Doanh nhân trẻ Hải Phòng sẽ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại trong năm 2020

Diendandoanhnghiep.vn Năm 2019 là một năm ghi dấu ấn đậm nét của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng trên nhiều “mặt trận”. Thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng sẽ đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến xúc tiến thương mại.

Rất nhiều hoạt động thiết thực đã diễn ra nhằm kết nối hội viên cũng như giao lưu liên kết với các Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành và đặc biệt là trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Trong năm 2019, Hội đã kết nạp thêm 81 Hội viên mới nâng tổng số Hội viên lên 217; có 4 hoạt động xúc tiến thương mại; 10 hoạt động đào tạo, tập huấn; 38 hoạt động giao lưu liên kết kinh tế; 04 hoạt động gặp gỡ lãnh đạo chính quyền và công tác đối thoại chính sách; 17 hoạt động thể thao văn hóa và 8 hoạt động xã hội, từ thiện.

Cùng Diễn đàn Doanh nghiệp điểm lại những hoạt động đặc biệt mang dấu ấn của Doanh nhân trẻ Hải Phòng trong năm 2019.

1. Kết hợp với báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Thành Đoàn Hải Phòng tổ chức chuỗi hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp trên địa bàn TP Hải Phòng, điểm nhấn là giao lưu Thắp lửa khởi nghiệp và chung kết cuộc thi “Ươm mầm khởi nghiệp Hải Phòng năm 2019”.

Cuộc thi kéo dài 4 tháng, là sân chơi cho cộng đồng thanh niên khởi nghiệp thành phố và tạo ra cơ hội giúp kết nối các nhà cố vấn là anh chị Hội viên trong Hội đến với các bạn trẻ cần giúp đỡ để hoàn thiện ý tưởng của mình.

Ông Nguyễn Đức Cảnh, chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tham gia giao lưu Thắp lửa khởi nghiệp Hải Phòng

Ông Nguyễn Đức Cảnh, chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tham gia giao lưu Thắp lửa khởi nghiệp Hải Phòng

Lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội Doanh nhân trẻ tại chung kết cuộc thi

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng tặng hoa cho lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội Doanh nhân trẻ tại chung kết cuộc thi "Ươm mầm khởi nghiệp Hải Phòng"

2. Hội đã kết hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức hành trình “ Doanh nhân vì biển đảo quê hương”, trao tặng quà cho quân và dân huyện đảo Bạch Long Vỹ.

Trong chuyến hành trình, Hội đã trao tặng gần 500 triệu đồng để khởi công cải tạo khu nhà ở nhà ăn Liên đội TNXP Bạch Long Vĩ, hỗ trợ kinh phí đồng hành cùng ngư dân bám biển, trao quà cho các gia đình thanh niên xung phong cũng như dân cư có hoàn cảnh khó khăn trên đảo.

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng Cải tạo sửa chữa nhà ở, nhà ăn liên đội thanh niên xung phong bạch long vĩ

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng Cải tạo sửa chữa nhà ở, nhà ăn liên đội thanh niên xung phong Bạch Long Vĩ

3. Phong trào văn hóa, thể thao của Hội cũng ngày càng phát triển. CLB bóng đá và CLB Golf đã mang về Cup vô địch toàn quốc năm 2019, CLB Tennis cũng nằm trong top 8 đội mạnh nhất. Cùng với đó là 1 giải khuyến khích cuộc thi Tiếng hát Doanh nhân Hải Phòng.

DNT Hải Phòng giành cup vô địch giải Golf Doanh nhân toàn quốc

Doanh nhân trẻ Hải Phòng giành Cup vô địch giải Golf Doanh nhân toàn quốc

DNT Hải Phòng giành Cúp vô địch giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc

Doanh nhân trẻ Hải Phòng giành Cúp vô địch giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc 

4. Hưởng ứng cuộc bình chọn doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2019 và giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2019, Hội cũng vinh dự khi có 1 Hội viên lọt top 100 giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2019 và 02 Hội viên lọt top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2019.

Hội viên Hội DNT Hải Phòng nhận giải thưởng DNT Việt Nam tiêu biểu 2019

Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

Hai Hội viên DNT Hải Phòng nhận danh hiệu DNT Khởi nghiệp xuất sắc 2019

Hai Hội viên Doanh nhân trẻ Hải Phòng nhận danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019 

5. Đồng hành cùng trường Hai Bà Trưng trao 45 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/07 Hội cũng đã tặng 40 triệu đồng cho các gia đình thương binh trên địa bàn thành phố. Ủng hộ 20 triệu đồng để cùng các mạnh thường quân xây dựng nhà tình nghĩa cho cụ Nguyễn Đăng Dĩ tại xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy. Tặng 30 triệu cho quận Lê Chân để xây dựng thư viện đọc miễn phí trên địa bàn quận.

Ngày 19-20/12/2019, đại diện Hội cũng đã trao xuất quà trị giá 20 triệu trong chuyến hành trình “Thiện nguyện mùa đông năm 2019” tại tỉnh Lạng Sơn.

Hưởng ứng lời kêu gọi hướng về biển đảo của UBND thành phố, Hội đã kêu gọi được số tiền là 78 triệu đồng để ủng hộ xây dựng bệnh xá trên đảo Sinh Tồn tại Quần đảo Trường Sa.

Khánh thành Thư viện Quận Lê Chân Hải Phòng

Doanh nhân trẻ Hải Phòng tặng 30 triệu đồng xây dựng Thư viện Quận Lê Chân Hải Phòng

Ông Nguyễn Đức Cảnh, chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng cho biết, dự kiến trong năm 2020 Hội sẽ kết nạp thêm gần 100 hội viên mới nữa.

Ngoài việc phát huy những hoạt động đã thực hiện tốt trong năm 2019, Doanh nhân trẻ Hải Phòng sẽ tổ chức các chương trình giúp tăng cường sự liên kết giữa các Hội viên, tăng sự tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của nhau một cách tích cực và hiệu quả.

Đồng thời, tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại trong nội bộ cũng như liên kết với các tỉnh thành khác, thăm và học hỏi mô hình kinh doanh hoạt động không chỉ của doanh nghiệp Hội viên mà còn doanh nghiệp thuộc các Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bạn như: Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh...; Tổ chức chương trình đối thoại chính sách với lãnh đạo thành phố.

Trong năm 2020, Hội dự kiến triển khai chương trình cafe Doanh nhân vào các tháng 3,5,7,9 và tiến hành họp nhóm ngành nghề mỗi tháng một lần. “Chúng tôi tin tưởng rằng năm 2020 sẽ tiếp tục là một năm hoạt động hiệu quả của Doanh nhân trẻ Hải Phòng”, ông Cảnh cho biết.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân trẻ Hải Phòng sẽ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại trong năm 2020 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713536580 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713536580 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10