Diễn đàn Doanh nghiệp: Nơi truyền tải tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Đó là cảm nhận của luật sư Lê Quốc Hiền, Trưởng văn phòng Luật sư Lê Quốc Hiền - Đoàn luật sư tỉnh Thanh Hóa.

Chặng đường 28 năm qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tiền thân là Báo Diễn đàn Doanh nghiệp với trọng trách là cơ quan ngôn luận của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, đã trở thànhh người bạn người đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân.

Luật sư Lê Quốc Hiền, Trưởng văn phòng Luật sư Lê Quốc Hiền -<p/>Đoàn luật sư tỉnh Thanh Hóa

Luật sư Lê Quốc Hiền, Trưởng văn phòng Luật sư Lê Quốc Hiền - Đoàn luật sư tỉnh Thanh Hóa.

Trên cương vị là Luật sư hay cũng là chủ của một đơn vị doanh nghiệp, tôi nhận thấy Diễn đàn Doanh nghiệp đang đi đúng hướng phát triển cũng như tôn chị mục đích mà báo chí đề ra. Thông qua các bài báo viết trên báo điện tử, trên báo giấy và các diễn đàn sự kiện, Diễn đàn Doanh nghiệp đã nắm bắt được tâm tư nguyện vọng, hơi thở là tiếng nói cũng như những bức xúc của doanh nghiệp kịp thời.

Như vậy, để thấy rằng Diễn đàn Doanh nghiệp suốt những chẳng đường qua luôn đồng hành, bám sát và phản ánh kịp thời. Và đây cũng là một trong những đơn vị truyền thông báo chí dám đưa lên những thiếu xót của cơ quan công quyền trong quá trình quản lý nhà nước với doanh nghiệp. Luôn có những đề xuất, hướng giải quyết hợp tình hợp lý để vừa đảm bảo được quyền lợi của doanh nghiệp vừa đảm bảo được lợi ích của nhà nước.

Cũng với nhiều bài viết phản ánh trước những sai sót của một bộ phận doanh nghiệp lợi dụng sơ hở của pháp luật để hoạt động kinh doanh trái pháp luật như về môi trường, xây dựng, đầu tư... Nhưng qua đó, cũng không chụp mũ doanh nghiệp mà bằng những bài phân tích đúng sai, chỉ rõ sai của doanh nghiệp đến đâu và thiếu sót của đơn vị quản lý ở khía cạnh nào để có những góc nhìn đúng đắn nhất.

Tiếp tục chặng đường tiếp theo xin chúc Diễn đàn Doanh nghiệp đi trên con đường phát triển và phát triển hơn nữa, khẳng định bản lĩnh và chỗ đứng của mình trong lòng độc giả; đặc biệt đã trở thành tờ báo không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn Doanh nghiệp: Nơi truyền tải tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714051576 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714051576 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10