Doanh nhân trẻ Nguyễn Hồng Quân và duyên nợ với truyền thông số

Diendandoanhnghiep.vn Mặc dù đã là ông chủ của một công ty truyền thông nhưng hiện tại anh Nguyễn Hồng Quân vẫn không ngừng học hỏi và nghiên cứu về lĩnh vực này.

>>> Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam: Tăng trưởng nhanh nhưng chưa có “lối ra” rõ ràng

Làm trái ngành nhưng không “trái” kiến thức

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, cũng như bao thanh niên 8x khác, anh Nguyễn Hồng Quân chọn theo học tại Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Nam doanh nhân đam mê học hỏi và tìm tòi cái mới

Nam doanh nhân đam mê học hỏi và tìm tòi cái mới

Tuy nhiên sau, sau 4 năm học và hơn 1 năm đi làm, anh Nguyễn Hồng Quân lại không nhận thấy niềm đam mê của mình trong lĩnh vực này. Trái lại anh lại thấy bản thân rất có đam mê với lĩnh vực truyền thông số trên các nền tảng mạng xã hội.

Mặc dù bị gia đình và người thân phản đối nhưng anh vẫn quyết tâm thay đổi. Sau đó bước vào lĩnh vực truyền thông với công việc phát triển các kênh Youtube, Facebook đầy mới mẻ. Nếu như nhiều người mới bắt đầu đều mang tâm lý chán nản khi phải tiếp xúc và học hỏi cái mới. Thì anh anh Nguyễn Hồng Quân lại cực kỳ đam mê và xác định đây chính là con đường đi đến thành công của mình.

Đúng như trai trai trẻ dự đoán, chỉ sau vài năm, các nền tảng mạng xã hội ở Việt Nam phát triển như vũ bão. Sau nhiều năm làm tự phát thì đến năm 2019 anh quyết định mở công ty để tiến tới sự chuyện nghiệp. Hiện tại, công ty Meganet Media Music của anh đang có vài chục nhân sự cũng lời nhuận lên tới hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Sự chuyên nghiệp tạo lên thành công

Là một người làm trái ngành, trái nghề nên anh Quân không bao giờ nề hà việc gì. Cứ việc gì có ích cho công việc là ăn lăn xả và học hỏi rất nhanh. Nam doanh nhân cho biết : “Trong đầu tôi không bao giờ có suy nghĩ "việc này mình không thể làm được" hay "việc kia mình không đủ khả năng". Với tôi, người khác làm được thì tôi cũng làm được.”

Nguyễn Hồng Quân kỳ vọng nhiều điều trong thời gian tới với sự nghiệp của mình

Nguyễn Hồng Quân kỳ vọng nhiều điều trong thời gian tới với sự nghiệp của mình.

Nhờ vậy, sau nhiều năm đi làm và tự phát triển bản thân anh đã đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Đó cũng chính là bước đệm để doanh nhân Nguyễn Hồng Quân thành lập nên Công ty Meganet Media Music.

Sau 4 năm thành lập, công ty đã tạo được những tiếng vang nhất định trong việc phát triển các kênh Youtube, Facebook, đặc biệt là về mảng âm nhạc. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong mảng phát triển các nền tảng mạng xã hội, Meganet Media Music đã trở thành đối tác quen thuộc của nhiều ca sĩ, hiện tượng mạng nổi tiếng.

Với tác phong nhanh nhạy và cầu tiến, Meganet Media Music chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về chất lượng dịch vụ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân trẻ Nguyễn Hồng Quân và duyên nợ với truyền thông số tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711711385 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711711385 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10