Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh gương điển hình tiên tiến

Diendandoanhnghiep.vn Tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã được vinh danh gương điển hình tiên tiến.

Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X năm 2020, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”. 

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng các tập thể, cá nhân được vinh danh tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (ngoài cùng bên phải) cùng các tập thể, cá nhân được vinh danh tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn 35 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch Tập đoàn, vinh dự là gương điển hình của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương tham dự Đại hội. Đây không chỉ là kết quả trong suốt quá trình xây dựng một tập đoàn sở hữu độc quyền 108 thương hiệu trên thế giới, phát triển IPPG ngày càng lớn mạnh, bền vững của 1 vị Chủ tịch, mà còn là sự ghi nhận những đóng góp của cá nhân ông cho sự phát triển kinh tế và bảo vệ an ninh quốc phòng, các hoạt động từ thiện xã hội và các chương trình vì cộng đồng.

Tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, ông Johnathan Hạnh Nguyễn là doanh nhân Việt kiều được vinh danh cùng nhiều tập thể, cá nhân anh hùng, chiến sĩ thi đua, các gương điển hình tiên tiến tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua và đã vinh dự được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng hoa chúc mừng.

Năm 2020 là 1 năm đầy khó khăn, biến động không chỉ đối với Việt Nam mà còn diễn ra trên toàn cầu với những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Sự ảnh hưởng trong công việc kinh doanh của các doanh nghiệp cũng không nằm ngoài những khó khăn, biến động đó.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng hoa chúc mừng các gương điển hình tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng hoa chúc mừng các gương điển hình tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Tuy nhiên, ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn tâm niệm rằng: “Khi đt nưc càng khó khăn thì càng cn lm nhng tm lòng, nhng s s chia, giúp đ, dù nhiu hay ít, cũng là tinh thn lá lành đùm lá rách, là nghĩa c ca 2 ch “đng bào”, là thiêng liêng ca 2 tiếng T Quc…”. Cũng xuất phát từ đó mà từ những ngày đầu trở về đất nước cho đến nay, ông là một trong số ít những doanh nhân Việt kiều đã và đang là thành viên của rất nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như: Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Quỹ Học bổng Vừ A Dính; Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”; Quỹ Phòng chống COVID-19; Quỹ Vì người nghèo...

Trong năm qua, mặc dù hoạt động kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn vì đại dịch COVID-19 mang lại, nhưng trước những khó khăn của đất nước, của đồng bào, ông cùng IPPG đã thực hiện nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như: Tài trợ hàng chục tỷ đồng co công tác phòng chống dịch COVID-19; hỗ trợ người dân các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long bị ảnh hưởng bởi hạn hán xâm nhập mặn; giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ và hỗ trợ Bộ Ngoại giao và người dân Philippines khẩu trang và các thiết bị y tế trong phòng chống dịch COVID-19.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng một số đại diện tiêu biểu đã dự buổi gặp gỡ Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. 

Với niềm tự hào, vinh dự và cũng là trách nhiệm của một doanh nhân yêu nước, ông Johnathan Hạnh Nguyễn khẳng định: “Là một doanh nhân, làm việc gì có lợi cho đất nước thì tập trung làm. Khi đất nước cần thì chúng ta có. Câu nói của Thủ tướng Chính phủ đã xác định: năm 2045 Việt Nam chúng ta phải trở thành nước phát triển. Để đạt mục tiêu đó, trong những năm tới chúng ta còn nhiều việc phải làm, mà những việc làm phải lớn và những dự án phải có tính lan tỏa cho thế hệ kế thừa. Thế hệ trẻ sẽ nhìn vào đó để tiếp tục nỗ lực thi đua yêu nước, để đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Chắc chắn trên con đường phát triển đó, không thể thiếu sự đóng góp của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương”.

Lời khẳng định đó cũng chính là động lực, là mục tiêu để ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục làm việc không ngừng nghỉ, bắt tay vào thực hiện những dự án lớn, có giá trị kế thừa, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Với ông, sau 35 năm hay sau nhiều năm nữa, mọi việc vẫn như mới bắt đầu, bằng nhiệt huyết, bằng cái tâm... và bằng trái tim yêu nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh gương điển hình tiên tiến tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711645690 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711645690 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10