Funtap ra mắt quỹ đầu tư cho các startup blockchain với quy mô 10 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Funtap Corp. vừa ra mắt Quỹ đầu tư Funverse Capital quy mô 10 triệu USD dành cho các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Blockchain. 

>> Quỹ đầu tư Next100 Blockchain rót vốn vào Startup Blockchain Enrex

Quỹ đầu tư Funverse Capital sẽ hỗ trợ các công ty khởi nghiệp làm việc trên các ứng dụng hỗ trợ blockchain trong GameFi, DeFi (tài chính phi tập trung) và các dự án tiềm năng khác. Quỹ  Funverse Capital sẽ đầu tư số tiền lên tới 1 triệu USD đồng thời cung cấp các chương trình cố vấn và tăng tốc.

Lễ ra mắt Quỹ đầu tư Funverse Capital

Lễ ra mắt Quỹ đầu tư Funverse Capital.

Thành lập vào năm 2015, sau 6 năm hình thành và phát triển, Funtap đã phát triển từ một nhà phát hành trò chơi thành một hệ sinh thái dịch vụ kỹ thuật số gồm trò chơi, nội dung kỹ thuật số, giải pháp thanh toán và tài chính. Startup hiện có hệ thống mạng lưới 42 triệu khách hàng trên toàn thế giới, với hơn 70 trò chơi di động được xuất bản và bản địa hóa bằng 5 ngôn ngữ.

>> Startup LadiPage nhận vốn từ NextTech và Quỹ đầu tư Next100

>> Seedcom nhận 10 triệu USD từ quỹ đầu tư được hậu thuẫn bởi Tập đoàn Alibaba

Sau khi trở thành một trong những nhà phát hành dịch vụ trò chơi trực tuyến trên di động hàng đầu tại Việt Nam, Funtap đã nghiên cứu, phát triển và đầu tư vào các lĩnh vực kinh tế số. Trong đó, tiêu biểu là lĩnh vực Fintech với các sản phẩm chất lượng như Ví điện tử 9Pay, ứng dụng fintech Tikop và nhiều sản phẩm nội dung số khác, góp phần phát triển và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm công nghệ và dịch vụ của mình.

Người đại diện quỹ Funverse Capital cho biết ông Đào Quang Tuấn hiện giữ vai trò Giám đốc điều hành quỹ. Ông Tuấn cũng là giám đốc Kinh doanh Khối Game của Funtap với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và phát hành game. 

Ông Đào Quang Tuấn chia sẻ, với những thế mạnh sẵn có, Funverse Capital mong muốn hỗ trợ những đội ngũ trẻ tránh các sai lầm để tăng tốc và tối ưu khả năng thành công. Tại thị trường Đông Nam Á, Funverse Capital tìm kiếm các startup công nghệ blockchain mảng GameFi, DeFi và các dự án blockchain có tiềm năng khác, ông nói.

Ông Bùi Quang Minh, Giám đốc Funtap Corp cho biết, Blockchain và NFT có nhiều ưu thế để tạo ra những thay đổi lớn đối với sản phẩm và dịch vụ Internet trong tương lai. Việc quyết định thành lập cũng như những cam kết về nguồn lực, nguồn vốn cho Funverse Capital  thể hiện sự quyết tâm của Funtap trong việc tham gia góp phần kiến tạo và hỗ trợ cho các công ty khởi nghiệp công nghệ. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Funtap ra mắt quỹ đầu tư cho các startup blockchain với quy mô 10 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714110581 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714110581 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10