DMSpro và Học viện MPG ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, lễ Ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược giữa Công ty Cổ phần DMSpro và Học viện Marketing & Sales Y dược MPG đã diễn ra tại TP.HCM.

Theo thỏa thuận hợp tác, DMSpro và MPG sẽ cùng hợp tác để đưa ra các sản phẩm, giải pháp để hỗ trợ các doanh nghiệp Dược cải tiến và phát triển mạnh mẽ cũng như hỗ trợ truyền thông cho nhau.

Lễ ký kết được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ Đối tác chiến lược hai bên, là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành vì mục tiêu cùng phát triển bền vững, đẩy mạnh tăng trưởng và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Phạm Ngọc Ấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần DMSpro khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác ngày hôm nay của DMSpro và MPG sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của cả hai trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của cả hai trên con đường phát triển phía trước. Đem lại những giá trị tích cực cho khách hàng, hướng đến mục tiêu giúp đỡ các doanh nghiệp Dược trong công cuộc hiện đại hóa bộ máy và hệ thống phân phối cũng như cải thiện đội ngũ nhân sự”.

Cũng trên nền tảng mối quan hệ hợp tác song phương, đại diện Học viện MPG tin rằng thỏa thuận lần này sẽ là cơ sở để DMSpro và MPG tiếp tục hỗ trợ, mở rộng hoạt động hợp tác, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành cùng phát triển.

Được biết, công ty cổ phần DMSpro là nhà cung cấp hệ thống quản lý kênh phân phối bán hàng với đội ngũ nhân sự của công ty là những chuyên gia giàu kinh nghiệm về giải pháp DMS tại Việt Nam và Đông Nam Á (đã từng tham gia triển khai các dự án DMS cho P&G, Unilever, Vinamilk, Johnson&Johnson, Samsung, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, SCG, Beiersdorf…).

Tận dụng nền tảng công nghệ hàng đầu, DMSpro tự tin cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao để giúp các công ty vừa và nhỏ hoặc các tập đoàn có uy tín đẩy mạnh số lượng kinh doanh thông qua các giải pháp Công nghệ thông tin.

Trong khi đó, Học viện MPG là Học viện tin cậy đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội, đào tạo về Marketing, Sales và các hoạt động Media truyền thông chuyên biệt cho lĩnh vực Y Dược, là tổ chức tiên phong mang thị trường Dược vào lớp học và kết nối học viên với các Doanh nghiệp Dược phẩm. Cung cấp các khóa đào tạo thực chiến, lấy học viên làm trung tâm, thông qua các kế hoạch, tình huống thực tế, với đội ngũ huấn luyện viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing, Sales và các Giám đốc Marketing, Giám đốc Sales tại các công ty Y Dược giàu kinh nghiệm.

Như vậy, có thể khẳng định, việc hợp tác giữa Công ty Cổ phần DMSpro và Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG dựa trên những lợi thế riêng của mình sẽ tương trợ và bổ sung tích cực cho nhau. Góp phần tối đa hóa những ích lợi cho để mang lại cho các doanh nghiệp Dược đang tìm kiếm sự thay đổi nhằm cải thiện và phát triển công ty của mình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết DMSpro và Học viện MPG ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713618475 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713618475 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10