Giải mã bài toán khởi nghiệp kinh doanh cùng nữ doanh nhân xinh đẹp

Diendandoanhnghiep.vn Quyết liệt vượt qua rào cản để khởi nghiệp là bí quyết mà nữ doanh nhân trẻ Hoài Vân đạt được những thành công trên con đường kinh doanh.

>> Hành trình khởi nghiệp thành công của nữ tỷ phú Chu Quần Phi

Xuất thân từ một cô gái tỉnh lẻ, với tính cách độc lập, Hoài Vân tự thân vào Sài Gòn vừa học y vừa bắt đầu dấn thân vào thương trường khốc liệt. Trước khi kinh doanh mỹ phẩm, cô đã trải qua nhiều công việc khác nhau để vừa kiếm tiền trang trải việc học vừa tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Với niềm đam mê làm đẹp cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn đến cho chị em phụ nữ Việt Nam, CEO Hoài Vân đã chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Không có tài dư giả như những bạn cùng trang lứa, ngay từ khi cắp sách đến trường Hoài Vân luôn tự nhủ phải tự mình vươn lên, không ngừng cố gắng để có cuộc sống ổn định và hạnh phúc hơn. Đối với nữ CEO tài năng, quá khứ khó khăn chính là nguồn động lực để cô để cô bứt phá, và đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Nhớ lại giai đoạn đầu khởi nghiệp, nữ doanh nhân Hoài Vân chia sẻ cô gặp rất nhiều khó khăn khi tìm kiếm những nhà cung cấp nguyên liệu chất lượng, bởi với cô, mục tiêu đầu tiên và cũng quan trọng nhất chính là phải mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Vì vậy, mỗi sản phẩm đều được cô đặt cô đặt trọn cả chữ Tâm và chữ Tín vào trong đó.

Bên cạnh đó, việc làm thế nào để đưa sản phẩm tiếp cận cũng là bài toán khó đối với Hoài Vân. Nhiều đêm cô phải thức trắng để tìm tòi hướng đi phù hợp cho sản phẩm của mình cũng như thường xuyên học hỏi từ những anh chị doanh nhân thành đạt đi trước. Bằng sự cố gắng, nỗ lực kiên trì không ngừng nghỉ, các sản phẩm của CEO Hoài Vân dần được khách hàng tin tưởng, yêu mến và sử dụng.

>> Hành trình khởi nghiệp với IT Cosmetics của CEO Jamie Kern Lima

>> Hành trình khởi nghiệp thành công của BLK & Bold do người da đen sáng lập

Hiện nay mặc dù đã trở thành CEO nổi tiếng nhưng cô vẫn ngày đêm trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng từ quản lý nhân sự, hoạch định kinh doanh, tiếp thị sản phẩm… Đây cũng là lý do tại sao Hoài Vân ngày càng thành công và khẳng định được chỗ đứng trên thương trường khốc liệt.

"Để có được thành quả như ngày hôm nay là một quá trình dài của bản thân. Trong quá trình khởi nghiệp, Vân gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thị trường, tiếp thị sản phẩm… Nhưng với sự cố gắng hết mình, cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, công việc của Vân dần hoạt động ổn định và cho hiệu quả kinh doanh cao".

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh, CEO Hoài Vân còn nổi tiếng với vai trò là một Influencer đình đám trên Tik Tok, Facebook, Youtube… Nhờ những video gần gũi, thân quen với cuộc sống hằng ngày của chị em phụ nữ việt Nam cùng những thông điệp ý nghĩa, mà chỉ trong một thời gian ngắn, sản phẩm của chị được chị em phụ nữ đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Đa số người xem đều cho rằng video của chị Hoài Vân truyền tải rất nhiều thông điệp cùng với những bài học kinh nghiệm quý giá.

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, nữ doanh nhân trẻ Hoài Vân mong muốn bản thân sẽ tiếp tục học hỏi, trang bị thêm nhiều kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng mềm để điều hành doanh nghiệp tốt hơn, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với nghị lực và sự quyết tâm của mình, chắc chắn CEO Hoài Vân sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

https://giadinh.suckhoedoisong.vn/giai-ma-bai-toan-khoi-nghiep-kinh-doanh-cung-nu-doanh-nhan-xinh-dep-172220422093117318.htm

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải mã bài toán khởi nghiệp kinh doanh cùng nữ doanh nhân xinh đẹp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713461570 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713461570 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10