Đệm cao su đã thay đổi định kiến dùng đệm của người Việt như thế nào?

Diendandoanhnghiep.vn Xuất hiện trên thị trường đã lâu và ngày càng chiếm thị phần trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ, những chiếc đệm cao su thiên nhiên đang dần phá bỏ định kiến về việc dùng đệm.

Nằm đệm cứng mới tốt cho xương khớp, đệm mềm sẽ rất bức bí và khó chịu trong mùa nóng hay chỉ nên dùng đệm trong mùa đông là những suy nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt. Nhưng các định kiến này đã dần được phá bỏ bởi sự xuất hiện của những chiếc đệm cao su thiên nhiên đàn hồi, êm ái và phù hợp với thói quen dùng đệm 4 mùa.

Thói quen dùng đệm và những định kiến đáng quan ngại!

“9/10 khách hàng khi đến mua đệm tại cửa hàng của chúng tôi đều muốn tìm 1 sản phẩm cứng và vững chãi. Đa phần khách hàng đều cho rằng những chiếc đệm này mới có đủ khả năng nâng đỡ và giữ cho cột sống ở vị trí thẳng tự nhiên mà không hề biết rằng chúng lại khiến triệu chứng bệnh xương khớp trầm trọng hơn, nguy cơ cong vẹo là rất cao” - Đại diện Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm cao cấp chính hãng tại Hà Nội chia sẻ.

Một số khác thì lại cho rằng những sản phẩm như đệm cao su, đệm Foam sẽ gây tích tụ mồ hôi và nóng nực, bí bách khi nằm ngủ. Thực ra, hiểu lầm này về những dòng đệm trên cũng dễ hiểu vì người tiêu dùng đang nhầm lẫn với những loại đệm mút, đệm xốp kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường và sinh ra tâm lý e ngại với những sản phẩm chất lượng đã được kiểm định. 

Thói quen thích nằm đệm cứng, sợ đệm quá đàn hồi sẽ đau lưng khá phổ biến

Thói quen thích nằm đệm cứng, sợ đệm quá đàn hồi sẽ đau lưng khá phổ biến

Chưa kể đến đặc điểm khí hậu nhiệt đới với mùa hè nóng bức và oi nồng của Việt Nam ngày càng thêm trầm trọng do biến đổi khí hậu, thì một bộ phận người tiêu dùng vẫn đinh ninh chỉ dùng đệm trong mùa đông. Còn khi hè về thì trong phòng ngủ luôn vắng bóng những chiếc đệm êm ái.

Việc chỉ nằm giường và trải chiếu đơn thuần lâu ngày mà không có đệm nâng đỡ cơ thể sẽ khiến các vấn đề xương khớp như đau lưng, thoát vị đĩa đệm ngày càng nghiêm trọng hơn và gây khó khăn trong việc điều trị.

Đệm cao su đã thay đổi định kiến dùng đệm của người Việt như thế nào?

Xuất hiện trên thị trường đã lâu và ngày càng chiếm thị phần trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ, những chiếc đệm cao su thiên nhiên đang dần phá bỏ định kiến về việc dùng đệm và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên với độ đàn hồi tuyệt vời đảm bảo nâng đỡ cơ thể người nằm tốt nhất ở mọi tư thế ngủ khác nhau. Bạn sẽ cảm nhận rõ được sự thoải mái khi nằm vì trọng lượng cơ thể được hỗ trợ tối ưu nhất nên dù có thay đổi bất cứ tư thế nào thì vẫn dễ dàng ngon giấc.

Không những vậy, các “ông lớn” trong ngành đệm hiện nay như Dunlopillo, Lotus, Liên Á còn không ngừng nghiên cứu để tạo ra các công thức sản xuất đệm cao su độc quyền giúp tối ưu hóa khả năng chăm sóc cột sống và cơ thể người nằm.

Sự đàn hồi, êm ái của đệm cao su thiên nhiên chăm sóc cột sống tối ưu

Sự đàn hồi, êm ái của đệm cao su thiên nhiên chăm sóc cột sống tối ưu

Đặc biệt, khả năng phục hồi của đệm cao su thiên nhiên vô cùng tốt nên sau nhiều năm sử dụng cũng không hề có tình trạng cong võng, xẹp lún xảy ra. Với độ bền ít nhất 10 năm, nếu dùng và bảo quản đúng cách có thể lên tới 20 năm thì đầu tư cho giấc ngủ 1 chiếc đệm cao su là lựa chọn vô cùng kinh tế và sáng suốt.

Ngay cả khi việc bạn hay đổ mồ hôi trộm hay nằm đệm trong những ngày thời tiết nóng nực đến 40 độ C cũng không phải lo lắng đến tình trạng bí bách, khó chịu và phiền phức, vì sao lại vậy? Dòng đệm cao su thiên nhiên chất lượng hiện nay đều có cơ chế thoáng khí tuyệt vời nhờ cấu trúc bọt cao su dạng mở đặc biệt trong quy trình sản xuất.

Chưa kể đến thiết kế các rãnh cùng hệ thống lỗ thoát hơi dày đặc ở 2 mặt đệm sẽ giúp tăng cường đối lưu không khí, hạn chế tối đa tình trạng tích ẩm, khí nóng gây trằn trọc, mất ngủ, nỗi sợ mang tên bí nóng cũng hoàn toàn biến mất.

Đệm cao su thoáng khí, sử dụng công nghệ làm mát mang đến giấc ngủ thoải mái

Đệm cao su thoáng khí, sử dụng công nghệ làm mát mang đến giấc ngủ thoải mái

Cao su thiên nhiên vốn là chất liệu có khả năng kháng khuẩn tự nhiên vô cùng hiệu quả. Các hãng đệm lớn còn ứng dụng thêm các công nghệ kháng khuẩn hiện đại từ Nano Silver giúp nhân đôi khả năng ngăn ngừa vi khuẩn của đệm, góp phần lọc không khí trong lành nhất và kiến tạo giấc ngủ chuẩn sạch cho người dùng.

Theo các chuyên gia, thời lượng giấc ngủ chiếm đến 36% thời gian sống của mỗi người, tức là ⅓ cuộc đời của chúng ta dành để ngủ sẽ quyết định chất lượng 2/3 quãng thời gian còn lại. Hãy chọn một chiếc đệm xứng đáng như đệm cao su thiên nhiên chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ toàn diện, thay đổi hoàn toàn những quan niệm sai lầm về sử dụng đệm trước đây. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua đệm cao su thiên nhiên chính hãng hãy đến với  Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm cao cấp để trực tiếp được trải nghiệm sản phẩm của các thương hiệu đình đám như Liên Á, Dunlopillo, Lotus, Dreamland.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đệm cao su đã thay đổi định kiến dùng đệm của người Việt như thế nào? tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713580769 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713580769 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10