Diễn đàn Doanh nghiệp: Nơi doanh nghiệp trao gửi niềm tin

Diendandoanhnghiep.vn Diễn đàn Doanh nghiệp đã hoàn thành các sứ mệnh phụng sự doanh nghiệp, xứng đáng là nơi trao gửi niền tin của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. Trong 28 năm hình thành và phát triển, Diễn đàn Doanh nghiệp luôn phát huy vai trò là một tờ báo của cộng đồng doanh nghiệp, nói thay tiếng nói của doanh nghiệp, chuyển tải thông tin một cách chính xác, nhanh chóng kịp thời các chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà nước đến cộng đồng doanh nghiệp và công chúng. Đồng thời, phân tích và phản ảnh tác động của các chủ trương, chính sách làm ảnh hưởng trực tiếp đến “miếng cơm, manh áo” của doanh nghiệp.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - TGĐ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương.

Diễn đàn Doanh nghiệp đã luôn sát cánh cùng các chuyên gia kinh tế, theo dõi, phân tích tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế để kịp thời đưa ra những dự báo, giúp các doanh nghiệp lựa chọn, hoạch định đường hướng kinh doanh đúng đắn.

Diễn đàn Doanh nghiệp luôn đồng hành, gắn bó chặt chẽ, thực sự là tiếng nói, là cầu nối, là đại diện và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phản ảnh tới Chính phủ, các cơ quan, ban ngành những khó khăn vướng mắc, cảnh báo, phản biện nhiều nội dung liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp nhận ra những thiếu sót để khắc phục, sửa chữa, tiếp tục vươn lên trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Nhân kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Diễn đàn Doanh nghiệp, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin kính chúc ban lãnh đạo Tòa soạn cùng toàn thể anh chị em phóng viên, biên tập viên luôn khỏe mạnh, thành công trong mọi hoạt động và xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn Doanh nghiệp: Nơi doanh nghiệp trao gửi niềm tin tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714479084 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714479084 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10