Dậy sóng xu hướng đầu tư shophouse ở các trung tâm du lịch

ĐAN THANH 13/01/2022 09:00

Với việc tạo ra nguồn thu nhập và lợi nhuận tức thời, vừa đầu tư, vừa kinh doanh, shophouse đang trở thành loại hình được các nhà đầu tư “xuống tiền” trong thời điểm hiện tại.

Tiềm năng nhà phố shophouse ở trung tâm du lịch

Là phân khúc bất động sản mới xuất hiện sau này nhưng nhờ lợi thế đặc biệt khi vừa có thể kinh doanh vừa là chốn an cư lâu dài nên shophouse vẫn luôn “làm mưa, làm gió” bất chấp sự nhiễu động của thị trường.

Shophouse ở các trung tâm du lịch có tiềm năng sinh lời lớn

Shophouse ở các trung tâm du lịch có tiềm năng sinh lời lớn

Thị trường bất động sản trong năm 2021 chứng kiến nhiều đợt sốt đất ảo khiến nhà đầu tư có xu hướng thận trọng tìm kiếm các sản phẩm bất động sản hữu hình với mong muốn thu lại lợi nhuận chắc thắng.

Giống như diễn biến thị trường năm 2011, sự đổ vỡ domino của BĐS đã khiến họ hiểu ra những ưu điểm lớn của bất động sản hữu hình. Shophouse ra đời như sự tất yếu, không chỉ mang lại an toàn cho nhà đầu tư, có thể mắt thấy tay sờ, mà còn đảm bảo khả năng khai thác BĐS ngay thời điểm nhận nhà.

Với các sản phẩm shophouse, nhà đầu tư phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, vì vậy để đảm bảo khả năng sinh lời họ thường có xu hướng tìm kiếm shophouse ở các khu vực phát triển du lịch, kinh tế năng động.

Có thể bạn quan tâm

  • Nợ xấu, chứng khoán, bất động sản: Những lưu ý cho năm 2022

    Nợ xấu, chứng khoán, bất động sản: Những lưu ý cho năm 2022

    05:30, 12/01/2022

  • Một luật sửa 8 luật: Gỡ nút thắt pháp lý cho thị trường bất động sản

    04:30, 11/01/2022

  • TIN NÓNG CHÍNH PHỦ: Điều kiện mới về kinh doanh bất động sản

    21:00, 07/01/2022

Điều này cũng thấy rõ trong báo cáo thị trường toàn cảnh BĐS năm 2021 của DKRA Vietnam, nguồn cung và lượng tiêu thụ mạnh tập trung ở các tỉnh có lợi thế phát triển du lịch như Khánh Hòa, Phú Quốc, Bình Thuận, Quảng Ninh, Quảng Bình,…

Nhờ vào khả năng có thể kết hợp vừa ở vừa kinh doanh và tính thanh khoản cực cao nên các dự án nhà phố/shophouse nghỉ dưỡng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ khách hàng. 

Uông Bí – tâm điểm phát triển shophouse ở Quảng Ninh

Uông Bí là thành phố “mới nổi” của tỉnh Quảng Ninh, có tốc độ phát triển kinh tế giai đoạn 2015-2020 đạt 13,12%/năm, cao hơn mức bình quân chung của tỉnh Quảng Ninh, GDP bình quân đạt 8.000 USD/người/năm.

Với tiềm năng phát triển kinh tế ấn tượng, Tỉnh và Chính Phủ đã định hướng Uông Bí cùng với thị xã Quảng Yên trở thành trọng điểm phát triển kinh tế ven biển miền Bắc, giúp thành phố thu hút đầu tư hàng tỷ đô la.

Cùng với những tiềm lực sẵn có, được mệnh danh là trung tâm du lịch tâm linh nổi tiếng bậc nhất cả nước với các khu di tích Yên Tử, chùa Ba Vàng, chùa Hang Son, hay khu du lịch sinh thái Hồ Yên Trung thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

Ngoài ra Uông Bí cũng là một trong hai thành phố được Tỉnh Quảng Ninh thí điểm phát triển du lịch ban đêm, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành kinh đô phát triển du lịch của tỉnh Quảng Ninh.

Theo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội năm 2021 của TP. Uông Bí, mặc dù du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 nhưng tính đến 31/10/2021, toàn thành phố đã đón được 796 ngàn lượt khách, doanh thu trên 398 tỷ đồng, bằng 103% so với cùng kỳ. Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ ước tăng 10,11% so với cùng kỳ.

Ngoài ra nhờ sự tập trung phát triển hạ tầng giao thông với quyết định phê duyệt 9.500 tỷ đồng xây dựng tuyến đường cao tốc ven sông kết nối cao tốc Hạ Long - Vân Đồn qua TP. Uông Bí cũng là một trong những nỗ lực cần thiết cho mục tiêu tăng trưởng thương mại, dịch vụ và du lịch của Uông Bí.

Midtown One – shophouse độc tôn với phong cách Địa Trung Hải

Trong bối cảnh thành phố Uông Bí đang khát các sản phẩm shophouse thiết kế đẳng cấp thì Midtown One với thiết kế độc tôn theo phong cách Địa Trung Hải đã trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư tại TP. Uông Bí.

Mới đây Midtown One đã tổ chức ra mắt phân khu shophouse Santorini Vibes, với 32 căn shophouse 5 tầng có 2 mặt tiền lớn, nằm ở gần khu di tích Yên Tử và chùa Ba Vàng, trung tâm TP. Uông Bí. Phân khu shophouse Santorini Vibes sở hữu tọa độ vàng khi nằm trên trục đường quốc lộ 18, gần TTTM Vincom Plaza, được chia sẻ lượng khách đến mua sắm, giải trí mỗi ngày tại đây.

Dự án Midtown One ra mắt 32 căn shophouse phân khu Santorini Vibes

Dự án Midtown One ra mắt 32 căn shophouse phân khu Santorini Vibes

Xét về thiết kế, shophouse Midtown One gây ấn tượng mạnh bởi phong cách Địa Trung Hải, lấy cảm hứng từ Mediterranean house, miền nam châu Âu với sự lãng mạn, những nét thẩm mỹ đơn giản cùng những vật liệu mộc mạc như gỗ, gốm, sắt... cũng như lối kiến trúc trải dài theo bờ biển từ Hy lạp, Ý, Tây Ban Nha và cả Marocco.

Nơi tràn ngập bầu không khí thoải mái và vui vẻ trong màu lam của biển, của màu olive, trắng của cát và sự sặc sỡ trong những bụi hoa giấy, những giỏ hoa vươn mình đón nắng bên balcony.

Với những uy tín từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án cùng ưu điểm từ thiết kế, vị trí đến sự chắc chắn trong pháp lý, Midtown One đầy cơ hội trở thành “điểm sáng” tại thị trường bất động sản Uông Bí trong thời gian tới.

Nhận thông tin ưu đãi từ dự án Midtown One tại:

Địa chỉ: Văn phòng Midland: A01- Tầng 1- Tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0779.189.189

Website: https://midtownone.midland.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

  • Quảng Ninh: Chạy nước rút hoàn thiện cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

    Quảng Ninh: Chạy nước rút hoàn thiện cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

    00:25, 11/01/2022

  • Quảng Ninh tiếp tục kích cầu để du lịch khởi sắc

    Quảng Ninh tiếp tục kích cầu để du lịch khởi sắc

    01:16, 04/01/2022

  • Quảng Ninh: Giao thông đi trước

    Quảng Ninh: Giao thông đi trước "mở đường” cho phát triển

    01:37, 01/01/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Dậy sóng xu hướng đầu tư shophouse ở các trung tâm du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO