Đội thi 2.0 - Ngôi sao tỏa sáng tại Banking Discovery 2023

Diendandoanhnghiep.vn Banking Discovery là cuộc thi về ngành Tài chính - Ngân hàng với quy mô toàn quốc và lớn nhất miền Bắc dành cho giới trẻ, được tổ chức bởi CLB Nhà Ngân hàng Tương lai - Học viện Ngân hàng.

Banking Discovery 2023 dành cho các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, với chủ đề là “Quản trị rủi ro” trong ngân hàng, cuộc thi đã giúp nâng cao kiến thức về quản trị rủi ro trong ngân hàng cho các đội chơi bao gồm rủi ro tín dụng cũng như các rủi ro đang hiện hành trong ngân hàng, phương pháp hoàn thiện và phát triển đề án.

Định hướng nghề nghiệp sớm trong thời đại mới

Đêm Chung kết

Đêm Chung kết Banking Discovery 2023

Đặc biệt, đề án của thí sinh đã thể hiện việc làm thế nào để tận dụng được những thành tựu đã và đang áp dụng để hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả. Bên cạnh đó, cuộc thi đã tạo ra một sân chơi dành cho các bạn trẻ có thể rèn luyện kĩ năng, tạo ra môi trường cọ xát và phát triển bản thân, tạo tiền đề vững chắc cho các bạn sinh viên trên con đường khởi nghiệp, lập thân lập nghiệp của mình.

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Trương Hải Linh - Chủ nhiệm Câu Lạc bộ nhận định, tham gia Banking Discovery, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được giao lưu, chia sẻ cùng các diễn giả, đại diện các ngân hàng lớn trong nước và tìm hiểu thêm về Tài chính - Ngân hàng, đồng thời các bạn sinh viên sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ, có cơ hội gặp gỡ và làm việc trong một đội để cùng thực hiện ý tưởng; nơi mà tất cả mọi người có thể trình bày ý tưởng, hỗ trợ, hợp tác hay tìm kiếm những cá nhân khác trong cộng đồng để cùng tạo ra những đề án xuất sắc nhất.

Năm 2023, Banking Discovery đã thu hút hơn 100 đề án đăng ký tham gia. Trải qua chặng đường gần 3 tháng với nhiều vòng thi đầy cam go, 5 đề án xuất sắc nhất được xác định lọt vào đêm Chung kết gồm: 2.0, GEC, Rima và A.N.I. Đây cũng chính là dấu ấn ghi lại tâm huyết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của 4 đội thi.

đội 2.0 đã xuất sắc giành ngôi Quán quân

đội 2.0 đã xuất sắc giành ngôi Quán quân

Tại đêm Chung kết, các đội thi tranh tài ở 3 phần thi, gồm: Phần 1 - Pitching, Phần 2 - Knock out, Phần 3 - The final battle. Kết thúc màn đấu trí gay cấn, đội 2.0 đã xuất sắc giành ngôi Quán quân; đội GEC giành vị trí Á quân; đội Rima giành vị trí Quý quân và đội A.N.I đạt được giải khuyến khích. Như vậy, hành trình đi tìm ngôi vị quán quân của Banking Discovery 2023 đã chính thức khép lại và tìm ra được chủ nhân xứng đáng. 

Với sự đầu tư công phu cả về hình thức lẫn nội dung chương trình, cuộc thi Banking Discovery 2023 đã tổ chức thành công và để lại dấu ấn sâu sắc không chỉ với các thí sinh tham gia mà cả những sinh viên khối ngành Kinh tế. Hy vọng rằng, những mùa sau, Banking Discovery sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, sáng tạo hơn, và hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với ngành Tài chính - Ngân hàng.

Cuộc thi năm nay nhận được sự đồng hành từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, Agribank hy vọng sẽ mang lại những giá trị thiết thực dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Ngân hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đội thi 2.0 - Ngôi sao tỏa sáng tại Banking Discovery 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714239776 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714239776 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10