup Việt.

Tôi vừa trở về ngành Bảo hiểm đảm nhận một chức vị mới, đồng thời lên kế hoạch đến khắp các trường Đại học, Cao đẳng ở Việt Nam để truyền lửa cho các bạn sinh viên. Trăm công nghìn việc là thế nhưng khi được mời tiếp tục làm nhà đầu tư ở Shark Tank mùa 5, tôi đồng ý ngay.

Cái gật đầu quay lại ghế nóng của tôi chính là một lời cam kết, một lời tái khẳng định, dù ở đâu, đảm nhận nhiều vai trò thế nào tôi vẫn sẽ không quên trách nhiệm mà tự mình đã đặt lên vai - hỗ trợ cho các startup trẻ có định hướng phát triển bền vững, dẫn đầu xu thế chuyển đổi số và hướng tới bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.

Mong rằng, với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ đủ lớn trong tim, tôi sẽ gặp được thật nhiều startup đúng “khẩu vị đầu tư” tại Shark Tank mùa 5, qua đó góp phần thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp Quốc gia, giúp đất nước ngày càng phát triển và phát triển theo cách nhân văn, bền vững nhất!” - Shark Liên bộc bạch.

Theo đó, mùa thứ 5 của chương trình sẽ chính thức lên sóng từ ngày 05/06/2022, lúc 20 giờ tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713852618 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713852618 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10