Doanh nghiệp bảo hiểm hỗ trợ khách hàng trước đại dịch Corona

Diendandoanhnghiep.vn Trong bối cảnh dịch virus Corona diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã tung ra các chương trình hỗ trợ khách hàng phòng chống dịch bệnh này.

Prudential đã đưa ra chương trình “Hỗ trợ y tế đặc biệt”

Prudential đã đưa ra chương trình “Hỗ trợ y tế đặc biệt”

Không đứng ngoài cuộc, một số Công ty Bảo hiểm Nhân thọ đã chính thức công bố thông tin hỗ trợ khách hàng của mình trước những rủi ro trong cuộc sống. Đồng hành với khách hàng của mình, Prudential đã đưa ra chương trình “Hỗ trợ y tế đặc biệt” dành cho các khách hàng không may bị nhiễm Corona. Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân là Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm của cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành và có hiệu lực trong thời gian của chương trình từ ngày 06/02/2020 đến hết 30/04/2020.

Cụ thể, khoản hỗ trợ tiền mặt tương ứng với mức độ nghiêm trọng dựa trên số ngày nằm viện điều trị cách ly của khách hàng. Với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 3 đến 9 ngày thì giá trị khoản hỗ trợ là 10 triệu đồng/khách hàng, với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 10 ngày trở lên thì giá trị khoản hỗ trợ tiền mặt là 20 triệu đồng/khách hàng. Ngoài ra, các quyền lợi theo Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành vẫn được đảm bảo trước dịch Corona.

Như vậy, khách hàng vẫn được giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra liên quan đến Corona như: Quyền lợi bảo hiểm tử vong, Quyền lợi bảo hiểm thương tật, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Quyền lợi bệnh hiểm nghèo và Quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy tắc điều khoản sản phẩm.

Đối với Công ty Chubb Life đã công bố sẽ chi trả khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt với số tiền 30 triệu đồng/người áp dụng cho tất cả các khách hàng là Người được bảo hiểm đang tham gia bảo hiểm tại Chubb Life với điều kiện hợp đồng bảo hiểm được phát hành vào hoặc trước ngày 31/12/2019 và đang có hiệu lực tại Chubb Life vào thời điểm nhập viện điều trị (không phân biệt Hợp đồng Bảo hiểm có quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện hay không). Người được bảo hiểm nhập viện điều trị Corona trong thời gian từ ngày 01/02/2020 đến hết ngày 29/02/2020 tại Bệnh viện tuyến cuối theo phân tuyến điều trị Corona do Bộ Y tế Việt Nam ban hành.

Chubb Life đã công bố sẽ chi trả khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt với số tiền 30 triệu đồng/người

Chubb Life đã công bố sẽ chi trả khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt với số tiền 30 triệu đồng/người

Đại diện Chubb Life cho biết, việc chi trả khoản hỗ trợ đặc biệt nêu trên là khoản hỗ trợ cộng thêm, không ảnh hưởng đến các quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng tham gia trong Hợp đồng Bảo hiểm. Việc giải quyết các quyền lợi bảo hiểm vẫn tuân thủ đúng theo các quy định của quy tắc và điều khoản Hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đang tham gia.

Cũng như các Công ty Bảo hiểm khác, Hanwha Life cũng đồng hành với khách hàng của mình trong các trường hợp không may tử vong vì nhiễm Corona, hay việc điều trị tại nhà sau khi xuất viện để cách ly theo chỉ định của bác sĩ…Tuy nhiên Hanwha Life không đưa ra con số bồi thường cụ thể, nhưng sẽ xem xét chi trả theo đúng quy tắc và điều khoản của sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng đã tham gia và đang có hiệu lực tại Hanwha Life.

Đại diện các Công ty Bảo hiểm nói trên cũng đã cho biết thêm: Cho đến thời điểm hiện tại chưa có khách hàng nào của mình bị nhiễm dịch virus Corona.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp bảo hiểm hỗ trợ khách hàng trước đại dịch Corona tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711668978 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711668978 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10