Doanh nhân Thanh Hóa đồng hành cùng “Tết khuyến học”

Diendandoanhnghiep.vn Tết khuyến học, đây là nét đẹp truyền thống, nhằm tôn vinh sự học, khích lệ các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

>>VCCI và Hội Khuyến học Việt Nam đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài

Chương trình “Tết khuyến học” hoạt động thường niên, là dịp để vinh danh những đóng góp của các tổ chức, cá nhân đối với sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp khuyến học của tỉnh nhà, sự phát triển của quê hương; khen thưởng, động viên những học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn vươn lên học giỏi, những học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và những người lao động sáng tạo tiêu biểu.

fvfv

Đại diện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao học bổng, thưởng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương 

Ông Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, chúc mừng những kết quả mà công tác khuyến học, khuyến tài đã đạt được trong năm qua; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, đóng góp của các cấp, các ngành, các đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân đối với công tác khuyến học, khuyến tài của tỉnh Thanh Hoá. Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp, doanh nhân, những người con của quê hương Thanh Hóa đang sinh sống, làm việc trong tỉnh, trong nước và nước ngoài, cùng toàn thể nhân dân, với tình cảm và trách nhiệm, tiếp tục đóng góp xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài nhằm tăng nguồn quỹ để động viên và giúp đỡ những học sinh, sinh viên tài năng trên địa bàn tỉnh. Mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh không ngừng tự học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng nghề nghiệp; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trở thành "công dân học tập" góp phần xây dựng tỉnh Thanh Hóa trở thành tỉnh học tập.

Phó Chủ tịch cũng mong muốn các em học sinh, sinh viên, với trách nhiệm trước bản thân, gia đình và quê hương, đất nước; trách nhiệm trước sự quan tâm, chăm lo của cấp uỷ, chính quyền và trước tình yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ từ tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, hãy sử dụng hiệu quả các học bổng, không ngừng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những công dân hữu ích, cống hiến thật nhiều cho sự phát triển, phồn vinh của quê hương, đất nước.

fbfb

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và đại diện Hội Khuyến học tỉnh tặng hoa cảm ơn các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ quỹ khuyến học.

Doanh nhân Nguyễn Hữu Xuân cho biết rất vinh dự và vui mừng khi được đứng đây và đóng góp một phần trách nhiệm với công tác khuyến học của tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, các lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá và lãnh đạo Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam đã trao bằng khen cho các nhà hảo tâm tiêu biểu; trao thưởng cho cán bộ, nhà giáo được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chức danh Phó Giáo sư; trao thưởng cho cán bộ, công nhân, người lao động được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng "Bằng Lao động sáng tạo"; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi từ Quỹ Khuyến học, khuyến tài Lê Khả Phiêu, Quỹ học bổng "Nâng cánh ước mơ", Quỹ Khuyến học, khuyến tài Lam Sơn và Quỹ học bổng Nguyễn Chích.

>>NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT: Ấm áp công trình khuyến học cho trẻ em vùng cao Thành Sơn, Thanh Hóa

cf

Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam Phạm Thị Hòe trao Bằng khen của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam cho ông Nguyễn Hữu Xuân.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Trung ương HKH Việt Nam Phạm Thị Hòe đã trao Bằng khen của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam cho ông Nguyễn Hữu Xuân, Giám đốc công ty Xuân Phước Đạt tại TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai - là người con quê xã Xuân Thọ, huyện Triệu Sơn đã có nhiều hành động thiết thực và ý nghĩa ủng hộ cho các phong trào khuyến học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Trước những đóng góp vào phong trào tết khuyến học xuân Giáp Thìn, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Thanh Hóa đã đóng góp hơn 3 tỷ đồng. Đây là sự đồng hàng của các cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân người lao động tỉnh Thanh Hóa. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, phong trào "Tết khuyến học" lại diễn ra sôi nổi ở các địa phương, dòng họ, khu dân cư, trường học trên toàn tỉnh. Đây là nét đẹp truyền thống, nhằm tôn vinh sự học, khích lệ các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Thanh Hóa đồng hành cùng “Tết khuyến học” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714214411 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714214411 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10