Đất Xanh miền Trung tài trợ 2 tỷ đồng cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ngãi

Diendandoanhnghiep.vn Đất Xanh miền Trung vừa tài trợ 2 tỷ đồng cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ngãi để góp phần thành công của Hội nghị.

Chiều ngày 02/07 vừa qua, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019 với chủ đề “Quảng Ngãi - đồng hành cùng doanh nghiệp”. Hội nghị có sự góp mặt của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình; Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh; Lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và Lãnh đạo của tỉnh Quảng Ngãi.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc bắt tay thân mật với ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch Đất Xanh Group. (Ảnh: TTXVN)

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc bắt tay thân mật với ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch Đất Xanh Group. (Ảnh: TTXVN)

Về phía lãnh đạo tỉnh, tham dự hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thành phố trong tỉnh. Hội nghị cũng thu hút 500 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự. 

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng cho rằng Đảng, Nhà nước kỳ vọng mỗi tỉnh, thành phải xác định rõ tầm nhìn, mục tiêu, sứ mệnh để đóng góp vào sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước. Là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quảng Ngãi hội tụ đủ các lợi thế tạo động lực phát triển như lọc hóa dầu, luyện kim, chế tạo, Thủ tướng cho rằng, Quảng Ngãi đang có vị trí, điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển công nghiệp, cảng biển, kinh tế biển và kết nối thuận lợi với các tỉnh khu vực Tây Nguyên, phía Nam Lào và Đông Bắc Campuchia. Với lợi thế và tiềm năng đó, Thủ tướng nhận định Quảng Ngãi hoàn toàn có thể trở thành trung tâm công nghiệp của miền Trung và cả nước bởi sức mạnh kinh tế được dựa trên năng suất, chất lượng và năng lực quản trị của các cấp chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Trần Ngọc Thái – Chủ tịch HĐQT Công ty thành viên và Giám đốc khối đầu tư công ty Đất Xanh Miền Trung tham dự chương trình.

Ông Trần Ngọc Thái – Chủ tịch HĐQT Công ty thành viên và Giám đốc khối đầu tư công ty Đất Xanh Miền Trung tham dự chương trình.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng nhấn mạnh: "Thời gian đến định hướng của tỉnh là tập trung thu hút những dự án trong lĩnh vực hạ tầng khu công nghiệp, công nghiệp phụ trợ, công nghiệp hóa dầu, hóa chất, hạ tầng đô thị, du lịch dịch vụ… Thực hiện các đột phá chiến lược, cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Quảng Ngãi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, xem sự thành công của nhà đầu tư là thành công của tỉnh".

Đại diện một trong số doanh nghiệp lớn đã đến đầu tư tại Quảng Ngãi, Ông Trần Ngọc Thái Chủ tịch HĐQT công ty thành viên và Giám đốc khối đầu tư công ty Đất Xanh Miền Trung chia sẻ “Doanh nghiệp nên lắng nghe và cùng đồng hành với những khát vọng đổi thay từ các tỉnh thành đang trên đà phát triển của miền Trung, đơn cử chính là tỉnh Quảng Ngãi. Mọi điều kiện ở đây đều rất dồi dào, tài nguyên, vị trí, dân cư…chỉ cần các con sếu đầu đàn tập họp về thì tôi tin chắc chỉ trong một vài năm tới, Quảng Ngãi sẽ trở thành tâm điểm của khu vực miền Trung. Đất Xanh Miền Trung sẽ luôn ủng hộ và đóng góp chút công sức của mình vào chặng đường tiếp theo của tỉnh, thành phố.”

BTC trao hoa và chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp, đại diện đơn vị Đất Xanh Miền Trung đứng đầu tiên từ bên trái qua.

BTC trao hoa và chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp, đại diện đơn vị Đất Xanh Miền Trung đứng đầu tiên từ bên trái qua.

Tại hội nghị xúc tiến đầu tư, tỉnh Quảng Ngãi đã trao Quyết định chủ trương đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho cho 15 dự án với tổng vốn đầu tư 14.538 tỷ đồng; thống nhất và trao ghi nhận đầu tư cho 05 dự án với tổng mức đầu tư 3.640 tỷ đồng. Trong đó, công ty thành viên của Đất Xanh Miền Trung là Công ty TNHH Smart City Quảng Ngãi đã có bản ghi nhớ đăng ký với dự án mới sắp ra mắt có quy mô 10,4 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 40 tỷ đồng. Cùng với đó, Đất Xanh miền Trung đã tài trợ 2 tỷ đồng cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ngãi để góp phần thành công của Hội nghị.

Qua Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ngãi lần này, tỉnh mong muốn các nhà đầu tư, các tập đoàn, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Quảng Ngãi. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Trần Ngọc Căng một lần nữa khẳng định: Với cam kết xem thành công của nhà đầu tư là thành công của tỉnh Quảng Ngãi, các cấp ngành địa phương sẽ luôn luôn đồng hành cùng nhà đầu tư. Thông qua các chính sách ưu đãi về thuê đất, kết cấu hạ tầng, xử lý ngay các khó khăn và vướng mắc của nhà đầu tư; đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, thông thoáng, xây dựng Quảng Ngãi từng bước trở thành “Điểm đến hấp dẫn” thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đất Xanh miền Trung tài trợ 2 tỷ đồng cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ngãi tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713471753 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713471753 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10