Doanh nhân Hà Thị Vân Giang: “Bông hồng vàng” ngành gỗ

Diendandoanhnghiep.vn Doanh nhân Hà Thị Vân Giang là một trong 60 gương mặt nữ doanh nhân được nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông Hồng Vàng” do VCCI trao tặng.

>>> Chân dung tân tổng giám đốc VinFast toàn cầu

Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu– Cúp Bông Hồng Vàng” được trao tặng cho 60 nữ doanh nhân tiêu biểu trong năm 2021, nhằm ghi nhận, tôn vinh và biểu dương các nữ doanh nhân đã không ngừng nỗ lực, chủ động, tự tin tìm giải pháp, thích ứng và vượt qua khó khăn, thử thách, phát triển bền vững và đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong bối cảnh của đại dịch COVID– 19 và thiên tai bão lũ do biến đổi khí hậu.

hiệu

Hà Thị Vân Giang- Tổng giám Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ gỗ Tài Anh nhận danh hiệu "Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng" năm 2021

Là con nhà nòi trong lĩnh vực kinh doanh ngành gỗ, doanh nhân Hà Thị Vân Giang sớm đã có niềm đam mê với các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ. Điều này đã giúp Hà Thị Vân Giang tích lũy được nhiều kinh nghiệm và có tầm nhìn rộng mở. Đây là tiền đề để nữ doanh nhân cùng gia đình đưa sản phẩm Gỗ Tài Anh "gõ cửa" thị trường Châu Mỹ, trọng tâm là nước Mỹ với “đặc sản” gỗ tròn, gỗ thành khí bền vững.

Với Vai trò là Tổng giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ gỗ Tài Anh, bằng tư duy năng động, sáng tạo, trong những năm gần đây, Hà Thị Vân Giang đã có những bước đi táo bạo, mở rộng loại hình sản xuất, kinh doanh từ nền tảng là Công ty gỗ Tài Anh. Qua đó, đưa Công ty gỗ Tài Anh phát triển lớn mạnh thành Tập đoàn Tài Anh với đa loại hình kinh doanh. Hiện nay, Tập đoàn đã mở rộng các loại hình kinh doanh với 5 công ty kinh doanh trên các lĩnh vực: đồ gỗ, gỗ nguyên liệu; xây dựng, bất động sản; du lịch; nông lâm sản xuất nhập khẩu; logistics.

Riêng lĩnh vực cung ứng gỗ nguyên liệu, đồ gỗ nội thất Công ty Chợ Gỗ Tài Anh- Thần tài gõ cửa có trụ sở tại Hải Phòng, Ninh Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam… với hơn 4.000 công nhân viên, doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Thương hiệu gỗ Tài Anh đã vượt ra khỏi địa giới của quê hương Ninh Bình và vươn ra thế giới, xuất hiện ở nhiều thị trường như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đức, Pháp, Bỉ, Ba Lan, Mỹ, Mexico…

Cùng với Nhà máy gỗ Tài Anh của Tập đoàn đã đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được cấp bởi DAS Anh Quốc, Gỗ Tài Anh còn có một gia tài lớn là hơn 300 nghệ nhân kỹ thuật lành nghề. Đây chính là cơ sở quan trọng để doanh nhân Hà Thị Vân Giang thực hiện ý tưởng đưa nhà gỗ xuất khẩu sang thị trường thế giới.

Với thương hiệu Nhà Gỗ Tài Anh - Tinh hoa văn hóa Việt, Doanh nhân Hà Thị Vân Giang vẫn đang miệt mài xây dựng những ngôi nhà gỗ mang đậm nét văn hóa Việt. Đặc biệt, Công ty cũng tham gia xây dựng, phục dụng những ngôi chùa thuần Việt bằng gỗ trên khắp mọi miền Tổ quốc, đến tận vùng biên cương, hải đảo xa xôi.

Gỗ Tài Anh còn có một gia tài lớn là hơn 300 nghệ nhân kỹ thuật lành nghề

Gỗ Tài Anh có một gia tài lớn là hơn 300 nghệ nhân kỹ thuật lành nghề

Doanh nhân Hà Thị Vân Giang cho biết: Trong suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, chúng tôi luôn đề cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, thực hiện tốt các nghĩa vụ thuế với Nhà nước, quan tâm sâu sắc đến đời sống, tinh thần của người lao động, các chế độ phúc lợi xã hội, tham gia đóng góp nhiều chương trình từ thiện như các quỹ học bổng cùng em đến trường, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, đường nông thôn, quỹ phòng chống COVID-19 với kinh phí hàng tỷ đồng mỗi năm. Chính vì vậy, mặc dù dịch bệnh Covid-19 tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, nhưng Tập đoàn Tài Anh vẫn luôn duy trì hoạt động ổn định, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt. … Khó khăn chính là cơ hội để phát triển và khẳng định thương hiệu Tài Anh – Thần Tài Gõ Cửa.

Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông Hồng Vàng” được trao năm nay, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang bị ảnh hưởng nặng nề chưa từng thấy bởi đại dịch COVID-19 có ý nghĩa sâu sắc: Không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực vượt khó không mệt mỏi và thành công của các doanh nhân nữ trong điều hành doanh nghiệp, mà qua những câu chuyện thành công còn là niềm cổ vũ, động viên to lớn với các doanh nhân nữ, tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh và sự tự tin trên chặng đường tiếp theo. Đồng thời, cũng là lời hiệu triệu, truyền cảm hứng về tinh thần khởi nghiệp và phát triển kinh doanh của phụ nữ Việt Nam, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra trong Chiến lược Quốc gia về Bình đẳng giới giai đoạn 2021-2030”- Hà Thị Vân Giang chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Hà Thị Vân Giang: “Bông hồng vàng” ngành gỗ tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711618180 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711618180 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10