Điểm hẹn mùa hè 2019-Du lịch Đà Nẵng đa sắc màu

Diendandoanhnghiep.vn Vào ngày 14 tháng 6 tại công viên biển Đông (Đà Nẵng) đã khai mạc chương trình Điểm hẹn mùa hè 2019 đã tạo được sự thu hút đối với du khách trong và ngoài nước.

Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè là một chương trình du lịch thường niên của thành phố Đà Nẵng vào tháng 6 hàng năm với mục đích thu hút khách du lịch đến với thành phố. Năm 2019, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến ngày 19/6 tại khu vực công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp, bãi tắm Liên Chiểu, bãi tắm Phạm Văn Đồng với nhiều hoạt động hấp dẫn về giải trí, văn hóa, thể thao, ẩm thực và hoạt động cộng đồng.

Bên cạnh chuỗi hoạt động về nghệ thuật, thể thao, ẩm thực quen thuộc như Lễ hội ẩm thực đặc trưng, Triển lãm ảnh đẹp du lịch, Flashmob bikini, Đại nhạc hội EDM… thu hút người dân và du khách thì chương trình năm nay còn có điểm mới khi đưa vào không gian trưng bày và hướng dẫn tạo ra các sản phẩm từ vật liệu tái chế nhằm tuyên truyền và hình thành ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người. Ngoài ra còn có các trò chơi team building dành cho người dân và du khách tham gia hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một cảm giác thoải mái nhất, vui tươi nhất khi đến tham quan, du lịch thành phố mùa lễ hội.

Trong thời gian vừa qua ngành du lịch thành phố đã hết sức nỗ lực bứt phá mạnh mẽ, phấn đấu ngày càng phát triển, chuyên nghiệp, thể hiện vai trò đầu tàu của Đà Nẵng ở khu vực miền Trung, khẳng định vị trí của thành phố Đà Nẵng là điểm đến an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, đón tiếp du khách.

Điểm hẹn mùa hè là sự kiện du lịch Đà Nẵng được tổ chức hằng năm và đang từng bước tạo nên thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng

Điểm hẹn mùa hè là sự kiện du lịch Đà Nẵng được tổ chức hằng năm và đang từng bước tạo nên thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng

Thông qua các hoạt động tổ chức du lịch, Đà Nẵng muốn quảng bá đến du khách trong và ngoài nước những điểm mạnh về du lịch hiện có, qua đó thu hút thêm lượng du khách đến tham quan trong tương lai. Thời gian tới, Đà Nẵng sẽ hướng tới danh hiệu thành phố du lịch và sự kiện nhằm phát triển ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố.

Năm nay chương trình có thêm một hoạt động có ý nghĩa nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường là chương trình “Biển Đà Nẵng nói không với rác thải nhựa.” Hoạt động này sẽ được diễn ra vào ngày 16/6 tại bãi biển Phan Văn Định quận Liên Chiểu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Điểm hẹn mùa hè 2019-Du lịch Đà Nẵng đa sắc màu tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714201856 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714201856 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10